Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều hòa multi của Daikin

0901766604
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 06/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

28190930

0901766604

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những năm trở lại đây điều hòa Daikin ngày càng được yêu thích bởi những tính vượt trội. Tuy nhiên bạn không biết chọn loại nào để phù hợp với một căn nhà có nhiều phòng hay cho công ty thì lựa chọn hợp lý nhất là chiếc điều hòa multi.

Điều hòa multi của Daikin


Điều hòa multi Daikin
 được biết đến là dòng điều hòa tiên phong sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa không khí rất tốt mà giá cả lại hợp lý. Điều hòa daikin multi được thiết kế với công nghệ hiện đại, kiểu dáng trang nhã, tinh tế phù hợp với tất cả các kiến trúc nhà, biệt thự, chung cư, hay các văn phòng làm việc.

Hệ thống điều hòa Multi.
1. Ưu điểm của máy điều hòa multi:
Điều hòa multi với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng với các ưu điểm vượt trội như:

- Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng
Điều hòa multi của Daikin
Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

- Điều hòa multi tiết kiệm điện hơn

- Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

- Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ : Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn "nhẹ" đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

- Tiết kiệm chi phí hơn : Chính vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt...
Nhìn chung, máy điều hòa multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.

2. Nhược điểm của máy điều hòa multi:
- Không có nhiều sự lựa chọn : Mặc dù là một dòng điều hòa khá tốt, nhưng trên thị trường các dòng điều hòa multi chính hãng chủ yếu mang thương hiệu đaikin, đương nhiên điều hòa multi đaikin khá tốt, tuy nhiên, nếu một số người không muốn sử dụng thương hiệu này thì cũng có khá ít dòng điều hòa multi từ những thương hiệu khác để lựa chọn.

- Mức giá cao, chi phí đầu tư lớn : Đương nhiên là so với việc mua 4-5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa multi có thể tiết kiệm tiền hơn, tuy nhiên, với một số gia đình, họ chưa thể đầu tư lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá đặt, bởi giá cục nóng điều hòa multi đã trên 30 triệu đồng, chưa kể dàn lạnh lắp ở các phòng.

Trên đây là những đặc điểm và ưu điểm nhược điểm của hệ thống điều hòa multi và điều hòa trung tâm, mong rằng qua bài viết này quý khách hàng có thể lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp nhất với công trình của mình. Mời các bạn vào trang daikin.vn để chọn cho mình một chiếc máy điều hòa ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt