Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ vệ sinh gia đình định kỳ

0964922268
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 26/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24740841

Khách vãng lai

0964922268

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ vệ sinh gia đình định kỳ là dịch vụ lau dọn nhà cửa thường xuyên, tùy vào nhu cầu của từng gia đình mà quý khách có thể chọn cách làm sạch nhà từ một đến ba lần mỗi tuần. Kinh nghiệm cùng với sự chuyên nghiệp của công ty vệ sinh Suluck đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ sạch bong không lo bụi bẩn, chia sẻ gánh nặng cho mọi nhà.


    Nếu như bạn chưa từng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa trước đó, và bạn ngại vì phải trông nom khi có người lạ vào nhà? Bạn không cần phải băn khoăn gì cả, đã có The maids Việt nam đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chụi khi hợp tác.


Dùng dịch vụ vệ sinh gia đình định kỳ là khi bạn chỉ có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa thông thường, dưới hình thức như sau:


-         Bạn gọi điện và cho chúng tôi những thông tin cơ bản về nhu cầu cũng như một số đặc điểm về ngôi nhà của bạn


-         Chúng tôi khảo sát nhu cầu, lập danh mục công việc cho nhà bạn và cung cấp báo giá


-         Bạn ký hợp đồng với chúng tôi sau khi đã sử dụng thử dịch vụ


-         Hàng tháng, bạn thanh toán tiền khi kế toán đến thu hoặc chuyển khoản cho chúng tôi


    Định kỳ các Kỹ thuật viên của chúng tôi đến lau dọn nhà cửa cho bạn vào các ngày xác định trong tuần. Nếu bạn bận, bạn sẽ thông báo với chúng tôi và chúng tôi sẽ đến vào ngày khác. Bạn có thể ở nhà hoặc không cần ở nhà trong khi các kỹ thuật viên của chúng tôi làm việc. Nếu bạn ở nhà khi các The maids Việt nam làm việc, bạn cũng không cần phải đi theo hay chỉ việc cho các The maids Việt nam, tất cả mọi công việc đã được chúng tôi lập thành danh mục và bạn chỉ cần kiểm tra khi công việc đã hoàn tất.


    Trường hợp bạn muốn thêm nội dung vào danh mục vệ sinh gia đình, bạn chỉ cần gọi điện đến công ty hoặc gửi email cho chúng tôi, danh mục của bạn sẽ được bổ sung và thực hiện khi các The maids Việt nam còn đủ thời gian để làm. Bạn không cần chuẩn bị gì cho buổi làm sạch vì các The maids Việt nam sẽ mang đủ các công cụ dụng cụ cần thiết để làm. Nếu bạn muốn sử dụng riêng một bộ dụng cụ, bạn có thể đặt mua tại công ty chúng tôi. Chúng tôi cung cấp với giá đúng như giá tại các siêu thị.


     Trân trọng kính mời Quý khách sử dụng dịch vụ vệ sinh gia đình định kỳ của The maids Việt nam để cảm nhận sự khác biệt mà The maids Việt nam đem lại. Quà tặng khi Quý vị sử dụng dịch vụ là một không gian sống trong lành, một dịch vụ hậu mãi tối ưu và cảm giác của những người thuộc đẳng cấp cao.


04.22.600.666 – 04.22.600.888  - 0964.922.268 – 0939.223.268

Dịch vụ vệ sinh gia đình định kỳ
Thông tin liên hệ

Đặng Kiến Linh

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0964922268

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/05/2015

Tải xuống
Lưu tin