Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
công ty TNHH Đào tạo, phục vụ ăn uống Sao Mai

Công ty TNHH Đào tạo, Phục vụ ăn uống Sao Mai được đầu bếp Trương Công Lệ thành lập vào năm 2012. Sau ba năm phát triển Công ty TNHH Đào tạo, Phục vụ ăn uống Sao Mai đã trở thành một thương hiệu tổ chức cố tiệc được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi trọn niềm tin. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo đảm bảo các khách hàng đều được phục vụ tốt nhấtCác món ăn ngon, đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn thực phẩm, chế biến đến trang trí, trình bày để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh hình thức Tiệc truyền thống, công ty Sao Mai còn giới thiệu một số loại hình tiệc sau:

- Tiệc Buffet: Là loại hình tiệc được sử dụng cho các buổi triển lãm, sự kiện, tiệc tại các khu công nghiệp,... số lượng các món ăn đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sao Mai có thể tổ chức các bữa tiệc nhỏ (30 khách), hoặc lên đến hành nghìn khách.

- Tiệc Cocktail/Finger Food: Các món ăn nhẹ và đồ uống rất phù hợp với các buổi tiệc gặp mặt, khai trương cửa hàng.

- Tiệc trà: Tiệc ngọt với nhiều loại bánh, hoa quả đa dạng được trang trí đẹp mắt, hiện đại phù hợp với các buổi hội thảo.

- Tiệc đặc sản: Với chủ đề là 1 loại thực phẩm chính các đầu bếp của Sao Mai sẽ chế biến thành các món ăn đa dạng, mới lạ phù hợp với các khách hàng tổ chức tiệc tân gia, sinh nhật,...

- Đặt món theo yêu cầu: Cuộc sống bận rộn, các chị em sẽ không phải vào bếp mà có thể đặt món số món ăn chính cho những bữa ăn hằng ngày, nhân viên Sao Mai sẽ giao hàng tận nhà, đảm bảo các món ăn ngon, chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Cuối cùng, Công ty TNHH Đào tạo, Phục vụ ăn uống Sao Mai rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng. Mọi nhận xét, yêu cầu hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0983225934 - 04.62958528 hoặc gửi Email theo địa chỉ: letc@daynauansaomai.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Xem thêm

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà

0462958528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:02 | 27/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25995525

0462958528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Nếu như bạn yêu công việc nấu nướng đến mức muốn công việc này trở thành nghề nghiệp của mình, hãy nghĩ tới đầu bếp chuyên nghiệp. Con đường đi không hề dễ dàng – làm việc nhiều giờ, lao động mệt mỏi, tính cạnh tranh cao – nhưng việc được sáng tạo ra những món ăn ngon, điều hành cả căn bếp, hay thậm chí quản lý cả một nhà hàng thì cũng xứng đáng với cái giá phải trả. Để bắt đầu công việc đầu bếp chuyên nghiệp, hãy học những kiến thức và kinh nghiệm sau đây.

Quyết định trở thành đầu bếp

1. Tìm công việc trong một nhà hàng.

Dù là bạn vẫn đang học trung học, hay mới chỉ nghĩ tới việc chuyển sang công việc bếp núc này, việc đầu tiên là phải làm quen với những điều kiện công việc tại nhà hàng đầu tiên của bạn không nhất thiết phải là một công việc quan trọng.

Bạn có thể làm phục vụ tại một quán cafe, hay làm dịch vụ ngay trong trường của mình. Tích lũy kinh nghiệm về việc linh doanh nhà hàng mới là quan trọng, vì vậy hãy bắt đầu càng sớm càng tốt.

2. Nấu nướng tại nhà.

Nấu ở nhà hàng rất khác với việc nấu tại nhà, tuy vậy bạn vẫn nên tận dụng mọi cơ hội để làm quen với kỹ thuật nấu nướng và càng nhiều loại thực phẩm càng tốt.

• Hãy tự tin khi sử dụng dao và các trang bị nhà bếp khác. Hãy xác định đâu là những trang bị cần thiết, đâu là những vật dụng không thực sự cần thiết.

• Hãy học hỏi mọi điều về những món ăn mà bạn thích. Quan trọng hơn, hãy học hỏi về những món ăn mà người khác muốn trả tiền để được ăn.

• Trong khi thực hàng nấu nướng tại nhà, hãy suy nghĩ xem loại món ăn nào phù hợp nhất với bạn. Bạn đã bao nhờ nhận thấy mình có phong cách nấu nướng rất riêng chưa? Bạn có thấy thích làm món tráng miệng hơn món chính không? Chính sở thích của bạn sẽ quyết định việc bạn học hỏi kiến thức và kinh nghiệm ở đâu.

• Hãy tập nấu cho người khác thưởng thức. Đầu bếp có rất nhiều áp lực về việc trình bày món ăn sao cho đẹp. Nếu không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, họ sẽ trả lại món ăn và nhận xét tiêu cực. Hãy sớm nhận ra liệu bạn có thể tiếp tục công việc được giám sát chặt chẽ đến như vậy hay không.

3. Hãy đam mê nghệ thuật nấu ăn.

Không phải bất kỳ ai cũng có thể trở thành đầu bếp. Để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp không chỉ cần sự cống hiến mà còn cần thấy ám ảnh bởi những mùi vị, những trào lưu mới, cần cả sự tỉnh táo trong cuộc đua của bạn nữa.

• Hãy đến những nhà hàng có tiếng để cảm nhận được nhà hàng đó được điều hành như thế nào. Nếu có thể, hãy chú ý tới vai trò của đội ngũ nhân viên, việc họ phối hợp cùng nhau như thế nào để công việc được trôi chảy.

• Hãy thường xuyên đọc những bài viết về các nhà hàng, tạp chí nấu ăn, thông tin về các bếp trưởng hoặc đầu bếp, cùng những thông tin liên quan đến nghệ thuật nấu nướng. Hãy đạt tới trình độ hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực mà bạn chuẩn bị dấn thân.

Bắt đầu học về nghệ thuật ẩm thực

1. Đăng ký tham gia một chương trình về nghệ thuật ẩm thực.

Học tại trường chuyên ngành ẩm thức không phải là điều kiện tiên quyết để trở thành đầu bếp, nhưng điều đó đem lại lợi thế cho bạn khi ứng tuyển vào một nhà hàng tốt.

• Các chương trình này thường được tổ chực tại các hội chợ, các trường dạy nghề, trường đại học hoặc học viện ẩm thực.

• Hầu hết các chương trình đều cung cấp lượng kiến thức phong phú về dinh dưỡng, kỹ thuật chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh, chế biến thịt, làm bánh và kiến thức cơ bản khác về nấu ăn.

• Nếu bạn có kế hoạc sau này sẽ tự mở một nhà hàng,hãy tìm kiếm chương trình có các bài học về kinh doanh, quản lý, nhân sự và các lĩnh vực liên quan thiết yếu khác.

2. Tìm công việc làm trợ giảng.

Một số chương trình về nghệ thuật ẩm thực có những mối liên hệ với các nhà hàng tại địa phương có thể cần tìm trong những học viên người có thể đảm nhận vị trí trợ giảng. Nếu bạn gặp cơ hội này, hãy nắm bắt lấy, Bạn sẽ tiếp tục được học về những công nghệ và kỹ năng mới, đồng thời giúp bạn tích lũy kinh nghiệm và khiến CV của bạn sau này trở nên giá trị hơn.

Nếu chương trình không cần đến vị trí trợ giảng, hãy vẫn cứ theo đuổi mục đích của bạn. Khi đến nhà hàng yêu thích của bạn, hãy chuyện trò với các đầu bếp hoặc bếp trưởng và hỏi xem liệu họ có vui lòng giúp bạn trả lời các câu hỏi được không.

3. Lấy bằng, chứng chỉ.

Bạn có thể đến học tại trường dạy nấu ăn Sao Mai

1. Tìm một công việc.

Bây giờ bạn đã có nhiều năm học hàng và nhiều kinh nghiệm dắt lưng, hãy tìm một công việc làm nhân viên bếp trong một nhà hàng mà bạn có thể.

• Nếu có thể, hãy sử dụng những mối quan hệ bạn có được trong quá trình tham gia các khóa học hoặc trong khi làm trợ giảng. Nếu trước đây bạn đã làm việc cùng họ, cơ hội tiến tới vị trí đầu bếp của bạn sẽ gần hơn.

• Ở Châu Âu, trong quá trình phỏng vấn thường bao gồm một ngày làm việc không lương tại nhà hàng. Bạn sẽ quan sát được người ta làm gì, còn người ta thì thấy được bạn có thể làm gì, và nếu phù hợp, bạn sẽ được tuyển.

2. Hãy hiểu rằng bạn có thể phải bắt đầu từ con số không.

Rất nhiều đầu bếp đã khởi đầu từ nấc thấp trong nhà hàng, và các bước tiến của họ có thể kéo dài cả chục năm hoặc hơn nữa. Sự cạnh tranh để trở thành đầu bếp rất khốc liệc, do đó nếu bạn muốn thành công, hãy chuẩn bị rất nhiều thời gian và công sức để thể hiện sự cống hiến của bản thân mình.

• Ngay cả những người có bằng cấp về ẩm thực cũng thường bắt đầu với công việc “thấp hèn” – gọt vỏ khoai tây, xay thịt, những công việc tay chân khác đòi hỏi phải đứng nhiều giờ liên tục.

• Người nào làm tốt những việc chân tay sẽ được thăng cấp, được phân công chuẩn bị các món khai vị, súp, và những món ăn lạnh.

• Bước tiến tiếp theo là trở thành đầu bếp, trực tiếp chế biến các món khai vị.

• Người có tài sẽ được thăng lên làm bếp phó, chỉ đứng sau bếp trưởng.

• Cuối cùng sẽ là vị trí bếp trưởng, điều hành toàn bộ khu bếp, và đôi khi sở hữu cả một nhà hàng. Chỉ sau nhiều năm làm

3. Luôn ở vị trí dẫn đầu.

Giống như khi leo thang, bạn phải luôn theo kịp những trào lưu ẩm thực hiện đại nhất. Ăn tại các nhà hàng tuyệt vời, giữ các mối quan hệ kinh doanh và duy trì kỹ năng nấu nướng sắc sảo. Để đảm bảo thành công của nhà hàng, phải suy nghĩ sáng tạo và có tầm nhìn xa. Khi thời cơ đến, bạn sẽ có cơ hội trở thành bếp trưởng, hoặc là bạn sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để tách ra mở nhà hàng cho riêng mình.

Mẹo:

• Hãy đi ăn bên ngoài! Nấu nướng ở nhà hàng hoàn toàn khác với nấu ở nhà, đi ăn nhà hàng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và ý tưởng cho thực đơn.

• Hãy thân thiện với tất cả mọi người trong bếp. Người rửa bát, người khác bạn gặp hôm nay có thể mở nhà hàng hút khách trong ngày mai.

• Theo sát các chương trình ẩm thực tại các trường đại học cộng đồng tại nơi bạn sinh sống. Ngày càng có nhiều trường mở các lớp học đêm, các chương trình có cấp chứng chỉ, các chương trình ẩm thực có cấp bằng đầy đủ.

Lưu ý:

• Hãy cẩn thận khi sử dụng dao. Khi chưa tự tin và sử dụng thành thạo thì rất dễ cắt phải chính mình.

• Làm việc trong nhà bếp là lao động nặng nhọc, đặc biệt khi bạn chưa trở thành bếp trưởng. Khi bắt đầu làm việc trong nhà bếp, hãy chuẩn bị tinh thần để nghe những lời mắng mỏ thường xuyên.

• Để có thể nhanh chóng trở thành một đầu bếp thực thụ, hãy đến với trường dạy nấu ăn Sao Mai.

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
Địa chỉ: Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô chợ dừa. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 16 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0462958528 - Hotline: 0988046637
Email: letc@daynauansaomai.com.vn - Website: cotiecviet.com

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà
Thông tin liên hệ

cotiecsaomai@gmail.com

Địa chỉ: 112 ngõ 32a hào nam

Điện thoại: 0462958528

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/04/2016

Tải xuống
Lưu tin