Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu

0982831913
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:15 | 27/02/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25779201

Khách vãng lai

0982831913

Mua quyền ưu tiên cho tin

 






 








Ở đâu đó người ta vẫn nói: Thời sinh viên như 1 cơn mưa rào mà hạ mang tới cho bạn biết bao cảm xúc tươi mới, khó tả. "Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa". Với mình, sinh viên chính là 1 phần trong tuổi thanh xuân ấy" Thời sinh viên là các thời mà mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. 


Thời sinh viên, cacsi thời người ta bắt đầu nhặt nhạnh từng chút khao khát để xây đắp lên những ước mơ những hoài bão cho riêng mình. Là khi tất cả không chỉ gói gọn trong những trang nhật kí, là cái nắm tay thật chặt, là tiếng hô vang: “Cố lên!” là những động lực chẳng thể gọi thành tên!  Nó như những thước phim quay chậm chạm vào một thời quá khứ tươi đẹp nhất của cuộc đời chúng ta.


Nhưng rồi cuộc vui nào cũng tới lúc tàn. Cái thời khắc thiêng liêng bạn nhận tấm bằng tốt nghiệp trong tay cũng là lúc bạn rời xa mái trường, rời xa quãng đời sinh viên với biết bao kỉ niệm. Khép lại một quãng thời gian đẹp nhất của đời người, để chuẩn bị bước vào một cánh cửa mới.


Hãy níu giữ những khoảnh khoắc tuyệt vời trong cuộc sống với dịch vụ chụp theo yêu cầu của Phú Cường Ads để mỗi giây phút hạnh phúc vẫn luôn bên cạnh bạn dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.


 


Phú Cường Ads là công ty chuyên về dịch vụ quảng cáo truyền thông đa phương tiện,Chụp hình ngoại cảnh, Chụp hình trong Studio, Chụp hình cưới chuyên nghiệp, Chụp ảnh gia đình, Chụp ảnh sự kiện, hội nghị, . Phú Cường Ads sở hữu đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tài năng và sáng tạo, luôn tự tin đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới Khách hàng.


Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại:



http://phucuongads.com/ 


 https://www.facebook.com/PhucuongAds


Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu


hoặc liên hệ trực tiếp tới số: 0907258130


Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu


Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu


Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu






Dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu
Thông tin liên hệ

thu trang

Địa chỉ: long biên - hn

Điện thoại: 0982831913

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/02/2016

Tải xuống
Lưu tin