Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điểm cộng của máy tập bụng Gang Nam là gì

0466836247
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:18 | 14/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

21614676

0466836247

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điểm cộng của máy tập bụng Gang Nam là gì?
Nếu những bạn gái nào đang sống chung với những ngấn mỡ bụng thì máy tập cơ bụng Gang Nam sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Máy tập bụng Gang Nam được thiết kế hỗ trợ cho những người muốn sở hữu thân hình quyến rũ bằng những cải tiến mới. Cải tiến nằm ở ghế xoay 360 độ: Ghế xoay cải tiến mới này sẽ cho bạn các động tác xoay hông tác động tích cực đến eo, mông đem lại vòng 2 và vòng 3 quyến rũ, lý tưởng để diện các bộ cánh thời trang body khoe dáng chuẩn.
Bên cạnh đó ghế xoay cải tiến này cho bạn các bài tập kết hợp liên hoàn toàn thân làm cho mọi bộ phận trên cơ thể đều khỏe đẹp. Thêm một cải tiến đáng chú ý nhất nữa chính là thiết kế thanh thép chắn bên dưới ghế ngồi xoay 360 độ quen thuộc. Bản nâng cấp Gang Nam được xem là động thái để làm hài hòa người dùng cảm thấy bối rối khi ghế ngồi sát đất trong khi cơ thể đang thừa trọng lượng khó có tư thế thoải mái. Đây là một phiên bản cực tốt làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Điểm cộng của máy tập bụng Gang Nam là gì
Thông số kĩ thuật:


- Tên sản phẩm: Máy tập cơ bụng Gang nam
- Model: Gang Nam
- Kích thước: 1.2x0.8x0.6 m
- Bảo hành: 12 tháng
- Địa chỉ bảo hành: Thể thao Đại việt
- Giá bán : 1.500.000đ
Điểm cộng của máy tập thể dục Gang Nam là gì?
Máy thiết kế thông minh với những nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với nhiều người từ các bạn thanh thiếu niên cho đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng được. Ở các phần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể đều có vỏ bọc cao su rất êm ái. Nhất là bộ phận máy dọc theo sống lưng có các con lăn xoay tròn 360 độ tạo nên cảm giác thích thú, hứng khởi trong quá trinhd tập luyện và an toàn hơn. Bên cạnh đó để cố định tư thế giúp bạn an toàn hơn thì bộ phận gách chân rất chắc chắn, cố định bằng các đệm cao su.


6 lò xo cấu tạo bằng lõi thép chắc chắn trợ lực tốt giúp bạn có những tác động tác yoga.ài tập từ đơn giản cho đến phức tạp đồng thời đẩy cơ thể nhẹ nhàng đem lại động tác gập bụng hiệu quả nhất.
Được thiết kế vói các đệm lăn trợ lực giúp massage nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thư thái, thỏa mái. Ghế xoay 360 độ làm đa dạng các bài tập hơn như chéo eo, hông, hay là hỗ trợ 
Khung thép chịu lực vô cùng chắc chắn sẽ nâng đỡ cơ thể bạn, an toàn hơn tránh những chấn thương trong quá trình luyện tập.


Ghế ngồi cao hơn so với các dòng máy tập bụng thông thường khác, Gang Nam cho bạn tư thế tập thỏa mái không hề khó chịu bên cạnh đó còn giúp bánh xe đẩy giảm lực ma sát, động tác gập bụng sẽ đơn giản nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Sử dụng công nghệ trợ lực của Pittong tạo nên lực đàn hổi tốt cho những động tác kéo giãn người một cách tối đa. Công nghệ Pittong được sử dụng trong máy tập bụng Gang Nam là một phát minh vượt trội, đột phá, có 4 tính năng chính mà lực Pittong mang lại là: tạo lực ép tối đa, tác động sâu vào cơ bụng, tạo lực đẩy tối đa, gập người dễ dàng. Tất cả sẽ làm nên sự đơn giản, dễ dàng cho người tập, ở mọi tư thế đều có thể thực hiện được.


Máy giúp kéo giãn người tối đa, độ nghiêng lên đến 130 độ kéo giãn các cơ hiệu quả nhất. Bạn tha hồ luyện tập, đa dạng hóa bài tập, nâng cao thể lực qua từng ngày. Bạn có thể có đến 12 bài tập chỉ trên một chiếc máy này.


Hội tụ các điểm cải tiến của các máy tập bụng trước để cho ra đời máy tập bụng Gang Nam mang sứ mệnh làm đẹp cho vóc dáng để bạn tự tin, năng động trong cuộc sống
Thể Thao Đại Việt cam kết bán máy tập thể dục tại nhà chính hãng chất lượng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng giao hàng tại nhà 
Xem video hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng:
http://www.youtube.com/watch?v=zOkVjnIakc4
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : http://www.thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 
HN : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội 
HCM : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh

Lưu tin
Chia sẻ