Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ phân phối thiết bị, đồ dùng khách sạn uy tín tại Thanh Hóa

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:10 | 09/03/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

31918751

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị, đồ dùng tại Thanh Hóa. Bạn đang cần được tư vấn về cách setup các trang thiết bị khách sạn. Vậy bạn hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu hiện nay. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đơn vị bán nhé.
Hành Tinh Xanh là tổng kho chuyên cung cấp thiết bị, đồ dùng khách sạn cao cấp tại Thanh Hóa và khắp các tỉnh thành trên cả nước
Hành Tinh Xanh là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vục cung ứng đồ dùng, trang thiết bị nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi đang là đơn vị cung cấp cho nhiều khách sạn tại Thanh Hóa như: Khách sạn Thanh Bình Gold, Crown Hotel, khách sạn Mường Thanh….
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt. Công ty Hành Tinh Xanh đang là đơn vị cung cấp đáng tin cậy cho nhiều khách sạn lớn tại Thanh Hóa cũng như nhiều tỉnh thành phố khác như: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc…
Tại sao bạn nên mua đồ dùng, thiết bị khách sạn tại Hành Tinh Xanh
Có 3 lý do cơ bản để các chủ đầu tư, nhà quản lý khách sạn lựa chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp đồ dùng, thiết bị khách sạn trong nhiều năm qua.
Địa chỉ phân phối thiết bị, đồ dùng khách sạn uy tín tại Thanh Hóa

 

Sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành ưu đãi
Đến với Hành Tinh Xanh, bạn không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi, đồ dùng thiết bị khách sạn của Hành Tinh Xanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm nghiên cứu để cải thiện chất lượng, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Tất cả sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn được Hành Tinh Xanh sản xuất và nhập khẩu đều được đưa trực tiếp đến tận tay khách hàng, không hề qua trung gian. Vì vậy, giá báo tới khách hàng luôn tốt nhất so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường hiện nay.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật
Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn được cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với thiết kế và phong cách của khách sạn.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm với yêu cầu thiết kế riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Hoặc, bạn cũng có thể in thông tin lên các sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn theo yêu cầu. Mọi yêu cầu đặt hàng của bạn đều được chúng tôi xử lý và phản hồi nhanh chóng nhất.
Đến với chúng tôi, trang thiết bị đồ dùng khách sạn của bạn sẽ được trở lên đặc biệt nhất. Những sản phẩm in đậm dấu ấn, phong cách riêng của khách sạn mà không trùng với bất cứ khách sạn nào.
Địa chỉ phân phối thiết bị, đồ dùng khách sạn uy tín tại Thanh Hóa

 

Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán tận tình và chu đáo
Khác với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay, khi trở thành khách hàng của Hành Tinh Xanh. Ngay từ đơn hàng đầu tiên, khách sạn của bạn sẽ được chúng tôi đưa vào danh sách khách hàng chăm sóc đặc biệt. Bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật, ngày lễ tết, các dịp đặc biệt trong năm.
Với phương châm sống còn “phụng sự để dẫn đầu”, chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng của mình. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Hành Tinh Xanh ghi nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.
Không những thế, Hành Tinh Xanh còn có nhiều chế độ hỗ trợ đặc biệt như: hỗ trợ khách hàng lưu kho, làm hợp đồng nguyên tắc, hỗ trợ vận chuyển,… Ngoài ra, đội ngũ kho vận ổn định giúp giao hàng tới tay khách một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những dự án khách sạn mới, cần setup trang thiết bị cho khách sạn để nhanh chóng đi vào hoạt động thì công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng, thiết bị khách sạn toàn tiện tại Thanh Hóa
Đồ dùng amenities khách sạn: bàn chải, kem đánh rang, lược, dầu gội….
Nội thất vải khách sạn : chăn, ga, gối, đệm, khăn mặt, khăn tắm…
Thiết bị buồng phòng khách sạn: xe làm buồng phòng, xe giặt là….
Thiết bị buffet nhà hàng – khách sạn
Thiết bị tiền sảnh: xe đẩy hành lýgiá để ô, máy đánh giày, kệ báo….
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh qua:
Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt