Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều hòa trung tâm Daikin

0932282525
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 24/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

20124543

Khách vãng lai

0932282525

Mua quyền ưu tiên cho tin


Điều hòa trung tâm Daikin

Không giống như các sản phẩm điều hòa trung tâm thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại nước đang phát triển, điều hòa trung tâm Toshiba là sản phẩm hiện đang sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc, đưa vào sử dụng tại Việt Nam.

          Vào năm 2006, Toshiba đã hoàn thành việc nghiên cứu cà chế tạo thành công hệ thống điều hòa trung tâm VRF mới MiNi-SMMS  thông minh hơn, nhỏ gọn hơn Dòng sản phẩm mới này đã được thiết kế để đảm bảo các giải pháp linh hoạt nhất cho các không gian có diện tích lớn với nhiều chức năng như : khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng làm việc, khu vui chơi giải trí ..

VRF MiNi - SMMS cung cấp các tính năng quan trọng: hiệu suất cao, tiếng ồn thấp, phần mềm điều khiển thông minh và chính xác trong việc kiểm soát, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

          Công suất lạnh/ sưởi có thể lên tới 48HP, VRF MiNi - SMMS cũng kết hợp được nhiều tính năng vượt trội như : dải dàn nóng và dàn lạnh rộng; độ dài thực tế và tổng độ dài đường ống lớn hơn, áp suất tĩnh trong dàn nóng cao. Dòng sản phẩm VRF MiNi - SMMS đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thiết kế linh hoạt và lắp đặt dễ dàng cho các toàn nhà lớn!

Với bề dầy kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản chuyên nghiệp tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh đó cùng với cán bộ thi công lành nghề, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam luôn tự hào là những người đứng đầu trong ngành điện lạnh, và là một công ty phân phối hàng đầu các sản phẩm máy điều hòa Multi và trung tâm VRF : Toshiba. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất khoa học nhất với chi phí hợp lý nhất. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin xin vui lòng vào trang Web : http://ibf.vn hoặc vui lòng gửi yêu cầu về địa chỉ mail : info@ibf.vn , hoặc số điện thoại Hotline : 093.228.25.25. Xin chân thành cám ơn!


Điều hòa trung tâm Daikin

Điều hòa trung tâm Daikin

Điều hòa trung tâm Daikin

Điều hòa trung tâm Daikin


Lưu tin
Chia sẻ