Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đốn tim với giày nike air uptempo knicks

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 07/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28699824

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

  

Nike Air Max Uptempo Knicks là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các chị yêu giày đặc thù là bạn fan của Nike. Có lẽ nhiều “đầu giày” ở Việt Nam sẽ biết đến dòng giày Nike Air More Uptempo (1996) vừa được Nike đem trở lại trong những năm mới đây qua những bản colab đình đám cũng như retro những phối mày huyền thoại. Tiền đề của dòng More Uptempo này đấy chính là Nike Air Max Uptempo. Hãy cũng phân tích về lịch sử của các dòng giày này nhé.

Đốn tim với giày nike air uptempo knicks

Trong năm 1995, hãng giày Nike đã tung ra Nike Air Max 95, phiên bản Air Max nổi tiếng nhất trong lịch sử nhờ sự xuất hiện của các túi khí (air bag) ở phần chân trước (ban đầu những túi air chỉ được xuất hiện ở phần sau của đôi giày ). Tuy thế, chưa muốn dừng lại tới cuối năm 1995, Nike tung ra thị trường Air Max Uptempo và càng làm điên đảo thế giới vì đây là sản phẩm Việc đầu tiên sử dụng full lenght visible air trong khoảng gót giày đế mũi giày. Đi kèm với ấy là khẳng định “đây là mẫu giày có phổ quát air nhất từng được thiết kế” đến từ Nike.

Với mẫu mã mới lạ, bắt mắt cộng với công nghệ air vốn đang rất hot thời điểm đấy được dùng, Nike Air Max Uptempo Knicks đã giúp Nike đem lại kha khá lượng giao kèo với những cầu thủ chuyên nghiệp cũng như những đội bóng trong khoảng những trường đại học từ thời kì năm 1995 tới năm 1996.

Ban đầu khi mới ra mắt, Nike Air Max Uptempo Knicks chỉ có một phối màu độc nhất vô nhị đó là Black/White/Teal. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn, Air Max Uptempo đã xuất hiện ở mọi nơi, trong khoảng các cầu thủ ở các trường đại học tới những cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu trong NBA. Vào khi đó, bất kì cửa hàng nào cũng phải có Air Max Uptempo Knicks thì mới gọi là “đạt chuẩn".

Phiên bản Nike Air Max Uptempo Knicks này chính là đời thứ 3 của dòng Uptempo Knicks, với mẫu Việc trước tiên Air Uptempo (1994) và Air Max2 Uptempo (1995). Thế nhưng chính phiên bản Air Max Uptempo Knicks này mới là tiền đề cho những mẫu Air Max Uptempo III, Air Pippen 1, và Air Total Max Uptempo trong suốt những năm 90s.

Đốn tim với giày nike air uptempo knicks

 

Một đặc thù của dòng Air Max Uptempo Knicks đấy chính là phần đế ngoài (outsole). Khi mà các mẫu giày bóng rổ khác ngoại hình đế ngoài với những họa tiết thường thấy như herringbone traction ( hoạ tiết xương cá), thì Air Max Uptempo Knicks là một chuỗi các hình oval trên khắp bề mặt đế ngoài và chung cuộc ở phần gót là một hình oval trong suốt cho thấy phần air-unit. Tương đối là đơn thuần nhưng lại cực kì độc đáo phải không nào.

diễn ra từ lần ra mắt vào năm 1995, độ hype của Nike Air Max Uptempo Knicks chưa bao giờ có biểu hiện suy giảm. Tới năm 1998, Eastbay vẫn còn hàng của phiên bản này như không lệ. Nike Air Max Uptempo cũng là mẫu giày bóng rổ Trước tiên trong thập niên 90 của Nike được retro vào năm 2000. Từ lần phát hành Việc trước tiên cho tới hiện tại, sau 20 năm, Nike Air Max Uptempo đã trở lại với phối màu OG Black/White/Teal cộng một vài phối màu khác.

Đốn tim với giày nike air uptempo knicks

Năm 1996, Nike Air More Uptempo Knicks có mặt trên thị trường và đây mới chính là thứ đã làm nên cái tên Uptempo ngày nay. Đúng như cái tên của nó “Air More”, đôi giày này được “gắn” thêm chữ Air “không thể lớn hơn” vào hai bên má giày. Tưởng hình như sẽ khiến cho chúng trở thành thô kệch, xấu xí nhưng trái lại, chữ Air được mẫu mã khôn cùng chuẩn mực khiến cho đôi giày vừa có độ độc đáo riêng vừa rất tinh tế. Có thể nói đây chính là “đôi giày có chữ Air to bự cuốn hút nhất từng được sản xuất”

mặc dầu lúc nói đến Uptempo, phần lớn chúng ta sẽ hình dong SF của Chicago Bulls – huyền thoại Scottie Pippen. Chắc hẳn ko phổ biến các bạn thế hệ này biết tới Scottie nhưng về đơn thuần thì ông này cũng vĩ đại ngang ngửa với Michael Jordan, cũng 6 chiếc nhẫn, cũng sát cánh cùng Michael chỉ mất khoảng đỉnh cao tại Chicago Bull. Thế nhưng Nike Air Max Uptempo Knicks còn xuất hiện trên chân vô số các cầu thủ chuyên nghiệp cũng như những cầu thủ trong khoảng những trường đại học thi đấu.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ bằng lòng.

tìm áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có không ít Mọi chi tiết liên hệ theo phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy thế muốn sắm một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, rộng rãi mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp nhận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tình.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới độc nhất Liên hệ ngay nhé độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng thời trang

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

thông báo Mọi chi tiết xin liên hệ: :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên tậu tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hết lòng giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp phong cách mới và hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Đốn tim với giày nike air uptempo knicks

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có bán giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn thận và tận tình nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905090909

 

 

 

 




.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan