Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt mối giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

01662947545
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 25/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

28396534

Khách vãng lai

01662947545

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, thích nghi khá tốt cho các loài côn trùng gây hại, trong đó đặc biệt có loài mối , mà hiện nay nhà nhà, người người sử dụng đồ gỗ do những ưu điểm vượt trội như mang lại vẻ đẹp, sang trọng,đẳng cấp cho căn nhà, chống trơn trượt và mùa đông ấm áp, nhưng nhược điểm lại là món ăn khoái khẩu của mối,  nhận thấy được thiệt hại do loài côn trùng này gây ra như  cắn nát sàn gỗ, cầu thang, tủ bếp cửa ra vào…, thông qua việc nhân viên kĩ thuật  báo cáo , Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ diệt mối uy tín giá rẻ tại Hà Nội đảm bảo diệt trọn tổ mối và không gây độc hại với người, không phải khoan đục, đào bới làm mất mỹ quan nơi bạn ở và làm việc.



  1. Quy trình xử lý gồm:



    • Bước 1: Khảo sát hiện trạng mối, tiếp nhận các thông tin yêu cầu từ khách hàng và gửi báo giá. Đặt hộp nhử mối vào các vị trí có mối đang hoạt động và những nơi có đấu  hiệu của mối.

    • Bước 2: Khi mối đã tập trung vào hộp nhử nhiều (khoảng 20 – 25 ngày), dỡ hộp nhử mối ra và tiến hành phun thuốc gây bệnh cho tổ mối. Sau khi phun xong, đặt các hộp nhử mối trở về vị trí ban đầu, thả cho mối lính, mối thợ chạy về tổ, đem theo thức ăn dính độc chạy về tổ, lây bệnh cho toàn bộ hệ thống tổ dưới lòng đất, làm mất cân bằng sinh thái trong môi trường tổ (nhiệt độ trong tổ mối có tính ổn định rất cao), nhằm tiêu diệt toàn bộ hệ thống tổ, làm chết mối chúa (cá thể duy nhất có khả năng sinh sản) .


    Dịch vụ diệt mối giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội


    Đặt hộp nhử mối.




    • Bước 3: Sau khi phun thuốc diệt mối sinh học xong khoảng 5 – 7 ngày, tiến hành thu dọn hộp nhử mối và đem tiêu hủy, kiểm tra lại kết quả diệt mối. Nếu kiểm tra các khu vực đã được xử lý mà không còn thấy mối thì coi như tổ mối đã được tiêu diệt hoàn toàn.
      Phun thuốc phòng chống mối


       Sau khi diệt mối xong, tiến hành phun thuốc phòng chống mối vào các ô cửa, khuôn khe cửa … và toàn bộ khuôn viên cửa. Các vị trí ẩm thấp, kín gió, thiếu ánh sáng … bằng thuốc Lenfos 50EC – dung dịch 1,2 %, thuốc Agenda-25EC  nhằm diệt trực tiếp các ấu trùng mối non còn sót lại, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của mối từ bên ngoài tới và mối dưới lòng đất chui lên tấn công.



    • - Bảo hành: Sau khi thực hiện thanh lý hợp đồng, nếu xuất hiện những tổ mối, Kiểm soát côn trùng Việt Nam sẽ tiến hành xử lý mà quý khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Đối với các tổ mối phức tạp, báo giá Diệt mối cụ thể như sau:

    • Dịch vụ diệt mối giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

    • Mối phá hủy sâu trong những đồ gỗ

    • + Đối với những công trình xuất hiện những tổ mối phức tạp, cần phải khảo sát, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tổ mối mà chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cũng như quy trình cụ thể đến khách hàng. Những tổ mối phát triển cả theo chiều dọc và chiều ngang như trong các khe cửa, tường,v.v...

    • Kiểm soát côn trùng Việt Nam có mức giá giảm giá đối với:

    • - Các hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh leo đơn.

    • - Gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng.

    • - Gia đình chất độc màu da cam.

    • Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng ghé qua website: dietmoiantoan.com 

    • Ngoài ra, Pest Control VN xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại Nam Định và các vùng lân cận, mong quý khách hàng quan tâm và ủng hộ, xin cảm ơn !




NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI


VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN SĐT:01692180489


VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 097.709.8200


VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội SĐT: 0983723412


Dịch vụ diệt mối giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Mai Văn Đại

Địa chỉ: 482-Quang Trung-Hà Đông-HN

Điện thoại: 01662947545

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/06/2018

Tải xuống
Lưu tin