Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Dịch thuật Hồng Linh - Dịch văn bản tại Hồng Linh
Dịch thuật Hồng Linh - Dịch văn bản tại Hồng Linh

Dịch thuật Hồng Linh cung cấp dịch vụ dịch văn bản tiếng anh với chất lượng nội dung tốt nhất, đảm bảo uy tín và làm việc lâu dài. Hiện nay yêu cầu dịch  tiếng anh chất lượng cao ngày càng tăng do đó dịch thuật Hồng Linh luôn mang đế cho khách hàng dịch thuật  công chứng những bài dịch tốt nhất. Trong tương lai sự giao dịch kinh tế văn hóa ngày một tăng nhanh kéo theo đó là sự trao đổi ngôn ngữ và các văn bản tiếng anh cần dịch ra tiếng Việt hay ngược lại là một nhu cầu tất yếu. Trong những năm gần đây Hồng Linh đã và luôn phát triển đội ngũ nhân lực dịch thuật chất lượng cao nhằm dịch đảm bảo nhu cầu dịch văn bản tiếng anh. Đó là trách nhiệm và là nhiệm vụ hàng đầu của công ty chúng tôi. Dich van ban tieng anh hiện tại đang rất phổ biến và ngày càng phát triển hiện nay. Không chỉ dịch van ban tieng anh Hợp đồng kinh tế mà hiện nay còn dịch thuật nhiều loại văn bản khác nhau.

dich-tieng-anh-gia-re-sang-tieng-viet


Dịch thuật Hồng Linh - Chuyên gia hàng đầu trong dịch thuật công chứng văn bản tiếng anh với đội ngũ biên dịch viên dịch thuật công chứng uy tín và được đào tạo một cách chuyên sâu tại các trường danh tiếng trong nước và các du học sinh. Chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu trong ngành dịch thuật tại Viêt Nam trong nhiều lĩnh vực dịch văn bản khác nhau trong đó có dịch văn bản tiếng anh. Ngoài ra, dịch thuật Hồng Linh còn nhận dịch văn bản tiếng anh sang tiếng Nhật, dịch văn bản tiếng Anh - Hàn, dịch thuật văn bản tiếng Anh - Campuchia, Dịch tiếng trung quốc, dịch tiếng Hàn Quốc, Dịch thuật tiếng Nhật Bản ...

Tại sao dịch thuật Hồng Linh lại khẳng định chúng tôi là trung tâm dịch vụ dịch thuật uy tín - chất lượng và hiệu quả.

  • Đội ngũ dịch viên chất lượng
  • Bảo mật thông tin dịch thuật chặt chẽ
  • Năng lực và kinh nghiệm qua nhiều dự án dịch thuật
  • Quy trình dịch thuật tiên tiến.
  • Chính sách khách hàng

Các dịch thuật chuyên sâu của chúng tôi bao gồm :

  • Dịch thuật công chứng văn bản tiếng anh chuyên ngành kinh tế
  • Dịch văn bản chuyên ngành kỹ thuật
  • Dịch văn bản hợp đồng
  • Dịch văn bản khoa học
  • Dịch thuật văn bản y khoa
  • ...Và còn rất nhiều chuyên ngành dịch thuật khác.

Những mẫu dịch văn bản tiếng anh thông thường là:

Văn bản hồ sơ tư pháp cá nhân, tập thể, công ty...

Hồ sơ du học

Các loại văn bản liên quan đến quốc tịch, nhập cảnh...

Dich van ban tieng anh báo cáo thuế, báo cáo tài chính.

Dịch các loại văn bằng có dấu chứng thực và công chứng.

Với mỗi một loại văn bản lại có một một mẫu qui định riêng, nên làm thế nào nào để dịch đúng mẫu và theo đúng quy phạm pháp luật là điều cần lưu ý có khách hàng muốn dịch văn bản tiếng anh. Đặc biệt là những văn bản giấy tờ đi Mỹ hoặc đi các nước nói tiếng anh. Tuy nhiên sau nhiều năm làm việc trong ngành dịch thuật, thực tế đã chứng minh Hồng Linh có thể làm việc này cho quý khách. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và Báo giá dịch thuật công chứng tại Hồng Linh

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ dịch thuật công chứng Hồng Linh

Xem thêm

Dịch tiếng Ả Rập giá rẻ

0967226936
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:24 | 23/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25809607

0967226936

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang cần tìm một công ty Dịch Tiếng Ả Rập rẻ nhất Hà Nội thì Dịch Thuật Hồng Linh là sự lựa chon hoàn hảo. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng ả rập các hồ sơ dự thầu, kinh tế, tài chính, các văn bản luật, y học, nghệ thuật, phim ảnh, sách báo hoặc website… từ Tiếng Ả Rập sang Tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Ả Rập. 


Dịch tiếng Ả Rập giá rẻ


Dịch Thuật Hồng Linh luôn ưu tiên chất lượng bài dịch lên hàng đầu nên Quý khách hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ dịch tiếng Ả rập của chúng tôi hiện là giảng viên của các trường ngoại ngữ, các cán bộ làm trong đại sứ quán….


Khi chúng tôi nhận tài liệu của Quý khách từ dự án lớn hay nhỏ, chúng tôi luôn tuân thủ thời gian hoàn thành cũng như chất lượng bài dịch đúng thời hạn mà Quý khách yêu cầu với giá cả cạnh tranh nhất.


Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0967 226 936 hoặc 0932 218 768


Skype: dichthuatnhanhhanoi


mail: dichthuatnhanhhanoi@gmail.com

Thông tin liên hệ

dichthuatnhanhhanoi@gmail.com

Địa chỉ: Số 117, Ngõ 562, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967226936

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/03/2016

Tải xuống
Lưu tin