Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ quay phim cưới tại Hà Nội

01652456969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 13/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

28477950

01652456969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa cưới đang đến dần, các cặp đôi Hà Thành chắc hẳn đang rất tất bật với công việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Ai cũng muốn mình có một đám cưới hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, dù hoàn hảo tới đâu, hoành tráng tới đâu, thì nhiều lắm cũng vọn vẻn 3 ngày là qua đi. Làm thế nào để biết bao tâm huyết tổ chức đám cưới được lưu giữ về sau?


Dịch vụ quay phim cưới tại Hà Nội sẽ giúp bạn đập tan âu lo về điều đó.


Dịch vụ quay phim cưới


Chỉ cần search trên google là bạn sẽ thấy hàng trăm kết quả về quay phim cưới. Chúng tôi xin tóm tắt ngắn gọn như sau:


“Quay phim cưới là ghi hình những sự kiện chính trong một đám cưới theo trình tự thời gian/ không gian nhằm truyền tải một thông điệp nào đó.”


Quay phim phóng sự cưới không những giúp lưu lại những giây phút hạnh phúc của đôi uyên ương mà còn tạo sự mới mẻ, hiện đại trong đám cưới thời nay.


Ích lợi của việc sử dụng quay phim phóng sự cưới


Quay phim cưới giúp bạn lưu giữ câu chuyện tình yêu thanh xuân của mình. Có thể nói những thước phim như một bộ ngôn tình với happy ending . Có nàng dâu nào chưa từng mơ mình chính là nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn?


Quay phim cưới để chia sẻ với bạn bè được dễ dàng. Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta ngày càng dễ dàng kết bạn hơn. Tuy nhiên, không phải người bạn nào cũng có thể đến tham dự lễ cưới. Chính những thước phim cưới sẽ giúp những người bạn ở xa của bạn có thể thưởng thức không khí buổi lễ và chung vui với các bạn.


Sử dụng dịch vụ quay phim phóng sự cưới để tiết kiệm và hiệu quả hơn. Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng có thể tự quay video rồi chỉnh sửa sau. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng đi thuê studio sẽ giảm chi phí hơn. Ví dụ, bạn tự quay sẽ tốn công chuẩn bị máy quay, người quay, người chỉnh sửa,… Có thể bạn có một vài kỹ năng những chắc chắn không bao gồm tất cả. Dù là đi nhờ ai ở khâu nào chăng nữa cũng bất tiện. Nếu bạn chỉ định quay đơn giản bằng điện thoại, sản phẩm sẽ kém chất lượng hơn nhiều.


Dịch vụ quay phim phóng sự cưới tại Hà Nội ở đâu tốt?


Có rất nhiều studio cưới trên địa bàn Hà Nội, để tìm được một chỗ gửi gắm hết tâm tình không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ quay phim phóng sự cưới tại Hà Nội của Boong Wedding Film, bởi


Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật 100% được đào tạo bài bản từ đại học sân khấu điện ảnh. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Đội ngũ chỉnh sửa âm thanh, ánh sáng sáng tạo, có mắt thẩm mỹ, khiến thước phim của bạn có “chiều sâu”.


Tiêu chí của Boong Wedding Film là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được tự quyền chọn concept, màu sắc cũng như âm nhạc cho video của mình. Chúng tôi đặc biệt đề cao sự tự nhiên trong từng cảnh quay. Các bạn chỉ cần tiến hành các nghi thức, còn lại cứ để Boong Wedding Film lo! Chúng tôi đảm bảo góc quay đẹp và không làm gián đoạn quá trình cưới của các bạn.


Chúng tôi sử dụng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những thước phim rõ nét nhất tới khách hàng. Thêm vào đó, mỗi thiết bị đều được chuẩn bị dự phòng và bảo hành thường xuyên.


Giá cả tại Boong Wedding Film hợp lý, từ bình dân tới cao cấp. Chúng tôi hiện đang cung cấp 3 gói quay phim cưới là: gói Green, Blue và gói Gold. Từng gói có chia nhỏ từng dịch vụ với giá cả phải chăng cho khách hàng lựa chọn.


Khách hàng đánh giá về Boong Wedding Film…


Chị Thanh Hằng nhận xét về chúng tôi: “ Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình từng du học tại Anh và có rất nhiều bạn ở đó. Sau khi chia sẻ video cưới, mình nhận được rất nhiều lời khen, lời chúc phúc. Và đặc biệt họ nói họ rất ấn tượng bởi phong tục cưới của Việt Nam. Còn mình lấy làm rất tự hào. Chúc các bạn thành công!”


Anh Phúc sau khi sử dụng dịch vụ quay phim phóng sự cưới của Boong Wedding Film cũng vui vẻ chia sẻ: “ Sản phẩm chất lượng tốt, nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình! Các bạn thật sự trẻ hơn mình nghĩ, nhưng tinh thần rất tốt! Cố gắng phát huy tinh thần làm việc này, tôi tin trong tương lai các bạn còn tiến xa! Cuối cùng, cảm ơn các bạn nhiều nhé! ”


Cặp đôi Minh Tú – Mai Hương hạnh phúc nói: “Ôi, phim cưới đẹp quá, cảm ơn các anh. Nhìn những thước phim mà em cảm thấy công sức đầu tư đám cưới thật xứng đáng mà. Em chắc chắn sẽ giới thiệu cho mấy bà bạn sắp cưới của em.


Cảm ơn các bạn nhiều nhé! Họ hàng nhà mình thích lắm! Ai cũng ưng, mà cứ nhìn vợ mình đây là biết này."


Nguồn: https://eventusphoto.com/quay-phim-phong-su-cuoi/


 

Thông tin liên hệ

nhungdt5.5ipc@gmail.com

Địa chỉ: 280 Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Điện thoại: 01652456969

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 13/08/2018

Tải xuống
Lưu tin