Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Discovery Central - 67 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 23/04/2021-Lượt xem: 17-Mã tin: 32003525

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3 tỷ
  • Diện tích : 145m2
  • Dự án: Discovery Central - 67 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ: Discovery Central - 67 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội, Q. Ba Đình, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0967618636

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Discovery Central - 67 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Toạ lạc tại vị trí kim cương giữa lòng phố Hà Nội, sở hữu tầm View triệu đô hướng ra quảng trường Ba Đình, chung cư cao cấp Discovery Central - 67 Trần Phú đã tạo nên giá trị đẳng cấp độc nhất hiện nay.

Lâý cảm hứng từ nét đẹo tính cách và lối sống của ngời Hà Nội xưa, kết tinh trên mảnh đất đắc địa, CĐT mong muốn

hình thành nên một cộng đồng cư dân vừa mang những giá trị sống thanh tao nhưng cũng khẳng định dấu ấn thời  hượng về cả những giá trị tinh thần và giá trị sở hữu.

Discovery Central được thiết kế Với thiết kế hiện đại, tiên nghi cao cấp, đa dạng CĂN HỘ và OFFICETEL từ 1PN đến 4PN phù hợp với khách hàng thích sự riêng tư đến gia đình đa thế hệ, giá trị căn hộ chỉ bằng 1/5 so với giá nhà cùng khu vực. 

CH 1PN: giá chỉ từ 3 tỷ, diện tích CH đến 53m2

CH 2PN: giá chỉ từ 4.5 tỷ, diện tích CH đến 83m2

CH 3PN: giá chỉ từ 9 tỷ,  diện tích CH đến 145m2

Ai nên mua CH tại Discovery Central:

  1. Những người làm việc và sinh sống tại cơ quan hành chính, công ty và tập đoàn khu vực Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng.
  2. Cư dân quanh khu vực Ba ĐÌnh có tài sản tích luỹ, đang sinh sống tại các dự án lân cận hoặc khách hàng đang làm việc lâu năm tại khu vực Ba Đình hoặc là người sống tại phố cổ, đã quen với môi trường sống và văn hóa muốn thay đổi một không gian sống đẳng cấp hơn.
  3. Nhà đầu tư trên phố, có khoản tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư vào căn hộ để cho thuê thay vì gửi tiết kiệm, đầu tư vàng, chứng khoán Là nhà đầu tư nên họ rất nhạy bén, tính toán, phân tích sâu vì vậy họ quan tâm đến vị trí, giá và tiềm năng của dự án
  4. Bố mẹ mua cho con cái ra ở riêng hoặc mua để tích lũy tài sản cho con cháu sau này.
  5. NGƯỜI NƯỚC NGOÀI  đang sinh sống hoặc công tác tại khu vực trung tâm. Các doanh nghiệp nước ngoài xung quanh dự án trong bán kính 7km.

Quỹ căn hiện tại đang còn rất ít, nhanh tay liên hệ em Lan Anh 0967618636 để có được không gian sống đẳng cấp ngay hôm nay/

Vị trí và tiện ích xung quanh