Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dich vu bê tráp Quang Tiến

0974825475
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 29/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

19388842

0974825475

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với kinh nghiệm trong việc cung cấp đội ngũ nhân viên bê đỡ tráp chuyên nghiệp, phục vụ hội nghị sự kiện. Chúng tôi chuyên cung cấp đội bê tráp trẻ trung, xinh đẹp đồng đều : nam cao trên 1m70, nữ trên 1m58, ngoại hình đẹp, đồng đều, gương mặt ấn tượng, giao tiếp tốt được tuyển chọn từ các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn Hà Nội (Có đội hình VIP theo yêu cầu) và có thể sắp xếp người theo nhu cầu của từng quý khách, bảo đảm luôn có mặt đúng giờ, đội hình ổn định với trang phục nghiêm chỉnh.


Chắc chắn rằng quý khách hàng có thể yên tâm lo việc đại sự mà không phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ bê tráp của chúng tôi. Tất cả vì lợi ích của khách hàng, vì hạnh phúc của cô râu chú rể tương lai . Với dịch vụ linh hoạt chỉ cần báo trước 12 - 24tiếng là sẽ có đủ người với phong cách phục vụ: thân thiện, chuyên nghiệp, luôn luôn đúng giờ đảm bảo làm hài lòng khách hàng !


Trang phục: mới, đẹp, chuẩn: Nam bê tráp: áo trắng, quần âu, giầy tây, cà vạt đỏ. Nữ đỡ tráp: áo dài đỏ, chữ hỉ.
- Thái độ phục vụ: thân thiện, chuyên nghiệp. Sau khi bê tráp xong các bạn nữ sẽ phục vụ làm công việc lễ tân. Sau khi chụp ảnh xong với cô dâu chú rể mới về.

Chúng tôi làm có HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ   và được kí kết ngay tại nhà nên các bạn không phải lo về uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng tất cả kinh nghiệm,lòng nhiệt huyết để phục vụ cho buổi lễ của các bạn thật hoàn hảo.Các bạn sẽ có một   buổi lễ đáng nhớ!! QUY VI hãy liên hê:QUANG TIÊN, SDT:0974825475,GMAIL.quangtienqlc@gmail.com                                                                                                                                                                                                   

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0974825475

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 29/11/2012

Tải xuống
Lưu tin