Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Kim Mã Hà Nội MR-Good Bikes

Thời gian đăng : 27/02/2020 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 29598109

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0343506996

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Kim Mã Hà Nội Mr-Good Bikes


Cửa hàng chuyên cho thuê xe máy tại Kim Mã Hà Nội Mr-Good Bikes chuyên cung cấp các loại xe máy phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người khi đến Hà Nội. Cửa hàng với nhiều loại xe đời mới, đa dạng chủng loại nên rất phù hợp để khách hàng có thể lưuạ chọn được một chiếc xe như ý vi vu Hà Nội. Chất lượng xe luôn được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất khi giao đến tay khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có kinh nghiệm và am hiểu về du lịch Hà Nội chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc khắc của khách hàng 24/24.


Giá Thuê Xe Máy Kim Mã Hà Nội


Khi có nhu cầu thuê xe máy Hà Nội hay bất kỳ đâu thì điệu mọi người chắc chắn quan tâm nhất đó là về giá cả và thủ tục thuê xe mại các cửa hàng. Trên thực tết hiện nay tất cả các cửa hàng cho thuê xe máy tại Hà Nội đều có một giá chung. Giá trung bình dao động từ 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ ngày tính theo 24h. Giá thuê xe đắt hay rẻ phụ thuộc vào địa điểm cửa hàng mọi người thuê xe và theo lộ trình số ngày mọi người thuê xe.


Giá thuê xe máy tại cửa hàng của Mr-Good Bikes như sau :


-          Giá thuê xe máy theo ngày : 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ngày


-          Giá thuê xe máy theo tuần : 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/ngày


-          Giá thuê xe máy theo tháng : 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ngày


Giá của cửa hàng được liêm yết trên tất cả các website của Mr-Good Bikes. Khôn tăng giảm dù trong các ngày lễ tết và đông khách. Đặc biệt cửa hàng luôn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng có nhu cầu thuê xe máy lâu dài tại cửa hàng hoặc đối với khách hàng thân quen của cửa hàng.


Khi thuê xe tại cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội Mr-Good bikes khách hàng được làm hợp đồng cho thuê xe máy rõ ràng đầy đủ. Hợp đồng chứ đầy đủ các điều khoản quyền lợi của khách hàng được hưởng trong quá trình thuê xe và trách nhiệm của cửa hàng đối với khách hàng.


Giao nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng :


Mr-Good bikes là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy Hà Nội đầu tiên có dịch vụ giao và nhận xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Giá giao nhận xe được tính theo giá grab bikes và không vượt quá 35k/lượt giao nhận xe. Miễn phí giao nhận xe trong vòng bán kính 2km hoặc đối với khác hàng có nhu cầu thuê xe máy ;âu dài tại cửa hàng. Thời gian giao nhận xe linh động thoải mái theo khung giờ của khách hàng. Tạo điều kiện thuận lợi thoải mái cho mọi người sắp xếp thời gian trả xe. Khách hàng chỉ cần liên hệ trước 30 phút để được giao và nhận xe tận nơi.


Liên hệ : 0343506996


Địa chỉ : ngõ 149 – Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội


Số 10 – ngõ 378/65/42 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội