Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp các dịch vụ quảng cáo Outdoor & Out Of Home phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, nắm bắt xu thế quảng cáo mới nhất hiện có trên thị trường. Bằng sự sáng tạo cùng sự phát triển chiến lược hợp lý, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của họ và phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường

Xem thêm

Dịch vụ quảng cáo hộp đèn ấn tượng chuyên nghiệp tại Hà Nội

0982513898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:45 | 11/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25937802

0982513898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quảng cáo hộp đèn là xu hướng quảng cáo mới dùng ánh sáng đèn tuýp để thắp sáng những tấm poster, áp phích. Dù kích cỡ biển quảng cáo của bạn là bao nhiêu, nó vẫn có thể được xử lý để chiếu sáng với một phạm vi rộng, thu hút khách hàng. Vì thế loại hình quảng cáo được các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và chọn đây là giải pháp tối ưu.


 


Có lẽ bạn không còn xa lạ với hộp đèn quảng cáo, chúng xuất hiện ở bất kỳ đâu, từ những cửa hàng nhỏ, đến cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… Sử dụng hệ thống đèn tuýp hoặc đèn huỳnh quang truyền thống đặt chìm trong khung quảng cáo, chiếu sáng làm nổi bật tấm poster, áp phích tăng sự thu hút cho khách hàng. Ở rạp chiếu phim, hộp đèn quảng cáo được sử dụng nhiều để quảng cáo các bộ phim sắp chiếu, đang chiếu trong nhà hoặc ngoài trời. Khi đặt ở các cửa hàng bán lẻ, hình ảnh sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mãi, hoặc trình bày ngắn gọn những sản phẩm chính của cửa hàng. Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh về hình thức quảng cáo này, poster quảng cáo ấn tượng, bắt mắt với hộp khung đèn chiếu sáng. Khi được đặt ở bên ngoài, các hộp đèn này sẽ gây sự chú ý của người qua đường, và họ sẽ tiếp nhận thông tin từ quảng cáo này.


Không chỉ có tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng, hộp đèn quảng cáo còn được các cá nhân, doanh nghiệp ưu tiên sử dụng vì chi phí đầu tư có mức giá hợp lý. Loại hộp đèn quảng cáo phổ biến nhất là khung hộp đèn được làm từ hợp kim nhôm hoặc inox, hoặc khung xương sắt, tấm quảng cáo là bạt hiflex in phun xuyên sáng. Hệ thống đèn chiếu sáng đơn hoặc đèn tuýp nhiều màu tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tính năng chiếu sáng làm cho đồ họa từ tấm poster sống động hơn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn ngay cả khi sử dụng vào ban ngày.


Là một đơn vị chuyên làm hộp đèn quảng cáo, công ty CP truyền thông và quảng cáo ngoài trời có thể cung cấp những loại hộp đèn mỏng, siêu mỏng sao cho hiệu ứng ánh sáng cao nhất. Về kích thước hộp quảng cáo, chúng tôi cũng đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước mà bạn muốn.


 


Ứng dụng: khung áp phích trong nhà, màn hình hiển thị quảng cáo ngoài trời, poster phim, bảng thông báo, biển hiệu công ty, hộp đèn trạm xe bus,…


Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hộp đèn quảng cáo hàng đầu, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những thiết kế ấn tượng , độc đáo nhất; cùng với những sản phẩm, công nghệ mới nhất với mức giá phải chăng; thiết kế, lắp đặt tận nơi; bảo hành 12 tháng. Đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời


Địa chỉ : Số 81 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hotline : 098.251.3898 - 0934 519 516


Website: http://www.quangcaongoaitroi.org

Dịch vụ quảng cáo hộp đèn ấn tượng chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Mr Trung Anh

Địa chỉ: CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982513898

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 11/04/2016

Tải xuống
Lưu tin