Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp các dịch vụ quảng cáo Outdoor & Out Of Home phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, nắm bắt xu thế quảng cáo mới nhất hiện có trên thị trường. Bằng sự sáng tạo cùng sự phát triển chiến lược hợp lý, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của họ và phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường

Xem thêm

Dịch vụ quảng cáo xe đẩy hành lý ở sân bay

0982513898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 14/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25952934

0982513898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những điểm độc đáo của quảng cáo sân bay là không hạn chế về không gian và diện tích, trong đó hình thức quảng cáo đang được thu hút hiện nay đó là quảng cáo xe đẩy hành lý sân bay. Tuy xe đẩy hành lý không còn là lẫm với chúng ta nhưng sử dụng để gán hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lại là một hình thức quảng cáo lý tưởng, bởi đó lại là kênh tiếp thị khách hàng khá hiệu quả.


Công ty CP truyền thông và quảng cáo ngoài trời chuyên thiết kế, thi công các dự án quảng cáo sân bay, gần đây chúng tôi đã giành quyền cho quảng cáo xe đẩy hành lý ở sân bay quốc tế Nội Bài. Xe đẩy hành lý là một phương tiện truyền thông hiệu quả cho các thương hiệu. Bởi có khoảng 90% hành khách ở sân bay sử dụng xe đẩy để đẩy hành lý và chi phí đầu tư cho loại hình quảng cáo này thấp hơn so với các hình thức quảng cáo sân bay khác. Các xe đẩy hành lý có hai mặt để hiển thị quảng cáo là mặt trước và mặt sau xe. Tấm quảng cáo được làm từ decal bóng, khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không phai màu trước các tác động từ môi trường, có kích thước 490mm x 235mm.


Quảng cáo xe đẩy hành lý ở sân bay là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn và trở thành biển quảng cáo di động tới hàng triệu khách hàng di chuyển trong sân bay. Các khách hàng ở sân bay hầu hết là những người có khả năng quyết định tài chính, là những khách hàng tiềm năng đối với các doanh nghiệp. Với lượng khách hàng đến và đi mỗi năm tại sân bay lên tới 25 triệu lượt khách thì tỷ lệ tiếp cận quảng cáo của bạn là rất lớn. Xe đẩy hành lý được sử dụng liên tục và lâu dài nên cung cấp những cái nhìn sâu sắc về thương hiệu.


Công ty CP truyền thông và quảng cáo ngoài trời là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo xe đẩy hành lý sân bay. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có thể xây dựng thương hiệu trên hơn 1000 xe đẩy ở sân bay mỗi năm. Danh sách các khách hàng đặt quảng cáo như Viettel, Agribank, Sacombank,… Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách chiến dịch quảng cáo hiệu quả cao nhất về doanh thu và xây dựng thương hiệu.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :


CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI


Địa chỉ : Số 81 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hotline : 098 251 3898

Dịch vụ quảng cáo xe đẩy hành lý ở sân bay
Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Địa chỉ: Địa chỉ : Số 81 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0982513898

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/04/2016

Tải xuống
Lưu tin