Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tận gốc

0979999021
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:34 | 25/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28592316

Khách vãng lai

0979999021

Mua quyền ưu tiên cho tin
Gián Đức là loài côn trùng xuất sứ từ nước ngoài, nhưng được phát hiện tại Đức, chúng hiện diện tại Việt Nam qua đường giao thương, buôn bán hàng hoa, chúng ẩn nập, sinh sản tại cách thùng hàng, và phát triển rất nhanh tróng tại đất nước có khi hậu nhiệt đới phù hợp với đặc tính của gián Đức ở Việt Nam ta

nói về sự phiền nhiễu cũng như tác hại của loài côn trùng này thì không thể kể xiết:chúng không những mang tronh mình mầm bệnh lây lan cho con người như tả, kiết lị, hen xuyễn, mà chúng còn làm hỏng nguồn thức ăn, thực phẩm gặm nhấm tài liệu, đò dùng rất phiền phức, ngoài ra chúng rất hôi hám.Loài vật này tuy nhỏ bé nhưng sức sống của chúng có lẽ không ai tưởng tượng nổi, chúng có khả năng sống xót ngay cả những vụ hạt nhân nguyên tử nổ ra, bằng chứng các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh gián không hề bị tiêu diệt trong vụ thế chiến Nhật-Mỹ.Gián Đức kiếm nguồn thức ăn chủ yếu ở Nhà Hàng,Khách Sạn, Siêu Thị, Quầy Bar, chúng len lỏi, vào mọi ngóc ngách và rất nhanh tróng ẩn lấp khi có người. trong phạm vi nhỏ hẹp hay rộng lớn chúng đều khó kiểm soát.Để tiêu diệt tận gốc loài côn trùng này chúng tôi xin đưa ra phương án diệt tận gốc gián Đức tại Nhà Hàng, Siêu Thị, Khách Sạn,  do các nhân viên giàu kĩ thuật, kinh nghiệm đúc kết.



  • + Bước 1: Tiến hành khảo sát khu vực diệt gián Đức. Những nơi gián thường xuất hiện, kẽ nứt trên tường…


Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tận gốc
+ Bước 2: Sau khi khảo sát, tiến hành đặt thuốc vào những nơi gián hoạt động như gầm tủ bếp, khe tiếp giáp với cánh cửa, khu để đồ ăn, thực phẩm, tránh đặt thuốc vào những vị trí dễ xê dịch, động chạm sẽ làm mất hiệu quả, tác dụng  của thuốc, chỉ cần một lượng thuốc nhất định bằng hạt đỗ có thể tiêu diệt tới 4-6 con gián trưởng thành.
+ Bước 3: Sau khi đặt thuốc Zaps(bả thuốc diệt gián thương hiệu Hàn Quốc) với 1 thời gian 1 tuần,  số lượng gián bị tiêu diệt đạt ngưỡng 90%, nhân viên quay lại kiểm tra, thu dọn xác gián chết, sau đó tiến hành cất thức ăn, phủ bạt che đồ đạc và tiến hành phun thuốc phòng chống permenthrin 50Ec với liều lượng 20ml/l nước sạch, phun toàn bộ đường hoạt động, phân thải của gián, nơi gián ẩn nấp để đề phóng gián từ nơi khác tới làm tổ.
Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tận gốc


Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tận gốc


  • Hình ảnh: Nhân viên kỹ thuật bôi bả diệt gián Đức tận gốc 

  • - Hạn chế và ngăn chặn gián Đức xuất hiện.

  • + Thường xuyên quét dọn, giữ cho môi trường luôn khô ráo, đặc biệt là nơi để thực phẩm, bếp nấu ăn và nguồn rác,  đậy điệm kĩ đồ đạc, luôn giữ và hút chân không các thực phẩm để trong túi li-nông, bịt chặt những đường ống và lỗ thông gió để tránh tích tụ nước.

  • + Khi thấy dấu hiệu những chú gián li ti xuất hiện hãy gọi ngay cho đơn vị chúng tôi để được xử lý kịp thời, tránh lây lan bệnh dịch và tác hại của chúng gây ra.


Ngoài ra, Pest Control Vn xin giới thiệu dịch vụ diệt gián Đức tại Văn Phòng, Cơ Quan với giá cả ưu đãi nhất, chất lượng phục vụ uy tín và quan trọng là sẽ hết gián ngay trong tuần đầu xử lý, mong quý khách hàng quan tâm và theo dõi. Xin cảm ơn!

NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI


VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN SĐT:01692180489


VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 097.709.8200


VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội SĐT: 0983723412

Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tận gốc
Thông tin liên hệ

Mai Văn Đại

Địa chỉ: 148-hoàng hoa thám-ba đình-hn

Điện thoại: 0979999021

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/10/2018

Tải xuống
Lưu tin