Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt mối an toàn tại Hà Nội

01692180489
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 15/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28086265

01692180489

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên thị trường Việt Nam với nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, đòi hỏi con người cần tìm đến những dịch vụ an toàn chất lượng, Song bên cạnh đó, rất nhiều công ty lớn nhỏ xuất hiện khiến người dân không biết nên lựa chọn những dịch vụ thế nào để an tâm. Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ diệt mối an toàn tại Hà Nội. Bằng nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng nhất.




Dịch vụ diệt mối an toàn tại Hà Nội , là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực diệt mối, chúng tôi cam kết diệt trọn tổ mối, bảo hành 5 năm, thuốc sử dụng không độc với người.





Mối là côn trùng gây hại nghiêm trọng không chỉ với công trình to lớn mà ngay cả nhà dân, dãy trọ sinh viên, kho hàng. Chúng có sức tàn phá rất khủng khiếp, thậm chí nhiều vật dụng quan trọng của con người như tài liệu, sách vở, khung ảnh. Với cuộc sống bầy đàn tập chung số lượng lớn và thức ăn chủ yếu là gỗ, các cả thể mối lính, mối thợ đi kiếm thức ăn mang về nuôi mối chúa, với hàm răng sắc nhọn, chúng có thể phá hủy tất cả những đồ vật cản đường chúng, chúng đục được mạch vữa, thạch cao, trừ bê tông (mác cao).Mối gây ra  nguyên nhân  dẫn đến những vụ hỏa hoạn, chập cháy điện trong nhà dân, văn phòng đến quán karaoke, do đặc điểm trong nhà có nhiều cấu kiện gỗ, mối lại đi theo đường điện và đục đẽo để làm đường đi tới chỗ có thức ăn.Nhận ra được sự nguy hại do loài mối gây ra, chúng tôi xin giới thiệu phương pháp diệt mối an toàn tại Hà Nội,.đảm bảo chất lượng không độc hại với con người , ngay cả nhân viên đi làm tiếp xúc với thuốc,  thuốc chỉ có tác dụng diệt côn trùng máu lạnh, do đặc điểm Hà Nội nằm trong vùng nhiệt đới và tập chung số lượng dân cư đông đúc cộng thêm nhiều nhà nhà, người người có thói quen sử dụng đồ gỗ nội thất trong nhà, nên nguy cơ bị mối cực kì cao, nếu không kịp thời phát hiện và tiêu diệt sớm ổ mối thì hậu quả không những thiệt hại về kinh tế mà còn gây nguy hiểm cho con người như chập cháy điện, sập những vị trí tủ bếp trần thạch cao do mối tấn công.


Phương pháp diệt mối được thực hiện theo các bước như sau:


Dịch vụ diệt mối an toàn tại Hà Nội


1.1.Đặt hộp nhử cá thể mối.


Bước 1: Khảo sát hiện trạng mối,  báo giá, xác định những vị trí mối xông và số lượng hộp cần đặt, tiếp nhận các thông tin yêu cầu từ khách hàng .


Đặt hộp nhử mối vào các vị trí có mối đang hoạt động nên đặt ở nơi kín, ít ánh sáng và người qua lại, nếu mối xuất hiện trên tường cần treo giá cố định và những nơi có dấu  hiệu của mối


Bước 2: Khi mối đã tập trung vào hộp nhử nhiều (khoảng 20 – 25 ngày), dỡ hộp nhử mối ra và tiến hành phun thuốc gây bệnh cho tổ mối. Sau khi phun xong, đặt các hộp nhử mối trở về vị trí ban đầu, thả cho mối lính, mối thợ chạy về tổ, đem theo thức ăn dính độc chạy về tổ, lây bệnh cho toàn bộ hệ thống tổ dưới lòng đất, làm mất cân bằng sinh thái trong môi trường tổ (nhiệt độ trong tổ mối có tính ổn định rất cao), nhằm tiêu diệt toàn bộ hệ thống tổ, làm chết mối chúa (cá thể duy nhất có khả năng sinh sản) .


Dịch vụ diệt mối an toàn tại Hà Nội


1.2.Phun thuốc lây bệnh pmc-90


 Bước 3: Sau khi phun thuốc diệt mối khoảng 5 – 7 ngày, tiến hành thu dọn hộp nhử mối và đem tiêu hủy, kiểm tra lại kết quả diệt mối. Nếu kiểm tra các khu vực đã được xử lý mà không còn thấy mối thì coi như tổ mối đã được tiêu diệt hoàn toàn.


Phun thuốc phòng chống mối


Sau khi diệt mối xong, tiến hành phun thuốc phòng chống mối vào các ô cửa, khuôn khe cửa … và toàn bộ khuôn viên cửa. Các vị trí ẩm thấp, kín gió, thiếu ánh sáng … bằng thuốc Lenfos 50EC – dung dịch 1,2 %, thuốc Agenda-25EC  nhằm diệt trực tiếp các ấu trùng mối non còn sót lại, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của mối từ bên ngoài tới và mối dưới lòng đất chui lên tấn công.


Nên phát hiện và tiêu diệt tổ mối kịp thời để tránh những hiểm họa do loài côn trùng này gây ra!


Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ diệt mối an toàn đối với  sức khỏe con người, rất mong quý khách hàng quan tâm và ủng hộ, xin chân thành cảm ơn!


Thông tin liên hệ

nhungdo1711@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 68 Triều Khúc

Điện thoại: 01692180489

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 15/12/2017

Tải xuống
Lưu tin