Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ taxi đi tỉnh từ Sân Bay Nội Bài đi Hải Phòng

01634192951
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 25/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25498595

Khách vãng lai

01634192951

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu nói đến dịch vụ taxi đường dài từ Nội Bài đi các tỉnh thì bạn không thể không nhắc đến dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của taxi VIP để nhận được giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Hải Phòng là một thành phố ven biển nằm ở phía Đông bắc ở nước ta là một  trong những thành phố đẹp với rất nhiều địa điểm đẹp cũng như Đồ Sơn, Cát Bà..đây cũng được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ nếu bạn có dịp đến đến thì nên một lần đến với nơi đây.

 

Dịch vụ taxi đi tỉnh từ Sân Bay Nội Bài đi Hải Phòng

 

Bạn vừa xuống sân bay Nội Bài và cũng chưa biết lựa chọn phương tiện nào thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ taxi giá rẻ là một biện pháp tối ưu vừa tiện lợi nhất với những bạn nhiều.

Đến với dịch vụ của chúng tôi về Hải Phòng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi của chúng tôi. Dịch vụ của chúng tôi chỉ từ 6.000đ/km tùy vào loại xe mà bạn chọn đi về các tỉnh rẻ hơn rất nhiều so với những dịch vụ taxi truyền thống từ 40-50% . Hơn đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ có những hành trình tốt nhất vơi chất lượng tốt nhất.

Taxi VIP chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến dịch vụ rẻ nhất với chất lượng tốt nhất từ đội ngũ lái xe đều được đào tọa đầy đủ về kĩ năng chuyên môn cũng như những kĩ năng chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có những hành trình vui vẻ và thú vị nhất. Đặc biệt đội xe của chúng tôi được trang bị toàn bộ là những dòng xe mới đời mới nhất từ năm 2015 trở đi với những hãng xe uy tín như Toyota hay Kia sẽ giúp bạn có những hành trình an toàn và êm ái nhất.

 

Dịch vụ taxi đi tỉnh từ Sân Bay Nội Bài đi Hải Phòng

 

Chúng tôi xin cung cấp đến bạn những hành trình từ sân bay Nội Bài về những địa điểm của Hải Phòng như sau:

  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Cát bà:                      141 km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Đồ sơn:                     150km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Kiến an:                     130 km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Kiến thụy:                  140 km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi cát bi hải phòng:         155 km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Thủy Nguyên:             127 km
  • Dịch vụ taxi Nội Bài đi Tiên lãng:                   140km

Với những dịch vụ của nội bài taxi hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình được những dịch vụ taxi tốt nhất với những loại xe phù hợp nhất với bạn bạn sẽ không còn phải lo về giá cước taxi nội bài trên cả chặng đường.  Còn lí do gì mà bạn chưa nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 04.73.02.02.02 để đặt xe cũng như được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ.

 

Dịch vụ taxi đi tỉnh từ Sân Bay Nội Bài đi Hải Phòng

 

Vậy nếu có nhu cầu đi xe Taxi Nội Bài chỉ 150 K và Taxi đường dài giá rẻ chỉ 6K/km hãy đến với dịch vụ TaxiVIP của chúng tôi. Bạn sẽ được đi taxi thả ga mà không lo về giá

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :

Hotline: 04.73.02.02.02

Địa chỉ: Số 47 – Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt