Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ cho thuê xe máy đà lạt khám phá hành trình đóa hoa vô thường

0931258288
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 03/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27400515

0931258288

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đà Lạt là mảnh đất tạo ra nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nó ẩn chứa những khao khát cháy bỏng của một trái tim yêu luôn trẻ trung mà cũng đa cảm, đa sầu. Những ai yêu nhạc Trịnh có lẽ chẳng còn xa lạ với bài hát Đóa hoa vô thường. Không rõ Đóa hoa trong lòng người nhạc sĩ là gì, nhưng ở thành phố sương mù, đó là một biệt danh mỹ miều của hoa Atiso. Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt khám phá thế giới đầy hấp dẫn này bạn nhé!
Dấu ấn Atiso tại phố núi
Tên khoa học của Atiso là Cynara Scolynus Lour, được người Pháp đưa vào Việt Nam vào đầu thế kỉ XX. Nó được trồng nhiều nhất tại Đà Lạt, rồi đến Sa Pa, Tam Đảo. Bạn có thể thấy những địa danh này đều có khí hậu ôn đới. Tuy nhiên, sự kết thổ nhưỡng và khí hậu Đà Lạt mới là điều kiện lý tưởng nhất để cho ra những cây Atiso tươi ngon thượng hạng. Ở Đà Lạt, loại cây này xuất hiện phổ biến ở phường 12, rải rác ở các phường 8, phường 11. Ngoài ra, các vườn hoa tại An Dương, thuộc phường 2, hay gần hồ Xuân Hương cũng là những địa điểm nên đến nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và tìm hiểu nhiều hơn về Atiso.
Dịch vụ cho thuê xe máy đà lạt khám phá hành trình đóa hoa vô thườngHoa Atiso Đà Lạt có gì đặc biệt?
Với người dân miền Bắc, những bông Atiso màu đỏ đã trở nên vô cùng quen thuộc. Thế nhưng ở thành phố ngàn hoa, loài hoa này lại mang trên mình một diện mạo hoàn toàn khác. Nó có màu xanh lá cây, hình dáng tựa như những bông sen nở rộ, thanh khiết và cao quý. Phải chăng nó cũng chứa đựng triết lý của đạo Phật về cái “Vô Thường” ở trên đời. Chính vì vậy mà nhiều du khách nước ngoài thường diễn tả bông Atiso là loài hoa trăm cánh.
Atiso Xanh – một thứ thần dược
Cũng như Atiso đỏ, Hoa Vô Thường Đà Lạt có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Tất cả các bộ phận trên cây rễ, thân, lá đều rất quý và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thường là phơi khô để nấu nước uống. Tuy nhiên, bông Atiso mới là phần quý nhất của cây.
Dịch vụ cho thuê xe máy đà lạt khám phá hành trình đóa hoa vô thường
Ở Đà Lạt, Atiso được coi là một thứ rau cao cấp, bên cạnh vai trò của một loài hoa đẹp. Người ta thường dùng phần bông để luộc hoặc nấu canh. Khi được nấu chín, hoa Atiso có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, giảm đau dạ dày, rất cần cho những người bị đái tháo đường. Nhờ khả năng làm mát gan, loài hoa này góp phần giải nhiệt, thải độc tố, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ .
Như vậy, có thể thấy Đà Lạt luôn chào đón du khách bằng những điều mới lạ và đầy hấp dẫn. Hoa Atiso không mềm mại như lan, chẳng rực rỡ như hồng, cúc… nhưng vẫn tạo nên sức hút rất riêng. Nó làm nên bản sắc của thành phố Đà Lạt! Hãy cùng tham gia dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt của Khánh Thy để thực hiện hành trình khám phá đóa hoa Vô thường bạn nhé 

https://sites.google.com/site/thuexekhanhthy12

!  
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 24 Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0931258288
E-mail: duytrandl15@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt