Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa điểm du lịch Huế năm 2020 nhất định bạn phải khám phá ngay

0834495855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 14/05/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

29815396

0834495855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một xứ Huế mộng mơ cùng những nét cổ xưa đã đi vào lòng không biết bao du khách. Vậy liệu đó có phải ở Huế chỉ có những điều như thế thôi? Hãy cùng halotravel khám phá những địa điểm tham quan du lịch Huế nhé.
Địa điểm du lịch Huế năm 2020 nhất định bạn phải khám phá ngay
Những địa điểm du lịch Huế năm 2020 khiến khách du lịch "phấn khích"
Những địa điểm du lịch Huế năm 2020 vô cùng thú vị và hấp dẫn

Như đã nói phía trên, Huế là một thành phố, một vùng miền, … nổi tiếng với những nét đẹp mộng mơ, dịu dàng cùng biết bao công trình kiến trúc cổ xưa từ thời phong kiến.

Huế mộng mơ trong lòng bao người con đất Việt và cả những khách du lịch quốc tế

Nét đẹp ở Huế còn được thể hiện ở những cảnh sắc thiên nhiên, non nước, đất trời hữu tình và không gian vô cùng thong thả, thư thái, tĩnh lặng của vùng đất cố đô cũ.

Không để mọi người phải chờ lâu, cùng chúng tôi ONETOUR tìm hiểu thêm những nét đẹp xứ Huế thông qua các địa điểm du lịch Huế hấp dẫn và thú vị mà nhiều người đã biết và cũng có nhiều người chưa biết nhé!

Các công trình kiến trúc cổ xưa từ thời nhà Nguyễn vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn tại mảnh đất cố đô Huế

Hãy đưa chúng vào hành trình du lịch của mình khi tới Huế nếu thấy các điểm đến dưới đây phù hợp và gây tò mò, cuốn hút đối với bạn nhé!

1. Đại Nội Huế

Đã nói đến Huế thì một trong những địa điểm du lịch Huế mà chúng ta phải nhắc tới đầu tiên và trước hết liên quan tới chính cái danh khiến nhiều du khách biết tới Huế dù chưa từng lần nào đến nơi này chính là Đại Nội Huế.
Địa điểm du lịch Huế năm 2020 nhất định bạn phải khám phá ngay
Đại Nội Huế - cái tên nhất định phải nhắc tới đầu tiên trong chuyến du lịch Huế

Khu Đại nội Huế nằm ngay bên bờ sông Hương – dòng Huế thơ mộng. Đại Nội Huế chính là một trong những di tích Văn hoá thế giới đã được tổ chức UNESCO công nhận.

Đại Nội Huế là một quần thể di tích văn hóa tượng trưng cho một thời phong kiến của nước Việt Nam hiện nay, bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành được Kinh thành bao bọc.

Hoàng Thành Huế là một công trình kiến trúc cung điện nguy nga, bề thế trong Đại Nội Huế

Nếu lựa chọn địa điểm du lịch Huế 2020 thì nhất định du khách không nên bỏ qua tham quan và khám phá quần thể di tích Đại Nội Huế nhé! Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc cung điện nguy nga, bề thế cùng những đền đài và miếu thờ đồ sộ, …

Tử Cấm Thành ở Huế với những dãy hành lang được tu tạo "siêu khủng"

Những công trình kiến trúc ấy sẽ giúp bạn liên tưởng lại một thời đã qua của triều đình nhà Nguyễn bởi chúng mang đậm nét kiến trúc triều đại này. Và không dừng lại ở việc tham quan và tìm hiểu những nét lịch sử, văn hóa, … du khách còn có cơ hội check-in, sống ảo trong một không gian rộng lớn của nền kiến trúc độc đáo này.

Tạ Trường Du là một trong bốn ngôi nhà thủy tạ cổ xưa của Cố đô Huế còn lại đến ngày nay

Ngoài ra, nơi này cũng trở thành một địa điểm du lịch Huế mới bởi gần đây Đại Nội Huế đã chính thức khai trương đón khách du lịch vào tham quan trong khoảng tầm 10h đêm.

Đại Nội Huế vô cùng ấn tượng trong màn đêm với những ánh đèn lung linh và rực rỡ

Đó chính là một dịp rất tuyệt vời để du khách có thể cầm trên tay những bức ảnh của riêng bạn trong không gian tuyệt đẹp của những công trình và những ánh đèn lung linh và rực rỡ.

2. Những lăng tẩm ở cố đô Huế

Không chỉ có Đại Nội Huế, những lăng tẩm triều đại vua nhà Nguyễn vẫn còn được lưu giữ lại cho tới ngày nay. Tuy rằng có tận 13 đời vua Nguyễn nhưng trong đó chỉ có duy nhất 7 lăng tẩm được xây dựng.
Địa điểm du lịch Huế năm 2020 nhất định bạn phải khám phá ngay
Những lăng tẩm này đều được chính chủ nhân của nó chọn lựa địa thế và các bản kiến trúc phù hợp để xây dựng nên mỗi lăng tẩm lại đem lại những nét kiến trúc rất độc đáo, rất riêng biệt với những chi tiết chạm khắc tinh xảo đến từng đường nét.

Những lăng tẩm ở cố đô Huế với sự độc đáo trong kiến trúc và sự tinh xảo trong từng chi tiết thiết kế nhỏ

Và một vài lăng tẩm - địa điểm du lịch Huế đẹp nhất trong số đó phải kể tới 3 lăng tẩm gắn liền với 3 vị vua là: Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt