Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 17/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28959485

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để giúp các bạn không mất nhiều thời gian chọn lựa và cân nhắc khi mua các sản phẩm loa karaoke, mình sẽ tổng hợp lại top những sản phẩm bán chạy nhất thời gian gần đây tại Bảo Châu Elec .

 

Chỉ cần mất vài phút xem bài viết này bạn sẽ dễ dàng biết được nên mua sản phẩm nào, sản phẩm nào đang rẻ nhất và đáng mua nhất trên. 

>>> Xem thêm Top 5 loa karaoke bán chạy tại Bảo Châu elec năm 2018

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Loa BMB CSD 880C Like New 98%

Đứng đầu trong danh sách là loa BMB CSD 880C Like New, hàng chính hãng, có vẻ ngoài như mới tới 98% chưa qua sửa chữa và thay thế linh kiện, chất lượng sản phẩm không khác sản phẩm mới. Đặc biệt giá thành sản phẩm còn tốt hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu.

Loa BMB CSD 880C Like New mang đến sự mới mẻ và đột phá trong công nghiệp âm thanh mới. Với công suất trung bình 400 W, màng loa được thiết kế rất tinh tế, các gân mút mềm mại, khi hát chúng ta sẽ cảm nhận được những âm thanh thật hoàn hảo phù hợp với những không gian rộng tầm 20-25m2.

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Đặc biệt, loa BMB CSD 880 C like new có loa trầm, loa trung, loa treble sử dụng màng loa - một loại giấy chất lượng, độ bền cao, được sản xuất tại Nhật Bản mang đến âm thanh chất lượng cao thể hiện đẳng cấp của loa, âm thanh 3 dải rõ ràng cho bạn có những trải nghiệm hết sức thú vị về độ rộng và sâu của âm thanh khi ở trong không gian được lắp đặt hệ thống loa này.

>>> Xem thêm về hình ảnh, chi tiết Loa BMB CSD 880C Like New 98%

Loa BIK BJ S668

Đứng thứ 2 là loa BIK BJ S668 sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng BIK của Nhật Bản. Loa có đặc điểm nổi bật là thiết kế thùng loa vô cùng độc đáo và lạ mắt, được làm từ gỗ ép cao cấp, dành riêng cho các sản phẩm loa karaoke BIK, rất cứng cáp và chắc chắn, hơn nữa thùng loa còn được bọc 1 lớp Vylin có khả năng chống thấm, chống xước cực tốt.

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Loa BIK BJ S668 phát ra âm thanh chắc khỏe nhưng vẫn mềm mại và thanh thoát rõ ràng, đặc biệt loa có khả năng làm nổi bật lên tiếng Bass và âm cao của âm thanh truyền tải. Mỗi phần linh kiện trong loa đều có độ tin cậy cao được sản xuất tại Nhật Bản. Điều này giúp tạo cải thiện chất lượng âm thanh và tạo độ vững chắc cho loa.
Với công suất tối đa 450W, loa BIK BJ S668 phù hợp với phòng Karaoke dưới 20m2.

>>> Xem thêm về hình ảnh, chi tiết Loa BIK BJ S668

Loa JBL KP4012 nhập khẩu

Đứng ở vị trí thứ 3 là loa JBL KP4012 nhập khẩu, sở hữu thiết kế mạnh mẽ phù hợp với không gian gia đình hay các phòng hát kinh doanh chuyên nghiệp. Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ ép cao cấp MDFdày 15mm có phủ sơn tĩnh điện giúp chống trầy, chống thấm nước làm tăng độ bền của loa.
Là loa 2 đường tiếng với 1 loa bass có kích thước 30cm, giúp JBL KP 4012 cho âm thanh mạnh mẽ và uy lực. Tiếng bass chắc, trầm ấm và có độ sâu cao. Tiếng treble rất tơi sáng, mềm mại và chắc chắn.

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Loa JBL KP 4012 cho công suất lên đến 1400W mỗi loa, do đó có thể đánh tốt cho diện tích phòng từ 25-30m2 với độ phủ âm rộng khắp.

Loa JBL KP 4012 sở hữu khả năng chơi nhạc lớn, tái tạo âm thanh nhạy bén mà không bị hú, trường phủ âm rất rộng nên chất âm tròn đầy và đều đặn.

>>> Xem thêm về hình ảnh, chi tiết Loa JBL KP4012 nhập khẩu

Loa Domus DP6120

Loa Domus DP 6120 đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Đặc trưng của loa là được thiết kế gồm 2 loa và 2 đường tiếng, 1 loa bass 30cm, 1 loa treble 3,3cm. Loa tái tạo chất âm mềm mại, âm bass sâu, âm treble cao tơi và sáng rõ. 

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Tần số đáp tuyến trong khoảng từ 60Hz - 20Khz, công suất loa 400W, bạn có thể sử dụng loa trong không gian khoảng 25-30m2.

>>> Xem thêm về hình ảnh, chi tiết Loa Domus DP6120

Loa Alto TS310

Loa Alto xuất hiện khẳng định lại một lần nữa thương hiệu của mình trên thị trường loa liền công suất. Và loa Alto TS310 đã nhận được đông đảo người sử dụng tin dùng.
Các tính năng và đặc điểm nổi bật của loa Alto chính là chất âm mạnh mẽ. Âm bass chắc, mid rõ và treble lại trong trẻo, mang đến âm thanh sắc nét, tròn đầy nhưng lại sống động, các luyến láy của bản nhạc được thể hiện rõ nét.

Điểm danh top 5 loa karaoke bán chạy nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec

Công suất của loa lên đến 2000W đã làm cho loa Alto TS310 có khả năng tái tạo được âm thanh mạnh mẽ và sống động trong không gian tới 20m2. Củ bass 25cm, với 2 đường tiếng giúp loa đạt được độ chuẩn mực của bass, rõ ràng của mid và trong trẻo. Âm thanh sạch sẽ , giúp chinh phục được người nghe ngay từ những giây đầu tiên.

Đáp tuyến tần số rộng 54 Hz – 20 kHz cho âm thanh đều mọi dải tần, tái hiện chi tiết và cực kỳ sống động hầu hết các thể loại âm nhạc. 

>>> Xem thêm về hình ảnh, chi tiết Loa Alto TS310

Trên đây là Top loa karaoke bán chạy nhất. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi theo hotline 1900.0255 để được hỗ trợ tốt nhất!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt