Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

0349865664
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 02/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29052114

0349865664

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bangkok là một điểm du lịch cực hot trong khu vực Đông Nam Á và trên cả thế giới. Đây cũng là thiên đường dành cho khách du lịch bụi bởi rất nhiều yếu tố cùng những nét đặc trưng mà chỉ Thái Lan có. Ngay sau đây, các bạn hãy cùng STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt tìm hiểu điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi nhé!

1. Du lịch dễ dàng, thuận lợi

Đầu tiên, nếu đi du lịch Thái Lan bạn sẽ được miễn visa hoàn toàn với thời gian lưu trú lên tới 30 ngày. Mà giá vé cũng rất “dễ chịu”, nếu săn vé khuyến mãi thì giá chỉ rơi vào khoảng trên dưới 1,5 – 2 triệu khứ hồi (thậm chí có khi là còn rẻ hơn cả bạn bay từ Hà Nội vào đến TP. Hồ Chí Minh). Hơn nữa, chẳng cần các chuyến bay chung chuyển, đến Bangkok có khá nhiều hãng có đường bay thẳng trong đó có AirAsia khởi hành từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và cả Cần Thơ nữa.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

>> Tham khảo Tour HẢI PHÒNG – BANGKOK – PATTAYA – ĐẢO CORAL (5N4Đ) https://stvgo.vn/tour/hai-phong-bangkok-pattaya-dao-coral-hai-phong-5n4d/

2. TukTuk

TukTuk là phương tiện đặc trưng nhất ở Bangkok, Thái Lan, vừa thoải mái lại tiện lợi, gần gũi, Một mẹo nhỏ được đưa ra khi đi TukTuk lại bạn chỉ trả giá đúng một nửa so với giá mà tài xế đã đưa ra lúc ban đầu. Thay vì đi taxi Thái hay gặp trò lừa đảo “đồng hồ hỏng” để ăn tiền của khách thì chắc chắn TukTuk an toàn hơn nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các phương tiện công cộng khác như tàu điện ngầm và tàu điện trên không.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

 

3. Xứ sở chùa chiền

Thái Lan còn được mệnh danh là xứ sở chùa Vàng thì hẳn nhiều người biết rồi. Một đất nước lấy Phật giáo làm quốc giáo, Thái Lan xây dựng hàng trăm, hàng nghìn ngôi chùa khác nhau trải dài khắp đất nước. Đặc biệt, có những ngôi chùa được dát vàng vô cùng rực rỡ và lộng lẫy được biết đến rộng rãi như chùa Wat Pho (chùa Phật nằm), Wat Traimit (chùa Phật Vàng), Wat Benchamabophit (chùa Cẩm Thạch), Wat Arun (chùa Bình Minh), Wat Saket…Chắc vì thế cho nên Thái Lan mới được người ta biết đến với tên gọi “xứ sở chùa Vàng”.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

4. Thành phố ven sông

Một phần lớn diện tích của thủ đô Bangkok nằm ven sông Chao Phraya, nên còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm trọn vẹn vẻ đẹp Bangkok trên mặt nước lênh đênh, thơ mộng mà giá chỉ khoảng 150 bath đương đương với 120.000 VNĐ. Xuôi theo dòng sông Chao Phraya bạn có thể nhìn ngắm các địa danh nổi tiếng Bangkok như Hoàng Cung, chùa Phật Ngọc, chợ Tha Maharaj – một khu chợ nhỏ khá dễ thương bán đồ lưu niệm, nhiều tiệm bánh và cà phê xinh xắn…

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

>> Tham khảo Tour Hà Nội- Bangkok- Pattaya- Đảo Coral (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-4n3d/

5. Khu chợ đêm sống động

Bangkok Thái Lan có thể nói là một thành phố nổi bật với những gam màu được pha trộn điểm tô dễ thấy trên những chiếc taxi trên phố hay của muôn vàn những ánh đèn được thắp sáng bởi khu chợ đêm trứ danh như Rod Fai. Chợ đêm Rod Fai cũng là một trong số những nơi bạn nhất định phải ghé nếu đến Bangkok. Đến đây,  bạn có thể thoải mái lựa chọn những món quà lưu niệm làm quà hay thưởng thức những món ăn vặt đường phố Thái Lan hấp dẫn cực rẻ.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

6. Các trung tâm thương mại đẳng cấp

Các trung tâm thương mại ở thủ đô Thái Lan có sự kết hợp thú vị giữa những nhãn hiệu cao cấp, hàng thủ công địa phương và sản phẩm giá rẻ, tạo ra không gian mua sắm đa dạng. Siam Center, MBK, Central World, Platinum, Pantip Plaza… là những trung tâm thương mại hoành tráng góp phần làm nên sự hào nhoáng của Bangkok.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi>> Tham khảo Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral (5N4Đ) https://stvgo.vn/tour/du-lich-thai-lan-ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-5n4d/

7. Hương vị ẩm thực phong phú, lôi cuốn

Ẩm thực đường phố Bangkok cung cấp những bữa ăn tiện lợi, ngon và rẻ cho tất cả mọi người. Đây cũng được xem là một trong những cách tiếp cận với nền văn hóa bản địa dễ dàng nhất đối với khách du lịch. Khao San, Chinatown. Pad thai, xôi xoài, Tom yum, Son Tam (gỏi đu đủ)…là những món ăn đường phố đặc sắc, du khách phải thử một lần khi có dịp đến thành phố Bangkok, Thái Lan.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Bangkok với khách du lịch bụi

>> Tham khảo Tour HẢI PHÒNG – BANGKOK – PATTAYA – HẢI PHÒNG (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/hai-phong-bangkok-pattaya-hai-phong-4n3d/

Một lời mời quá hấp dẫn đến từ Bangkok phải không nào? Nhanh nhanh book Tour nhà STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt để cảm nhận ngay thôi nào!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt