Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa điểm du lịch lý tưởng tại xứ Kim chi mộng mơ

01255600678
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 07/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28071540

Khách vãng lai

01255600678

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sau 50 năm xảy ra cuộc nội chiến gây thiệt hại nặng nề, Hàn Quốc đã vực dậy và phát triển vượt bậc với những đô thị cao cấp như Incheon, Daegu, Busan, Seoul, … Nơi đây cũng trở thành địa điểm du lịch của rất nhiều du khách trong những năm gần đây. 
 
Khi đã cầm chắc trong tay tấm ve may bay đi han quoc, bạn đừng bỏ những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.
 
Jinhae
 
Jinhae-gu thuộc khu vực trong thành phố Changwon, phía nam Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân hằng năm. Hai địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất là ga xe lửa Kyeongwha và con kênh Yeojwa ở Jinhae. 
 
Địa điểm du lịch lý tưởng tại xứ Kim chi mộng mơ
 
 
Đến kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge. Đây chính là địa điểm quay bộ phim truyền hình “Như Khúc Tình Ca “ với sự góp mặt của cặp diễn viên nổi tiếng Kim Ha Neul và Kim Jae Won.
 
Núi Seorak 
 
Đây là núi cao thứ ba ở Hàn Quốc, nằm tại tỉnh Gangwon ở phía Đông Bắc. Công viên quốc gia Seoraksan được mệnh xanh là báu vật của du lịch Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau, trên đỉnh mỗi khối đá đều có khe lõm dạng như cái vạc. Ngoài ra còn có Thung Lũng Nghìn Phật hay còn gọi là thung lũng Seorak bởi vì hai bên thung lũng là những dãy núi sắp xếp như hai hàng tượng Phật.
 
Địa điểm du lịch lý tưởng tại xứ Kim chi mộng mơ
 
 
Đảo Jeju
 
Jejudo là hòn đảo trứ danh của du lịch Hàn Quốc. Đây cũng là một số những hòn đảo từng xuất hiện và được nhắc tới trong rất nhiều bộ phim truyền hình của xứ kim chi. Để khám phá hết đảo bạn phải mất khá nhiều thời gian. Một số điểm nổi bật là đường bờ biển phía đông Seopjikoji là những tảng đá núi lửa đủ hình dạng, núi Seongsan Ilchubong (còn gọi là đỉnh Bình Minh) – một miệng núi lửa 5000 tuổi có tầm nhìn tuyệt vời vào lúc bình minh. Núi Halla với khung cảnh kì bí của những tán cây phủ băng tuyết vào mùa đông. 
 
Địa điểm du lịch lý tưởng tại xứ Kim chi mộng mơ
 
 
.> Xem thêm: Đặt ve may bay di hawaii tại dai ly evaair
 
Ở Seopjikoji còn có ngôi nhà từng là nơi quay bộ phim All In (tên tiếng Việt: Một Cho Tất Cả / Ván Bài Định Mệnh) do cặp đôi ngôi sao đình đám của Hàn Quốc là Song Hye Kyo và Lee Byung Hun. Nằm gần Jejudo nên đảo Udo (Ngưu Đảo) cũng là một điểm đến nổi tiếng của du lịch Hàn Quốc. Ở đây cũng có bờ biển với san hô đỏ Rhodolith quý hiếm.
 
Vọng lâu Bomun
 
Địa điểm du lịch lý tưởng tại xứ Kim chi mộng mơ
 
 
Vọng lâu Bomun là một trong những địa điểm của du lịch Hàn Quốc, nằm ở thành phố Gyeongju, cố đô của triều đại Shilla. Đến đây, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp suốt cả 4 mùa: hoa anh đào mùa xuân, lá xanh nõn mùa xuân, màu đỏ và màu úa vàng của lá mùa thu, cùng với những lớp tuyết trắng xóa mùa đông.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt