Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất hiện nay

0979304733
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 05/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

31291831

0979304733

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất hiện nay

Thi công hồ bơi đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất có lẽ là câu hỏi cửa miệng của nhiều người khi có nhu cầu. Chỉ cần gõ từ khóa “thi công bể bơi Hà Nội” hoặc “thi công bể bơi chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh”,… là hàng loạt kết quả trả về sau vài cú click chuột.  Với vô vàn đơn vị trên thị trường là thế, toàn cầu vẫn luôn tự hào là địa chỉ được nhiều Quý khách hàng tìm đến bởi chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ tận tâm trong nghề. Trong nhiều năm qua, thương hiệu hồ bơi toàn cầu được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, chúng tôi đã tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Thi công hồ bơi một lĩnh vực được đón nhận nồng nhiệt

Thời gian qua, theo thống kê cho thấy nhu cầu cần thi công hồ bơi ngày càng tăng lên như vũ bão. Việc này chẳng có gì phải ngạc nhiên, vì nó đáp ứng nhu cầu cần cho con người sinh hoạt, giải trí. Bộ môn thể thao bơi lội được nhiều người yêu thích, nó giúp mọi người tự bảo vệ bản thân mình, tránh bị đuối nước khi có sự cố chẳng hay xảy ra.

 

Không những thế, bơi lội vô cùng tốt cho sức khỏe, làm đẹp dáng, đẹp da. Do đó, ngày nay khi cuộc sống đã đủ đầy thì nhu cầu cần bể bơi ngay tại gia hoặc bể bơi công cộng càng nhiều. Chỉ cần bỏ ra kinh phí ở mức vừa phải, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một không gian bơi lội ngay tại nhà hoặc đầu tư kinh doanh.

Nhiều người “hốt tiền” với việc đầu tư bể bơi cho thuê, đặc biệt ở các khu vực đông cư dân như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Và hiện nay, thi công bể bơi đã len lỏi vào các khu vực nông thôn và cũng được đón nhận sôi động.

Beboitoancau.com- Chuyên cung cấp các loại hình xây dựng bể bơi

Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm qua cũng như năng lực chuyên môn của công ty toàn cầu, chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình bể bơi, đáp ứng nhu cầu cho Quý khách hàng. Nhận thi công các loại hình hồ bơi sau đây:

1.Xây dựng bể bơi gia đình

Thấu hiểu nhu cầu cần của mọi gia đình Việt hiện nay, chúng tôi mang tới biện pháp thi công hồ bơi cho các hộ gia đình ở thành phố cho đến nông thôn. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần không gian bơi lội, giải trí riêng biệt ngay trong không gian sống.

Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất hiện nay

Thay vì tất bật chạy ra các bể bơi kinh doanh hoặc bể bơi công cộng, xây dựng bể bơi gia đình bạn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác sở hữu không gian riêng. Nếu có điều kiện, thì đừng bỏ lỡ cơ hội cho bản thân, người trong gia đình tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được ngâm mình dưới dòng nước mát, trong veo bất cứ lúc nào mình thích.

Thích là nhích, đừng ngại khi muốn thi công hồ bơi gia đình, chỉ hại bản thân vì không được tận hưởng sớm hơn!

2.Xây dựng bể bơi kinh doanh

Ngày nay, nhu cầu bơi lội ngày càng nhiều, những hồ bơi xây dựng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu bơi lội của con người. Cho nên, xây dựng bể bơi kinh doanh chính là cách khởi nghiệp lý tưởng mà các chủ đầu tư lựa chọn.

Nắm được điều này, toàn cầu đã mang đến phương pháp thi công hồ bơi cho mô hình kinh doanh. Hiện tại, chúng tôi đã xây dựng thành công các bể bơi cho các chủ đầu tư kinh doanh, đang hoạt động khá tốt.

Vì thế, toàn cầu pool tự hào có thể mang đến cho Quý vị một công trình hồ bơi kinh doanh chất lượng, chuẩn thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Do đó, nếu có hứng thú với việc kinh doanh hồ bơi, thì hãy để toàn cầu giúp bạn có kế hoạch cho dự định của mình, với một bể bơi chất lượng.

3.Xây dựng bể bơi thi đấu

Nhận cả những công trình xây dựng bể bơi thi đấu, toàn cầu tự tin đủ nguồn nhân lực, trang thiết bị, nguồn vốn,.. để thi công. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư xây dựng am hiểu rõ về kích thước hồ bơi chuẩn quốc tế, các quy định chung cho một bể bơi thi đấu,…

Do đó, Công ty toàn cầu nhận thi cong be boi thi đấu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chỉ cần Quý khách hàng liên hệ, sẽ có tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ lý giải tất cả những vấn đề mà Quý vị đang thắc mắc liên quan tới hồ bơi.

Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất hiện nay

4.Xây dựng bể bơi công cộng

Bạn hiểu gì về hồ bơi công cộng? Hồ bơi công cộng là không gian phục vụ chung cho nhu cầu của nhiều người. Nhằm đáp ứng các nhu cầu không gian bơi lội ở các nơi công cộng, toàn cầu còn cung cấp giải pháp thi công xây dựng bể bơi công cộng ở nhiều khu vực như là quảng trường, đường phố, công viên,….

 

Chất lượng công trình hồ bơi làm nên giá trị thương hiệu

Chỉ cần Quý khách nói lên nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ tư vấn từng loại hình xây dựng. Từ đó giúp bạn nhanh chóng có được một hồ bơi như ý.

Giá trị làm nên thương hiệu “Toàn cầu”

Toàn cầu pool chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng, thi công hồ bơi chuyên nghiệp cho gia đình, Khách sạn, Biệt thự, Resort cho đến các hồ bơi kinh doanh, công cộng, nhà thi đấu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến giá trị thực cho khách hàng.

Do đó, khi quý khách hàng có nhu cầu thi công bể bơi hãy gọi ngay qua Hotline:0973 304 733. Hoặc bạn cần thuyết minh biện pháp thi công bể bơi cũng có thể liên hệ để được tư vấn viên có kinh nghiệm hỗ trợ.

Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, có sự liên kết chặt chẽ với các đối tác, sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú, có trang thiết bị thi công hiện đại, cung cấp thiết bị hồ bơi phục vụ việc thi công thuận tiện, tiết kiệm hơn,…. Toàn cầu cam kết:

+ Lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty toàn cầu,  cho nên Công ty luôn hướng tới giá trị mà khách nhận được.

+ Công ty toàn cầu nhận tư vấn miễn phí mọi thiết kế xây dựng công trình bể bơi cho Quý khách hàng với sự nhiệt tình nhất.

+ Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cùng với các phương án, phù hợp hiệu quả nhất mức báo giá thi công hồ bơi tối ưu nhất có thể.

+ Cam kết triển khai, hoàn thành công việc với tốc độ nhanh chóng và chính xác nhất cho khách hàng.

+ Đồng thời, luôn luôn tiếp nhận, xử lý và kiểm soát sự cố hiệu quả và nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho quý khách.

Quy trình thi công bể bơi chuyên nghiệp tại toàn cầu

Được mệnh danh là đơn vị thi công hồ bơi chuyên nghiệp nhiều năm qua, sở dĩ như vậy là toàn cầu làm việc theo quy trình nhất định. Vì vậy, mỗi khâu điều thực hiện chỉnh chu, đảm bảo khắt khe trong các bước thi công hồ bơi cho khách hàng.

Quy trình bao gồm 7 bước cơ bản sau:

1.Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin

Nhân viên của toàn cầu sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, nhu cầu mong muốn, cũng như ý tưởng thi công hồ bơi gia đình hay kinh doanh, công cộng, hay thi công bể bơi thi đấu,…

Sau đó, nhân viên sẽ xử lý thông tin, tư vấn biện pháp thi công hồ bơi phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Đảm bảo tìm đến dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ hài lòng bởi nhân viên luôn luôn lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.

2. Khảo sát thực tế

 

Tất nhiên, để đưa ra mức giá thi công hồ bơi chuẩn nhất, chúng tôi sẽ hẹn lịch khách hàng. Sau đó, cử nhân viên ưu tú đến tận nơi để khảo sát quỹ đất như thế nào, thu thập số liệu để đưa ra những phương án tối ưu và tiết kiệm nhất khi khách hàng có nhu cầu làm hồ bơi. Dựa vào khảo sát thực tế sẽ biết được nên áp dụng phương pháp thi công hồ bơi nào hợp lý nhất có thể.

3. Thiết kế bản vẽ kiến trúc thi công bể bơi chuyên nghiệp

Sau khi đã thu thập được những thông tin cần thiết từ phía khách hàng. Đội ngũ kiến trúc của công ty sẽ thực hiện hoàn thành bản vẽ thiết kế bể bơi hoàn chỉnh và tỉ mỉ nhất để bạn tham khảo qua.  Dưới bàn tay điêu luyện của chuyên viên thiết kế,  chắc chắn sẽ có mẫu hồ bơi ưng ý nhất cho quý vị lựa chọn.

4. Gửi hồ sơ bản vẽ, rồi thống nhất phương án

Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành gửi bản vẽ thiết kế hoàn thiện và phương án thống nhất để khách hàng duyệt trước khi thi công bể bơi.  Trường hợp nếu có vấn đề, chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách đến mức hài lòng nhất.

5. Thương thảo hợp đồng báo giá thi công hồ bơi rõ ràng từng hạng mục cho Quý khách

Hai bên cùng ngồi với nhau làm việc, thương thảo hợp đồng xây dựng bể bơi dựa trên điều khoản công ty cung cấp và nhu cầu của từng Quý khách. Đảm bảo quy trình này mang đến cho Quý khách sự an tâm nhất định vì sự chuyên nghiệp mà công ty thực hiện.

6. Tiến hành thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Quá trình thi công hồ bơi diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ như trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng.

Các bước thi công hồ bơi chuẩn nhất tại toàn cầu:

+ Tiến hành đào móng

Thi công phần thô cho hồ bơi

+ Lắp đặt cốt pha

+ Lắp đặt hệ thống ống nước

+ Lát gạch đáy hồ bơi

+ Bố trí các thiết bị trang trí và lọc nước khác.

Để nắm rõ hơn về các bước thi công hồ bơi, Quý khách có thể để lại thông tin, sẽ có tư vấn viên liên hệ lại thuyết minh biện pháp thi công bể bơi một cách rõ ràng.

 

7.Chế độ bảo hành và bảo dưỡng bể bơi

Chúng tôi luôn chú tâm đến vấn đề bảo hành, bảo dưỡng hồ bơi cho khách hàng sau khi hoàn thành công trình. Do đó, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ trong mỗi kiệt tác được ra lò từ toàn cầu.

Mang đến chế độ bảo hành có 1 không 2, công ty tự tin với cam kết của mình đối với bể bơi đã xây dựng cho khách hàng. Do đó, chẳng cần phải lăn tăn về yếu tố chất lượng, tính tiện nghi, thẩm mỹ quan khi chọn xây dựng bể bơi tại đơn vị của chúng tôi.

Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất hiện nay

Báo giá thi công hồ bơi chuẩn nhất từ toàn cầu

Báo giá chi phí xây dựng bể bơi rõ ràng, giá cạnh tranh chính là ưu điểm vượt trội mà chúng tôi được khách hàng đánh giá cao. Niềm tin của khách hàng rất quan trọng, chúng tôi thấu hiểu điều này cho nên luôn báo giá chính xác.

Tại toàn cầu, một bảng báo giá thi công hồ bơi sơ bộ gồm 4 phần cơ bản được thống nhất thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng:

Phần 1: Nhận báo giá thiết kế bể bơi

Trên thị trường, chi phí thiết kế bể bơi tùy theo đơn vị báo giá sẽ khác nhau về phần này.

Phần 2: Báo giá thi công bể bơi chuyên nghiệp phần thô

Ở phần thô này có những hạng mục như:

+ Chi phí ép cọc bê tông bể, xây tương bao bể bơi

+ Đổ bê tông đáy và thành bể

Phần 3: Báo giá chi phí hoàn thiện

Phần này thì bao gồm các chi phí về giá quét sơn trang trí bể bơi và giá thi công áp lát bể bơi. Tùy theo quý khách hàng chọn lựa gạch ốp lát nào mà có mức giá khác nhau.

Phần 4: Báo giá thiết bị bể bơi

Tùy theo thể thích của bể bơi như thế nào mà chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý vị thiết bị bể bơi sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất có thể. Phần báo giá này thì Quý khách chớ lo vì công ty nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới, chất lượng miễn bàn đến, mức giá cạnh tranh nhất thị trường vì không qua trung gian.

Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các thiết bị hiện đại để phục vụ tiện ích cho một bể bơi sang trọng. Vì thế, Quý khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất khi thi công trọn gói tại đơn vị.

Để được cung cấp giá thi công hồ bơi hoàn thiện một cách chi tiết hơn,  khi thương thảo hợp đồng với toàn cầu, Quý khách hàng sẽ nắm rõ hơn.

Ấn tượng với các dự án thi công hồ bơi do toàn cầu thực hiện

Áp dụng các biện pháp thi công hồ bơi chuyên nghiệp hàng đầu, toàn cầu đã tạo ra hàng loạt công trình bể bơi chất lượng, mang đến giá trị thực cho khách hàng nhiều năm qua.

Nhanh tay nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Sự hài lòng của Quý vị chính là chìa khóa để công ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Lấy chữ tín đi đầu, chúng tôi sẽ mang tới giá trị khác biệt, đảm bảo lợi ít cho Quý khách hàng.

Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0979 304 733 để được chuyên viên tư vấn!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Toàn Cầu

Văn phòng Miền Bắc :

+ Địa chỉ: Số nhà 39 ngõ 385 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội

+ Số điện thoại công ty : 02485.828.898 – Fax:

+ Hotline: 0979.304.733

Văn phòng Miền trung:

+ Địa chỉ: Số 66A Lê Duẩn – P . Thạch Thang – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.

+ Email: info@beboitoancau.com / beboitoancau@gmail.com

+ Hotline: 0964.656.151

Văn phòng Miền Nam:

+ Địa chỉ: Số nhà 63 Trần Thị Hè KP 4 Phường Hiệp Thành Q12 TPHCM.

+ Email: info@beboitoancau.com / beboitoancau@gmail.com

+ Hotline: 0939.989.229

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt