Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ sửa chữa điều hòa Nguyễn Hải

0919282569
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:04 | 18/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

28413004

0919282569

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
    • Dịch vụ sửa chữa điều hòa

       

      Trung tâm sửa chữa và lắp đặt điều hòa Nguyễn Hải tại Hà Nội tự hào là một công ty lắp đặt Điều Hòa chuyên nghiệp trong ngành Điện Lạnh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiệt tình tận tâm với khách hàng, Dịch vụ bảo hành dài hạn, bạn không phải mất một chi phí gì khi nhân viên chúng tôi tới bảo hành, với giá cả hợp lý luôn luôn nâng cao chất lượng Dịch Vụ lên hàng đầu.

      Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là lấy uy tín làm đầu, đi kèm với chất lượng phục vụ chu đáo. Vì thế chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện nghiêm túc và đầy đủ quy trình sửa chữa bảo dưỡng điều hòa, chỉ thay thế linh kiện khi thực sự cần thiết, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, chi phí. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Điều hòa Nguyễn Hải luôn được nhận xét là địa chỉ sửa điều hòa giá rẻ tại Hà Nội có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa triệt để các lỗi của điều hòa, đảm bảo điều hòa có thể hoạt động bình thường trong thời gian lâu dài mà không lo “bệnh” cũ tái phát.

      - Điều hòa Nguyễn Hải có thể sửa được tất cả các loại điều hòa

      Điều hòa của các hãng khác nhau có cơ chế vận hành khác nhau, đòi hỏi phụ kiện thay thế cũng khác nhau. Các trung tâm khác thường chỉ chuyên về một số dòng sản phẩm phổ thông nhưng riêng tại Trung tâm điện lạnh Nguyễn Hải, chúng tôi có đủ khả năng để sửa chữa tất cả các loại điều hòa, bao gồm điều hòa inverter, điều hòa một chiều, điều hòa gia đình, sửa điều hòa âm trần tại các văn phòng, điều hòa LG, Panasonic, Mitsubishi, Electrolux, Nagakawa, Samsung, Funiki, Midea, Sumikura, Toshiba, Fujitsu, Daikin, Sanyo ...

       

      - Mạng lưới cơ sở rộng khắp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của các khách hàng tại khắp địa bàn Hà Nội

      Với các cơ sở sẵn sàng phục vụ khắp 12 quận tại Hà Nội, dù Quý khách đang sống ở đâu trong thủ đô, chúng tôi cũng có mặt trong thời gian ngắn nhất để phục vụ. Mỗi cơ sở của Điều hòa Nguyễn Hải đều được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ sửa chữa cùng đội ngũ kỹ thật viên đông đảo, tay nghề cao. Quý khách không phải chờ đợi quá lâu để chiếc điều hòa nhà mình lại có thể vận hành trơn tru trở lại.

       

      - Bảo hành dài hạn

      Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, có thời gian bảo hành dài hạn, rõ ràng, giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

      - Dịch vụ sửa điều hòa 24/24, 24/7, phục vụ cả ngày lễ tết

      Những ngày nắng nóng, điều hòa hỏng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, chất lượng làm việc của nhân viên tại văn phòng, chất lượng giấc ngủ. Hiểu sâu sắc điều này, Trung tâm điện lạnh Nguyễn Hải nhận sửa điều hòa 24/24, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, dù trời nắng gắt hay mưa rào và kể cả ngày lễ tết mà vẫn đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường.

       

       

      DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA NGUYỄN HẢI
      Cơ sở 1: 26 đường Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.

      Cơ sở 2: 52 Phố Khương Thượng - Thanh Xuân - Hà Nội

      Cơ sở 3: 105 Cầu Giấy - Hà Nội

      Điện thoại: 0919.282.569 - 0982.590.309
      Email: dieuhoanguyenhai@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt