Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Diệt Mối

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 19/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

55

Mã tin

15174253

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ diệt mối tận gốc : 0435659703 - 0984069029


 


Tại sao phải diệt mối ?

Mối là một loại động vật sống theo bầy đàn, với thức ăn là chất xenlulo có sẵn trong các vật dụng bằng gỗ như sàn ván, tủ, bàn ghế, sách báo.v.v.


 


 


 


Mối tuy nhỏ và yếu xong với số lượng bầy đàn lớn nó hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy cho đến việc làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê. Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm hẫng hụt phần đất đỡ chân móng nhà, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ của căn nhà. Ở Việt Nam với phong tục làm nhà gác suốt, gác lửng bằng gỗ đã có nhiều tai nạn thương tâm sảy ra do sập gác, rơi từ gác xuống đất v.v. Do vậy chúng ta cần xử lý ngay, không nên chậm trễ.

Diệt mối như thế nào?

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Đối tượng này là nguyên nhân gây nên mọi chuyện phiền hà cho cuộc sống của con người, xong nếu chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì mối chúa hàng ngày sinh sản ra một lượng lớn các mối thợ và mối lính, lượng này có số lượng còn lớn hơn số mối mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Như vậy việc diệt mối đang phá hoại là việc làm vô nghĩa. Chúng ta chỉ có thể diệt mối triệt để khi mối chúa và tổ mối bị hủy hoại, và như vậy được gọi là diệt mối tận gốc.

Bằng việc ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được diệt mối chúa và hủy bỏ tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng các hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Diệt mối tận gốc là việc diệt cả mối chúa và tổ (Mối chúa là mối chuyên đóng vai trò sinh sản), nếu chưa diệt được mối chúa tức là mọi hoạt động diệt mối đều trở nên vô nghĩa.

Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật hoàn hảo, giá cả phù hợp, bảo hành chu đáo, kịp thời. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhận làm cả thời gian ngoài giờ hành chính.

Các bước thực hiện dịch vụ:

Bước 1- Khảo sát:

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực tế hiện trạng và báo giá.

Bước 2 - Triển khai đặt hộp mồi để nhử cho mối tập trung với số lượng đủ lớn.

Bước 3 - Khi số lượng mối tụ tập đủ lớn, triển khai phun thuốc.

Bước 4 - Sau khi phun thuốc từ 3 đến 5 ngày, triển khai thu dọn, vệ sinh và có thể trít trét các khe kẽ mà mối có thể xâm nhập mới và phun thuốc phòng mối ( Tùy theo yêu cầu của khách hàng). Sau khi hoàn tất các công đoạn này sẽ bàn giao cho khách hàng kiển tra và nghiệm thu.

Lưu ý:
1. Cho dù khách hàng tự làm hay thuê một dịch vụ diệt mối thì khi phát hiện thấy trong nhà có mối, xin đừng phun thuốc tiêu diệt số mối này mà triển khai ngay quy trình diệt mối như trên.

2. Nếu quý khách tự làm theo hướng dẫn ở mục tin tức, sau khi thu dọn phải vệ sinh sạch sẽ không để thuốc PMC 90 vương vãi lung tung, đặc biệt không nên rắc ở sàn gác gỗ,v.v. mà không trít trét kín lại ngay sau đó.


 Nếu nhà bạn bị mối xâm nhập? Hãy gọi ngay cho chúng tôi.


 


Hội khoa học kỹ thuật lâm nghiệp Việt Nam


Trung tâm phòng trừ sinh vật hại


DIỆT MỐI


Diệt: Muỗi, Ruồi, Gián, Kiến....Chuột


Phòng chống mối cho các công trình xây dựng


Tư vấn miễn phí – Bảo hành dài hạn


ĐC: 49- ngõ 24 – Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội


ĐT: 043.5659.703     DĐ: 0984.069.029


                                                                                   0972.17.23.23

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/07/2011

Tải xuống
Lưu tin