Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ diệt mối uy tín tận gốc tại Hà Nội

01662947545
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:18 | 07/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28417790

Khách vãng lai

01662947545

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mối là kẻ thù không đội trời chung với con người, chúng không chỉ gây ra tiếng kêu rào rào khó chịu vào mỗi đêm khuya chúng ta nghỉ ngơi mà chúng còn âm thầm tấn công những đồ gồ quý giá như tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ, tủ đựng quần áo, sạc vở tài liệu và bất cứ đồ gì chứa chất cellulose đều rơi vào "tầm nhìn" của chúng.Mối cả khả năng làm sụt lún công trình, đê điều, móng nhà.Chúng nhìn nhỏ bé, yêu ớt nhưng với hàm răng chắc chắn cộng với dịch axit tiết ra mối có thể "thổi bay" tất cả đồ gỗ trong nhà chỉ trong 1 thời gian ngắn ngủi.Để bảo vệ căn nhà xinh xắn, cao cấp, sạch sẽ của bạn không bị mối tấn công, phá hoại thì làm cách nào?


Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ nhất Hà Nội,với kinh nghiệm 15 năm trong ngành diệt mối nói riêng,trình độ đội ngũ nhân viên  giàu kĩ thuật  sẽ không làm bạn bận tâm.Chúng tôi cam đoan diệt trọn tổ mối bằng thuốc sinh học mà không cần khoan đục, đào bới làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn.

 


Dịch vụ diệt mối uy tín tận gốc tại Hà Nội


Bước 2: nhân viên kĩ thuật thực hiện qui trình đặt hộp thuốc như mối, có tác dụng nhằm dụ toàn bộ mối ra ăn tập trung một chỗ, hạn chế tấn công vào khu vực kế bên để tránh thiệt hại, hỏng thêm đồ đạc.Số lượng hộp nhử phụ thuộc vào tình trạng mối có thể dao động từ 5- 10 hộp .Lưu ý, đặt hộp cần làm ướt hộp nhử và đặt vào những vị trí khuất gió,ít ánh sáng và tránh động chạm, những vị trí vướng có thể đặt lên cao và cần cố định bằng đinh và dây thép.


Sau khi đặt thuốc.Đợi khoảng thời gian 20-25 ngày để thực hiện tiếp bước thứ 3.


Bước 3:sau thời gian đặt hộp 20-25 ngày, nhân viên kĩ thuật sẽ chủ động liên lạc và hẹn khách hàng giờ tới phun thuốc .Thuốc được sử dụng là chế phẩm diệt mối sinh học PMC 90 có Thành phần chính là: Na2SiF3, CuSO4, HBO5 :đều không gây độc cho loài người, chỉ có tác dụng diệt mối.


Dịch vụ diệt mối uy tín tận gốc tại Hà Nội


Tiến hành gỡ hộp thuốc  xuống và phun trực tiếp thuốc pmc 90 vào vị trí tiếp xúc với hôp nhử, đây mới là thao tác quan trọng cá thể mối khỏe sẽ chạy ngay về tổ để lây cho mối chúa và các cá thể khác tốt nhất.Sau đó lấy 1 cái chậu và gỡ nhẹ nhàng, từ từ các thanh gỗ chứa mối trong hộp ra, phun với đều chế phầm nghiêng 1 góc 45oC so với hộp vào toàn bộ cá thể mối co trong hộp.Khi phun xong sắp xếp các thanh gỗ và đổ toàn bộ mối vào trong hộp như ban đầu, nếu nhiều có thể gõ bớt mối vào trong hộp nhử và bỏ bớt gỗ đi tránh đè chết mối gây mất hiệu quả.Sau khi phun xong dùng báo bọc lại cẩn thận và đặt lại đúng đường cũ cho mối về tổ lây bệnh cho toàn bộ hệ thống tổ.Lúc này hệ thống tổ mối bị thay đổi từ nhiệt độ, nước, thức ăn và các cá thể mối sẽ cắn xé lẫn nhau, 1 phần sẽ về tổ lây cho mối chúa.Sau khoảng 3 -5 ngày tổ mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.


Bước 4:sau khi nhân viên kĩ thuật tới kiểm tra, thu dọn hộp như mối, thấy trong hộp không còn xuất hiện cá thể mối nào và đường mối khô hết, cạy các vị trí ban đầu nếu không thấy mối xuất hiện là dễ dàng kết luận tổ mối đã bị tiêu diệt hoàn toàn.


Tiến hành phun thuốc Agenda 25Ec  25ml/l nước sạch vào những vị trí mối tấn công, đường đi của mối tránh trường hợp mối tái phát, hoặc từ hàng xóm hay bên ngoài xâm nhập.


Dịch vụ diệt mối uy tín tận gốc tại Hà Nội


Hiện nay, tại địa bàn Hà Nội có khá nhiều nhà cung cấp, trung tâm diệt mối.Bất cứ ai cũng có khả năng gọi đơn diệt mối gần nhà nhanh tróng.Nhưng, để chọn lựa được 1 trung tâm diệt mối an toàn không gây độc hại và có uy tín thì không phải ở đâu cũng sẵn có.


Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực diệt mối, với đội ngũ nhân viên giàu kĩ thuật, kinh nghiệm, chế độ bảo hành tới 5 năm, cam kết thuốc sử dụng là thuốc sinh học không gây hại cho con người, môi trường xung quanh.

-Dịch vụ diệt mối tận gốc của Pest Control VN được bảo hành 24 tháng kể từ khi xử lý xong, trong thời gian bảo hành sẽ không tính thêm bất kì 1 khoản phí nào phát sinh.


*Tiêu chí là việc của Công Ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng:



  • Thái độ làm việc của nhân viên

  • - Hợp tác với khách hàng

  • - Gần gũi, lịch sự

  • + Máy móc cần kiểm tra có đúng là máy tiên tiến nhất không.

  • - Có dạng máy phun sương mù hoặc bình phun tồn lưu

  • + Chế độ bảo hành :

  • - Cam kết chất lượng đứng đầu, bảo hành 60 tháng, 6 tháng chúng tôi sẽ tới kiểm tra định kì miễn phí 1 lần.

  • - Nếu có mối xuất hiện chúng tôi sẽ xử lý lại mà không tính thêm  bất kì khoản phí nào

  • + Tác phong làm việc

  • - Nhân viên làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng sạch sẽ, đúng  tiến hành quy trình

  • - Phải có đồng phục, bảo hộ, gang tay, khẩu trang đầy đủ

  • Quý khách hàng lưu ý, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ có hỗ trợ 50% chi phí diệt mối đối với hoàn cảnh sau:

  • -Gia đình hoàn cảnh leo đơn, khó khăn

  • -Gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh-liệt sĩ

  • - Gia đình có công với cách mạng

  • - Người khiếm thị, khuyết tật



Quý Khách Hàng lưu ý: Ngoài ra, chúng tôi còn còn cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc an toàn tại Hà Đông, quý khách hàng khu vực trên có thể ghé thăm và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn.




NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG – ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI


VPĐH1: 20-Cầu Diễn-Từ Liêm-HN SĐT:01692180489


VPĐH2: 12A-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 097.709.8200


VPĐH3: 148- Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội SĐT: 0983723412

Thông tin liên hệ

Mai Văn Đại

Địa chỉ: 482-Quang Trung-Hà Đông-HN

Điện thoại: 01662947545

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 07/07/2018

Tải xuống
Lưu tin