Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành tinh xanh

Hành tinh xanh jsc chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị giao thông, thiết bị khách sạn, máy công nghiệp: máy hàn điện, máy bơm mỡ, máy nén khí, ... và dịch vụ vệ sinh nhà ở vệ sinh công nghiệp tại hà nội.

Dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín tại hà nội

0936212398
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:37 | 02/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23988389

0936212398

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hành tinh xanh là một công ty có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ dọn vệ sinh. Chúng tôi, sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như giá cả hợp lý cho Quý khách hàng.


Nhận thấy nhu cầu của những gia đình hiện đại luôn bận rộn, không có thời gian để dọn dẹp, chăm sóc cho tổ ẩm gia đình. Vì thế Hành tinh xanh jsc gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ dọn nhà theo giờ và dịch vụ dọn nhà trọn gói.


 



1 Dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín tại hà nội





Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ Quý khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí thuê người giúp việc, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc dọn vệ sinh. Chị Thương ở quận Hoàng Mai có chia sẻ: “Tôi làm ở ngân hàng SHB, lại có con gái học lớp một. Thời gian cho công việc dọn dẹp nhà gần như là không có. Qua internet tôi biết đến gói dịch vụ dọn nhà theo giờ rất phù hợp với tôi. Nhân viên rất nhiệt tình và trung thực. Tôi rất tin tưởng khi giao ngôi nhà cho Hành tinh xanh jsc”.


Khi nào nên sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói?


Nhà của bạn mới được xây, bạn mới chuyển tới một ngôi nhà mới, nhà của bạn lâu ngày không được tổng vệ sinh, bạn muốn nhà sạch sẽ gọn gàng khi có hỉ sự có khách, hay đơn giản bạn muốn không gian sống của cả gia đình sạch sẽ thoáng mát, hãy sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói của chúng tôi.




Dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín tại hà nội



Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trang thiết bị vệ sinh hiện đại cũng như hóa chất làm sạch an toàn, mùi thơm dễ chịu sẽ làm ngôi nhà của bạn sạch như mới, ngát hương thơm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể tham khảo một số dịch vụ khác của Hành tinh xanh như: dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà.


Khách hành đã sử dụng dịch vụ vệ sinh của Hành tinh xanh jsc trên địa bàn Hà Nội: Quận Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy,  Đống Đa,Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân…


Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ Miss Lương theo số 0936212398 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH


Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Điện thoại:    (+84-4) 3627 5955 (120)               Fax:   (+84-4) 3627 5956


It127anhHtx


 

Dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín tại hà nội
1 Dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín tại hà nội
Thông tin liên hệ

ngọc ánh

Địa chỉ: Bạch Mai -Hà Nội

Điện thoại: 0936212398

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 02/12/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Giúp việc gia đình, vệ sinh văn phòng
Hà Nội - 28/08/13
527 lượt xem