Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Diệt tổ mối bằng phương pháp đặt mồi nhử congtypestcontrol.com

0982008249
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 28/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28482477

0982008249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mối là một loại côn trùng phá hoại nhất là đối với các gia đình có nhiều đồ gỗ hay các sản phẩm từ thủ công mỹ nghệ, các xưởng in giấy hay các xưởng mộc, cây trồng. Nhà bạn kinh doanh các mặt hàng tạp hóa khi để giấy A4, A3, các loại hộp bàn cờ, đồ chơi, các thùng đựng hàng...vv bị mối ăn mà tôi thấy xót xa trong lòng.


Làm thế nào để diệt tổ mối?


Câu trả lời chính là diệt tổ mối bằng phương pháp đặt mồi nhử. Sau đây Công ty diệt côn trùng chúng tôi sẽ "mách" bạn cách đặt hộp như mối


Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ diệt mối











* Cách đặt hộp nhử mối


Tìm nơi có mối xuất hiện, đặt hộp mồi vào vị trí đó . Trường hợp mối đi ở giữa tường thì ta phải làm giá treo cố định điểm đặt.
 

Thường mỗi đường mối ăn ta đặt 4-6 hộp. Số lượng hộp mồi tuỳ thuộc vào mối có lâu hay mới có ta có thể điều chỉnh.
 

Tuy nhiên, nếu toàn bộ công trình có mối hoạt động thì cần tăng thêm lượng hộp mồi nhử gấp 1,5 lần. Nếu mối đã xông vào đống gỗ hoặc tủ sách với số lượng lớn thì áp dụng biện pháp xử lí khác.

 

Yêu cầu khi đặt hộp nhử mối.
 

Hộp mồi nhử mối được đặt đúng vị trí, thuận tiện cho việc sinh hoạt
 

Dùng đinh, dây thép cố định chặt hộp nhử


Trong suốt qua trình nhử mối không được động vào hộp như xê dịch, không bóc hộp ra xem vì mối ngoài yêu cầu thức ăn còn yêu cầu về mặt sinh thái ổn định an toàn đối với thiên địch.

 

Kiểm tra quá trình đặt hộp nhử mối
 

Quan sát biểu hiện bên ngoài như đất đắp, độ ẩm, tiếng động… để xác định lượng mối ra ăn đủ chưa. Với từng loại mối khác nhau số lượng cá thể ra ăn khác nhau.

 

Thời gian đặt hộp mùa hè từ 10÷20 ngày, mùa đông từ 15÷25 ngày tùy vào vị trí đặt hộp, loại mối, thời tiết…Khi mối ra ăn nhiều chúng ta chuẩn bị cho công việc tiếp theo phun thuốc vào hộp nhử

 

Mối có khả năng phát hiện nguồn thức ăn từ xa. Mắt của mối thợ và mối lính bị thoái hoá, không nhìn được song chúng có những tín hiệu hoá học, các feromom, nguời ta đã xác định được các tín hiệu hoá học khác nhau như tín hiệu đòi ăn, báo động, phát hiện mồi,.. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể dụ mối về hộp nhử mối có tầm chất dẫn dụ và phun thuốc. Trong quá trình nhử không được dịch chuyển hộp nhử, không bóc hộp ra xem vì mối ngoài yêu cầu thức ăn còn yêu cầu về mặt sinh thái ổn định an toàn đối với thiên địch.

 

Sau khi một lượng mối lớn tập trung trong hộp thì phun một lớp thuốc PMC 90 (loại thuốc dạng bột không làm mối chết ngay mà khiến chúng mang mầm bệnh) vào những con mối trong hộp sau đó ta đặt hộp lại đúng vị trí cũ để mối rút chạy về tổ lây nhiễm và tiêu diệt toàn bộ tổ mối.

 

Nếu muốn đơn giản hơn ta có thể dùng bìa các tông ẩm, đặt ở gần ổ mối để dụ và tiêu diệt theo từng đợt. Tuy nhiên, phương pháp này không hoàn toàn giải quyết vấn đề diệt mối tận gốc và cũng mất khá nhiều thời gian, nhưng nó lại là phương pháp tạm thời đơn giản nhất mà không tốn kém và ít tổn hại đến môi trường.  


Mọi chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CÔNG NGHỆ PEST CONTROL VIỆT NAM


Hotline: 0982.008.249 - 0982.008.296


Email: Dietcontrung1@gmail.com


Website: http://congtypestcontrol.com


Facebook: https://www.facebook.com/congtypestcontrolVN






Diệt tổ mối bằng phương pháp đặt mồi nhử   congtypestcontrol.com
1 Diệt tổ mối bằng phương pháp đặt mồi nhử   congtypestcontrol.com
2 Diệt tổ mối bằng phương pháp đặt mồi nhử   congtypestcontrol.com
Thông tin liên hệ

Phan Văn Hùng

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0982008249

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/02/2019

Tải xuống
Lưu tin