Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Định hướng nghề nghiệp ngành Dược

01658953044
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 13/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27427017

Khách vãng lai

01658953044

Mua quyền ưu tiên cho tin


Làm gì sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược?

 

Có thể bạn là 1 trong số những người yêu thích ngành Dược và muốn theo đuổi ước mơ làm Dược sĩ. Thế nhưng liệu bạn đã biết học Cao đẳng Dược có thể làm những gì?

 

Học Cao đẳng Dược để có việc làm hấp dẫn và thu nhập cao

 

Nếu bạn cho rằng học ngành Dược ra chỉ có thể làm Dược sĩ bán thuốc tại các quầy thuốc thì đúng là bạn chưa hiểu rõ về nghề này. Ngành Dược với cơ hội nghề nghiệp mở rộng sẽ có nhiều công việc thú vị với mức thu nhập hấp dẫn dành cho bất cứ ai theo học.

 

Công việc thú vị đầu tiên mà sinh viên Cao đẳng Dược có thể làm sau khi ra trường là kiểm nghiệm thuốc. Ngoài công việc điều chế và nghiên cứu thuốc thì đây là công việc hot mà nhiều sinh viên sau khi tra trường mơ ước được làm. Các loại thuốc được bào chế hiện nay trước khi đăng ký cấp phép lưu hành trên thị trường cần Dược sĩ nghiên cứu thuốc trong phòng thí nghiệm Hoá Dược của Viện nghiên cứu để thử nghiệm trước.

 

Kiểm nghiệm thuốc là một khâu quan trọng khi sản xuất dược phẩm đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ. Chính vì vậy việc đánh giá chất lượng thuốc đóng vai trò rất quan trọng và cũng là công việc mà nhiều sinh viên Y dược yêu thích.

 

Định hướng nghề nghiệp ngành Dược




Công việc hot thứ 2 mà bạn có thể làm khi học Cao đẳng Dược là làm Trình dược viên. Nếu có khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác, bạn có thể trở thành một Trình dược viên chuyên nghiệp với mức thu nhập khủng. Công việc này phù hợp với những Dược sĩ nhanh nhẹn, hoạt bát, biết vận dụng kiến thức chuyên môn của mình 1 cách khéo léo để thuyết phục khách hàng sử dụng dược phẩm của công ty.

 

Tôi có cô bạn thân học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Với khả năng hoạt bát, giao tiếp tốt lại được đào tạo trong môi trường chất lượng, sau khi tốt nghiệp, cô ấy ra trường và làm Trình dược viên marketing dược phẩm. Cô ấy cho biết đây là một công việc vô cùng hấp dẫn mà lại có mức thu nhập cao nên rất hài lòng.

 

Định hướng nghề nghiệp làm gì sau khi học Cao đẳng Dược?

 

Trong trường hợp nếu bạn có đủ khả năng tài chính thì có thể tự mở cho mình một quầy thuốc riêng. Bạn có thể vừa được làm công việc chuyên môm mình yêu thích mà vẫn có thể thỏa ước mộng làm giàu nữa đấy.

 

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

 

Muốn có kiến thức vững vàng cũng kĩ năng nghề nghiệp tốt thì sĩ tử nên chọn học Cao đẳng Dược đúng địa chỉ. Có như vậy sĩ tử mới được học trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và sau khi ra trường cơ hội nghề nghiệp được mở rộng.

 

Tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo đúng chuyên ngành  Dược. Điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2017 vào trường không có nhiều thay đổi và hình thức xét tuyển là dựa theo học bạ, điểm tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh có học lực khá hoặc trung bình có thể trở thành sinh viên ngành Dược của Trường.

 

Định hướng nghề nghiệp ngành Dược



Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội  đào tạo chuyên sâu

 

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, sinh viên sẽ được đào tạo dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Nhà trường có hệ thống máy móc, cơ sở hiện đại, môi trường thực hành chuyên nghiệp, có thể đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả sinh viên.

 

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội:

 

Địa chỉ: Phòng 303 – Số 477 – Đường Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân – HN (trong khuôn viên Học viện Khoa học Xã hội).

 

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04 6682 4550 – 01658 953 044 (Cô Hoàng Mai)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt