Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điểm mặt những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Phú Quốc

0983252147
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 18/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27521424

Khách vãng lai

0983252147

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Phú Quốc không phải chỉ đơn thuần là vui chơi ngắm cảnh mà đối với một số bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ thì đây còn là dịp để các bạn ấy tha hồ sống ảo, có được những bức ảnh đẹp cho bản thân, gia đình và cả bạn bè nữa. Nhưng khi điểm đến là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Miền Nam như Phú Quốc thì không đơn giản để có được những địa điểm chụp ảnh đẹp mà còn vắng người nữa chứ.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn trẻ một số địa điểm để các bạn tha hồ bung lụa mà không lo ngụp lặn giữa biển người nhé.
Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn 2017
Hòn Móng Tay

Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là Hòn Móng Tay vì không có địa điểm nào phù hợp hơn nữa đâu. Đẹp, yên bình, nổi tiếng tha hồ chơi còn đâu bằng Hòn Móng Tay nữa chứ.Điểm mặt những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Phú Quốc

Hòn Móng Tay mang trong mình một vẻ đẹp yên bình của vùng biển phía nam Phú Quốc với những bãi cát trắng tinh khôi, hàng dừa xanh râm mát, làn nước biển một màu xanh biếc và những ghềnh đá được tạo nên bởi thời gian, nước biển và gió đem lại cho các bạn một cảm giác vô cùng hoang sơ khi mà trên hòn đảo này cũng không có cư dân sinh sống, không có những can thiệp từ con người. Chính những yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa như vậy đã biến Hòn Móng Tay thành điểm đến cực kỳ cực kỳ hấp dẫn trong mắt bất cứ du khách nào đi du lịch Phú Quốc.

Cùng ngắm nhìn làn nước biển trong xanh của hòn Móng Tay được ghi lại bởi các bạn trẻ tới khám nào. Đây là những tầm hình không hề qua photoshop nhé, nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn đến đây.

Hơn nữa đây cũng là điểm đến dành cho các bạn nếu muốn lặn ngắm san hô vì biển ở Hòn Móng tay cũng có rất nhiều Rặng san hô đẹp và đa dạng. Còn gì tuyệt vời hơn khi dược chơi, được vui được chụp ảnh ở 1 nơi tựa thiên dường như vầy chứ.

Những hàng dừa xanh mọc trên bờ biển Hòn Móng Tay xen kẽ đó là những ghềnh đá nhấp nhô với nhiều hình dáng.

Làng chài Rạch Vẹm

Đây là điểm đến thuộc cung đường Phía Bắc đảo đặc biệt phù hợp dành cho những bạn trẻ ưa mạo hiểm và khám phá vì chặng đường từ trung tâm thị trấn đến làng chài Rạch Vẹm không hề dễ dàng chút nào.Điểm mặt những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Phú Quốc

Các bạn đến với làng chài này sẽ được ngắm nhìn một bức tranh thiên nhiên hài hòa được tạo ra bởi thiên nhiên và con người với một chút màu sắc của biển, một chút tô vẽ của những căn nhà nhỏ, một chút quang cảnh của những rừng dừa, và những nét chấm phá nơi bãi biển cùng những chiếc thuyền nhấp nhô ngoài khơi.

Đến đây chắc chắn các bạn sẽ được lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất cùng với đó là các loại hải sản tươi rói mới được đánh bắt lên để thưởng thức nhé.

Hòn Xưởng

Thêm 1 hòn đảo nữa là Hòn Xưởng, hòn đảo đặc biệt được biết đến với những rặng san hô đẹp tuyệ cùng với đó là một hang đá rộng lớn sừng sững nơi mà các bạn có thể theo hang đá này vui chơi bên trong rồi lặn ngắm cảnh đẹp của hòn xưởng. Không nghi ngờ gì nữa hòn đảo nằm ở phía nam đảo này chính là một trong số những lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ nhé. Thỏa đam mê, thỏa khám phá, thỏa thử sức thêm một chút mạo hiểm thì còn gì bằng.Điểm mặt những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Phú Quốc

Một góc bãi tắm ở Hòn Xưởng.

Nói như vậy nhưng Hòn Xưởng đâu chỉ có từng đó, những bải biển của hòn Xưởng cũng đẹp lắm, đây được coi là đặc trưng của các bãi tắm ở Phú Quốc rồi nhỉ. Nhưng ở HÒn Xưởng thì các bạn phải lưu ý một chút khi mà nước biển ở đây rất sâu nên các bạn chỉ nên vui chơi gần bở thôi không nên tắm biển.

Làng chài Hàm Ninh

Tiếp theo là 1 địa điểm đã rất nổi tiếng ở Phú Quốc rồi đó chính là làng chài lâu đời Hàm Ninh, đây được xem là một trong số những làng chài lâu đời nhất ở Phú Quốc còn sót lại và vẫn mang trong mình nét hoang sơ của một làng chài truyền thống. Đi kèm với năm tháng và sự phát triển của Phú Quốc thì Hàm Ninh đã có những thay đổi, khi biết tận dụng những ưu thế cổ truyền để gìn giữ và quảng bá hình ảnh của làng ra bên ngoài. Không đơn thuần còn là một làng chài những người dân trong làng đã biết kết hợp giữa khai thách đánh bắt thủy hải sản và du lịch để có một cuộc sống tốt hơn.

Nhưng không thể phủ nhận khi ngư dân làng chài đã thành công khi du khách đến nơi này chụp ảnh, ăn uống, mua hải sản ngày một đông theo thời gian.

Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Tiếp theo là một địa điểm vô cùng đặc biệt ở Phú Quốc khi mà ở đây bạn có thể ngắm mặt trời mọc và lặn cùng một thời điểm đó chính là Mũi Ông ĐỘi. Đây là một dải đất nhô ra biển với hai mặt đều giáp biển tạo nên một tổng thể khung cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo.

Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Dương Đông của Phú Quốc khoảng 10 km, suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, được hình thành bởi các khe suối nhỏ róc rách hợp thành.

Phong cảnh thiên nhiên ở Suối Tranh hết sức hài hòa, đó là sự hòa hợp giữa những thác nước nhỏ êm đềm, nước suối trong vắt, soi rõ những tán lá cây ở phía trên, xen kẽ những tán lá là những nhánh phong lan rừng đẹp kiêu sa. Tất cả làm nên một bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn, tên gọi suối Tranh cũng từ đó mà hình thành.

Đến với suối Tranh, du khách có thể tha hồ đi dạo trên những con đường mòn hẹp, dưới chân là những thảm thực vật mềm mại, hai bên đường là hoa thơm cỏ lạ, bướm bay dập dìu, không khí thì vô cùng trong lành.

Hòn Một

Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Có 2 đường để đến Hòn Một: một là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông – Bãi Thơm; hai là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để đến được Hòn Một.Điểm mặt những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Phú Quốc

Không cần phải đi tàu ra Hòn Một, nơi này chỉ cách đảo Phú Quốc khoảng 200m. Trước đây, bạn phải đi bộ băng qua con đường nổi trên biển để đến nơi. Hiện nay, đường ra Hòn Một đã được dựng cầu cho dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển ở đây cũng rất nông và trong mát.

Mũi Gành Dầu

Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.

Làng chài Cửa Cạn

Ở khu vực phía bắc cách thị trấn Dương Đông 15km, có một làng chài tên là Cửa Cạn, làng chài này nằm cách bãi Ông Lang chỉ tầm 2km. Làng chài Cửa Cạn được biến đến nhiều với những cây cầu gỗ dành cho người đi bộ và xe máy. Đây chỉ là một làng chài nhỏ của Phú Quốc nhưng vẫn có một số địa điểm cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân và du khách qua lại trên đường khám phá phía Bắc đảo Phú Quốc, thậm chí ở phí nam làng chài này còn có 1 trạm xăng nữa.

.Ở làng chài này bạn có thể tìm thấy những trải nghiệm rất tuyệt vời nếu thuyết phục được các chủ tàu của làng chài mang bạn ra ngoài khơi cùng và địa điểm là sông Cửa Cạn. Đó quả thực là cách để bạn trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân ngắm nhìn những con thuyền tấp nập trở về sau những ngày ra khơi. Ở làng chài Cửa Cạn cũng có một số địa điểm cho các bạn chụp ảnh nhưng nổi bật nhất trong số đó là cồn cát ở phía Bắc làng nơi mà bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt