Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đồ thờ Phật gốm sứ Bát Tràng có những loại nào

0912992544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 09/05/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

32580369

0912992544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồ thờ Bát Tràng cao cấp là gì?

Thờ cúng là một nghi thức bày tỏ lòng thành kính và biết ơn với những người đã khuất. Đây được xem như một tín ngưỡng tốt đẹp của dân tộc ta. Và để nghi lễ thờ cúng được trọn vẹn cần có bàn thờ và những vật phẩm thờ cúng.

Đồ thờ Bát Tràng cao cấp là những vật phẩm dùng để thờ cúng bằng gốm sứ. Ví dụ như: Mâm bồng, bát hương, lọ hoa, kỷ chén,… Một bộ đồ thờ Bát Tràng sẽ có nhiều vật phẩm đồng bộ với nhau về hoa văn, màu sắc. Bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đang rất được ưa chuộng hiện nay. 


Đồ thờ Phật gốm sứ Bát Tràng có những loại nào


Đồ thờ Phật Bát Tràng cao cấp gồm những gì?

Bộ đồ thờ Phật thường đươc trang trí hoa sen tinh tế. Bởi lẽ đức Phật tượng trưng cho sự thanh cao, công đức vô lượng cũng giống như đóa hoa sen tinh khiết này. Nhờ nghệ thuật vẽ tay điêu luyện mà nghệ nhân đã điểm tô thêm ánh vàng cho bộ sản phẩm này. Làm cho bộ sản phẩm toát ra hào quanh xung quanh như đức Phật vậy. Bộ đồ thờ vẽ vàng này quả là thích hợp đặt trên bàn thờ thần Phật.

 

Bàn thờ Phật chỉ cần 1 bát hương thay vì 3 bát hương như trên bàn thờ gia tiên. Ngoài bát hương còn có các vật dụng khác như: mâm bồng, lọ hoa, kỷ chén, đèn dầu,...Thông thường người ta hay dùng bộ đồ thờ Phật vẽ vàng hoặc men rạn đắp nổi trên bàn thờ thần Phật. 


1 Đồ thờ Phật gốm sứ Bát Tràng có những loại nào

Mua đồ thờ Bát Tràng cao cấp ở đâu tại tphcm? 


2 Đồ thờ Phật gốm sứ Bát Tràng có những loại nào

Đồ thờ Phật gốm sứ là món đồ thờ cúng tâm linh của người Việt. Vì thế, gia chủ nên chọn mua tại địa chỉ uy tín để tránh mau phải hàng kém chất lượng. 

Không gian gốm Bát Tràng của chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp với tất cả 8 showroom bán hàng trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là hàng thủ công được sản xuất tại xưởng gốm Bát Tràng. Hơn nữa chúng tôi nhập hàng tại xưởng, không qua trung gian nên giá sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác. 

Bạn có thể truy cập trang web khonggiangom.vn hoặc liên hệ số hotline 0912 992 544 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt