Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt gián Đức tận gốc tại nhà hàng, siêu thị

01662947545
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 16/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28269611

Khách vãng lai

01662947545

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gián Đức là loài côn trùng xuất sứ từ nước ngoài, nhưng được phát hiện tại Đức, chúng hiện diện tại Việt Nam qua đường giao thương, buôn bán hàng hoa, chúng ẩn nập, sinh sản tại cách thùng hàng, và phát triển rất nhanh tróng tại đất nước có khi hậu nhiệt đới phù hợp với đặc tính của gián Đức ở Việt Nam ta


nói về sự phiền nhiễu cũng như tác hại của loài côn trùng này thì không thể kể xiết:chúng không những mang tronh mình mầm bệnh lây lan cho con người như tả, kiết lị, hen xuyễn, mà chúng còn làm hỏng nguồn thức ăn, thực phẩm gặm nhấm tài liệu, đò dùng rất phiền phức, ngoài ra chúng rất hôi hám.Loài vật này tuy nhỏ bé nhưng sức sống của chúng có lẽ không ai tưởng tượng nổi, chúng có khả năng sống xót ngay cả những vụ hạt nhân nguyên tử nổ ra, bằng chứng các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh gián không hề bị tiêu diệt trong vụ thế chiến Nhật-Mỹ.Gián Đức kiếm nguồn thức ăn chủ yếu ở Nhà Hàng,Khách Sạn, Siêu Thị, Quầy Bar, chúng len lỏi, vào mọi ngóc ngách và rất nhanh tróng ẩn lấp khi có người. trong phạm vi nhỏ hẹp hay rộng lớn chúng đều khó kiểm soát.Để tiêu diệt tận gốc loài côn trùng này chúng tôi xin đưa ra phương án đặc trị tận gốc gián Đức tại Nhà Hàng, Siêu Thị, Khách Sạn,  do các nhân viên giàu kĩ thuật, kinh nghiệm đúc kết .

 


  • Phương pháp Xử Lý Diệt Gián Đức và các loại thuốc cần dùng :


 

Bước 1 :Sử dụng mồi bả diệt gián đức.

Dịch vụ diệt gián Đức tận gốc tại nhà hàng, siêu thị 

 


  • Sử dụng tuýp bả diệt gián đức bơm từng điểm nhỏ bao quanh khu vực gián đức trú ngụ, xuất hiện.Tránh đặt nơi ánh sáng, hay chỗ dễ đụng chạm vì có thể quệt mất thuốc.

  • Bả được đặt trong 5 - 7 ngày tại nơi bóng tối, ngóc ngách gián hay đậu, xong quá trình đặt bả này, thấy gián chết nhiều là hiệu quả việc diệt gián Đức đã thành công tới 95%.


Bước 2:Phun hóa chất diệt gián đức.( sau khi đặt bả 1 tuần)

Dịch vụ diệt gián Đức tận gốc tại nhà hàng, siêu thị 


  • Xu dọn những cá thể gián chết và che phủ đồ đạc trước khi phun hóa chất diệt gián đức.

  • Sử dụng các tấm vải mềm, sạch che phủ đồ đạc tại khu vực phun thuốc diệt gián đức nhằm tránh bị bắn bẩn trong quá trình phun.



  • Sử dụng bình phun áp lực phun thuốc Map Permethrin 50EC cho khu vực gián đức xuất hiện. Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt và ngăn chặn gián đức phát sinh trở lại.

  • Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Map Permethrin 50EC dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách gián trú ngụ hoặc nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.


Dịch vụ diệt gián Đức tận gốc tại nhà hàng, siêu thị
Thông tin liên hệ

Mai Văn Đại

Địa chỉ: 482-Quang Trung-Hà Đông-HN

Điện thoại: 01662947545

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 16/04/2018

Tải xuống
Lưu tin