Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi trường học tại Hà Nội

0982008249
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 18/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

28486308

0982008249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuẩn bị đến mùa tựu trường và bạn không muốn để con em mình đi học về có những vết muỗi đốt mẩn ngứa. Muỗi luôn là loài côn trùng xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới, gây nhiều phiền toái và đặc biệt chúng còn có khả năng gây ra và lây truyền rất nhiều bệnh nguy hiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết…Vì thế việc phòng chống và diệt muỗi luôn là mục tiêu hàng đầu của mọi người, mọi nhà.  Công ty Pest-Control Việt Nam đã nhận được nhiều cuộc gọi cần tư vấn về dịch vụ phun thuốc diệt muỗi và để giúp bạn hiểu rõ hơn quy trình phun thuốc muỗi tại trường học, chúng tôi mời bạn theo dõi qua bài viết sau.


Quy trình phun thuốc diệt muỗi tại trường học, cơ quan:


-         Loại trừ trứng và bọ gậy:


Chúng tôi sẽ tiến hành phòng muỗi cho cơ quan trường học bằng cách san lấp hoặc đổ hết các hố nước tồn đọng trong khuôn viên trường học cơ quan, trong bình, lọ, và khai thông cống rãnh để làm mất nơi cư trú cũng như sinh sản của muỗi trưởng thành


-         Phát quang tất cả các bụi cây:


Bước tiếp theo chúng tôi sẽ thu dọn rác thải xung quanh khu vực cần xử lý, phát quang bụi cây và dọn dẹp đồ đạc gọn gàng, nhằm mục đích loại bỏ môi trường sinh sống của muỗi trưởng thành để chúng không có thể sản sinh ra trứng muỗi.


-         Che phủ đồ đạc:


Bên trong văn phòng các trường học cơ quan chúng tôi sẽ tiến hành che phủ đồ đạc, các thiết bị, máy móc, hàng hóa, bằng các tấm vải ni lông mềm và sạch nhằm tránh tiếp xúc với thuốc diệt muỗi côn trùng


-         Phun thuốc diệt muỗi:


Quy trình phun thuốc diệt muỗi được chia thành 3 lần phun:


+ Lần : Phun tồn lưu bên trong bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc diệt muỗi phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm bàn ghế, gầm giá chứa hàng, bồn cây, cống rãnh bên trong cơ quan, văn phòng,….Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.


+ Lần 2: Phun không gian bên ngoài bằng máy phun ULV đưa thuốc diệt muỗi dưới dạng sương mù trong không gian đồng thời phun thuốc diệt muỗi lên trần cao các nơi có độ cao từ 2 m trở xuống, nơi mà bình phun áp lực chưa đưa thuốc tới nơi.


+ Lần 3: Phun không gian ngoài khuôn viên trường học, cơ quan ở trong các bụi cây, cống rãnh, các khoảng sân, khoảng trống, các tường phía ngoài bao quanh diện tích cần xử lý; các nắp cống rãnh nơi trú ẩn của bọ gậy nhằm diệt trừ và phá hủy nơi trú ngụ của muỗi và các côn trùng khác.


 Thu dọn và nghiệm thu dịch vụ


Nếu trường học của bạn đang gặp vấn đề rắc rối do các loại côn trùng như mối, muỗi, kiến, gián, chuột,…gây ra, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0982 008 249  để được tiến hành khảo sát và tư vấn dịch vụ “MIỄN PHÍ” nhé!


Quý khách có nhu cầu phun thuốc muỗi tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch trước.


Mọi chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CÔNG NGHỆ PEST CONTROL VIỆT NAM


Hotline: 0982.008.249 - 0982.008.296


Email: Dietcontrung1@gmail.com


Website: http://congtypestcontrol.com


Facebook: https://www.facebook.com/congtypestcontrolVN


 


 

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi trường học tại Hà Nội
1 Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi trường học tại Hà Nội
2 Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi trường học tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Công ty diệt côn trùng

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0982008249

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/09/2019

Tải xuống
Lưu tin