Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ khai thuê hải quan. Dịch vụ uỷ thác hàng hoá XNK. Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá XNK

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 27/08/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

11846637

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Dịch vụ khai thuê hải quan. Dịch vụ uỷ thác hàng hoá XNK. Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá XNK

 

       Đến với  IEC   EXPRESS sự an tâm là cảm giác mà các khách hàng của chúng tôi có được khi giao phó những lô hàng lớn và nhiều thủ tục (từ việc mở L/C, thuê tàu lưu cước, xin C/O, giám định, thông quan... đến vận tải nội địa). Những rào cản luật pháp chồng chéo và liên tục thay đổi như hiện nay được chúng tôi cập nhật và sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho doanh nghiệp khách hàng.


      Quý doanh nghiệp nên dành tâm lực cho chính sách kinh doanh của riêng mình, không nên quá mất thời gian giải quyết, đối phó và cập nhật những thay đổi của luật pháp (nhất là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ), nên tiết kiệm chi phí bằng cách tận dụng những nguồn lực, đơn vị bên ngoài. Chúng tôi là một đơn vị như vậy


        IEC   EXPRESS cung cấp tới Quý doanh nghiệp và Cá nhân dịch vụ khai thuê hải quan tinh nhuệ tại các cửa khẩu như: Hải quan Mỹ Đình, chuyển khẩu đi Hải Phòng, Hải quan Bưu điện Fedex, Sân bay Nội Bài, Gia Lâm...

 


*) Làm thủ tục hải quan:

+ Hàng Kinh doanh, đầu tư, dự án.

+ Hàng biếu tặng, triển lãm, …

+ Hàng Sản xuất xuất khẩu, Gia công.

+ Thanh khoản hàng SXXK và hợp đồng Gia công
.


        Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới thủ tục hải quan, đây là phần việc rất quan trọng ở Việt nam vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ và chính sách bán hàng của doanh nghiệp, nếu khâu này bị tắc nghẽn thì toàn bộ quá trình ngoại thương của doanh nghiệp bị trì hoãn, từ đó phát sinh chi phí và tổn thất uy tín của các bên.

     Với mức phí luôn luôn cạnh tranh và nhân viên có kinh nghiệm lâu năm đã từng làm cho các công ty giao nhận lớn như Tiếp vận Thăng Long, khu công nghiệp Nội bài, các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước..., quý khách có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

         Đến với IEC EXPRESS Quý khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn điều kiện Bảo Hiểm ưu việt và có lợi nhất phù hợp với tính chất của từng loại hàng hóa, phương thức vận chuyển, đóng gói, với những thủ tục bảo hiểm đơn giản, chi phí nhỏ nhất,  thuận tiện nhất.

 

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của IEC   EXPRESS suốt những năm qua!

 

 

Chi tiết xin liên hệ :

 

MS :HOÀI THU  0976 061 353 / 04.858 737 79

Email : hoaithu.iec@gmail.com

Yahoo: thuha151083 / thu_iec

Skype : thu_itsv

 

 HA NOI IEC INTERNATIONAL AIRLINE IMPORT & EXPORT TRADING,JSC  

  
Address: SỐ 6, HỒ TÙNG MẬU , MỸ ĐÌNH, HÀ NỘI.

 

Lưu tin
Chia sẻ