Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

0988556576
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:53 | 20/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

21794557

0988556576

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Góc của bé”Bán buôn & bán lẻ đồ chơi gỗ, đồ chơi thông minh an toàn cho trẻ em từ 0-15 tuổi . Công ty chúng tôi hiện có hơn 200 sản phẩm giúp trẻ học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để cho bé thông minh hơn , năng động hơn và tự tin hơn!

Đồ chơi gỗ của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc bắt mắt phóng phú, được sơn bằng sơn an toàn có chứng nhận kiểm định của Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng 1.

Để biết thêm chi tiết Xin mời truy cập webside: http://goccuabe.com/

Showroom: 47 Khương Hạ mới, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá bán buôn hấp dẫn nhất

Hotline: 0982586908

Y.M: goccuabe   *  Email: goccuabe@gmail.com

·         GCB nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Phí vận chuyển là 15.000đ - 30.000đ tùy theo địa điểm giao hàng. Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội trị giá từ 200.000đ trở lên.

·         Đối với các khách hàng ngoài phạm vi nói trên (bao gồm cả các tỉnh trong toàn quốc) xin vui lòng liên hệ trực tiếp với GCB để biết chi phí vận chuyển.

1.Bốn xe ô tô

SKU: XE01


Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

 

Giá:109k

 

 

Bốn loại xe ôtô là xe cứu hộ, xe cứu thương, xe tải, xe cánh sát giao thông. Với các loại xe này các bé có thể tháo ra tháo vào và có thể nhận biết được các loại ôtô. (GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)

Chất liệu: Gỗ thông

Kích thước: 14.5x12x6

2.Xe đua

SKU: XE12


1 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 50k

 

GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em

Đóng gói: Hộp màu

[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseMicrosoftInternetExplorer4

[if gte mso 9]>

3.Đoàn tàu 3 toa lắp ghép nhỏ

SKU: XE02


2 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá:70k

 

Sản phẩm giúp bé rèn luyện trí tưởng tượng và tư duy logic.

Với những miếng gỗ nhiều màu sắc, bé sẽ tự ghép cho mình một đoàn tầu siêu tốc thật ấn tượng

Sản phẩm cho bé từ 3tuổi

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ và phủ một lớp sơn bóng giúp sản phẩm không bị ẩm mốc và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Với bộ lắp ghép đoàn tàu siêu tốc này bé có thể sáng tạo nhiều trò chơi nữa. Bố mẹ nên cùng chơi để hướng dẫn bé khám phá các trò chơi mới và cổ vũ bé.GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em

4.Ô tô học tập đa năng nhỏ

SKU: XE07


3 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 80k

Chiếc xe tải đồ chơi này phù hợp cho bé từ 2 tuổi trở lên với nhiều công năng: giúp bé học số và tập xem giờ, giúp bé tập đếm và phân biệt màu sắc đồng thời với những khối gỗ xoay tròn trên xe bé có thể làm quen với các chữ cái, học tiếng anh với những hình minh hoạ ngộ nghĩnh. 
Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…(GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)

Kích thước 24 x 14.7 x 6.5cm.

Đóng gói: Hộp màu

5.Đoàn tàu chở thú

SKU: XE03


4 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 69k

 

Sản phẩm dành cho bé trên 3 tuổi, giúp bé làm quen với các con số bằng việc lắp ghép các toa tàu. Mỗi toa tàu sẽ tương ứng với một số , một con vật gần gũi trong 12 con giáp và tên tiếng anh của nó. Bé sẽ vừa có thể tập lắp ghép, vừa có thể học số. (GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)

Chất liệu: Gỗ thông

Kích thước: 107x3.8x5cm

Đóng gói: Hộp màu

6.Đoàn tàu chữ cái

SKU: XE04


5 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 130k

 

Đoàn tàu chữ cái, gồm 28 toa tàu nhỏ bé. Mỗi toa chở một chữ cái thật đáng yêu. Bộ đoàn tàu giúp trẻ làm quen với các chữ cái và thứ tự sắp xếp của từng chữ. Đây là một sản phẩm giáo dục điển hình giúp trẻ học tập và rèn luyện trong những ngày đầu đến trường.  (GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)
Kích thước: 51 x 20 x 7 CM

7.Đoàn tàu số

SKU: XE06


6 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 53k

 

Sản phẩm dành cho bé 3 tuổi, giúp bé làm quen với các con số bằng việc lắp ghép các toa tàu. Mỗi toa tàu sẽ tương ứng với một số. Bé sẽ vừa có thể tập lắp ghép, vừa có thể học số. (GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)

Chất liệu: Gỗ thông

Kích thước: 17.2x9x11cm

Đóng gói: Hộp màu

8.Đoàn tàu chở hình khối

SKU: XE18


7 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 60k

 

Thông tin sản phẩm:

Chiếc xe tải chở các chữ cái và các hình khổi, giúp trẻ nhận biết màu sắc, hình khối, làm quen với các chữ cái và tư duy sáng tạo, lắp ghép các hính khối theo tưởng tưởng phong phú của trẻ. Một sản phẩm vừa học vừa chơi.(GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)

Chất liệu : Gỗ cao cấp

Kích thước: 40 x 10 x 15 (cm)

 

 

9.Đoàn tàu chữ số phát sáng

SKU: XE05


8 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 170k

 

Sản phẩm này có rất nhiều công dụng: giúp bé học chữ, học số có hình minh hoạ. Đồng thời với những khối vuông xoay, bé sẽ lắp ghép để tạo ra một đoàn tầu xoay thật ngộ nghĩnh. Sản phẩm này được rất nhiều bé lựa chọn. (GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…)


[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseMicrosoftInternetExplorer4

[if gte mso 9]>

10.Xe tháo lắp đa năng đập bóng

SKU: XE09


9 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 165k

 

Chiếc xe tải đa năng giúp bé có thể học phân biệt màu sắc, đồng thời bé cầm chiếc búa xinh này đập thật chính xác vào các viên bóng cho bóng lăn vào trong thùng xe, đòi hỏi có sự phối hợp phản xạ nhanh nhẹn, chính xác giữa tay và mắt của bé, bé phải thật khéo đấy; đồng thời với chiếc xe này, bé cũng có thể tự mình tháo lắp như một thợ cơ khí nhé. GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…).

Kích thước 30 x 10 x 12cm, phù hợp cho bé trên 3 tuổi.

Đóng gói: Hộp màu

11.Xe tháo lắp đa năng đập đinh

SKU: XE10


10 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 165k

 

Chiếc xe tải đa năng giúp bé có thể học phân biệt màu sắc, đồng thời bé cầm chiếc búa xinh này đập thật chính xác vào các que gỗ sao cho chúng lọt vào trong thùng xe, đòi hỏi có sự phối hợp phản xạ nhanh nhẹn, chính xác giữa tay và mắt của bé, bé phải thật khéo đấy; đồng thời với chiếc xe này, bé cũng có thể tự mình tháo lắp như một thợ cơ khí nhé. GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em…).

Kích thước 30 x 10 x 12cm, phù hợp cho bé trên 3 tuổi.

Đóng gói: Hộp màu


12.Tàu hỏa Thomart

SKU: XE11


11 Đồ chơi vận động Các loại Ôtô Đoàn tàu

Giá: 30k

 

GOCCUABE - Đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, phát triển trí tuệ, rèn luyện kỹ năng cho trẻ em

 

Lưu tin
Chia sẻ