Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Đồng hành cùng xe điện tay ga Vespa dạo phố

Thời gian đăng : 24/07/2018 - Lượt xem tin : 9 - Mã tin : 28444874

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0982822626

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Bạn muốn nổi bật ở tất cả cung đường bạn đi, bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai. hãy tìm kiếm một chiếc xe làm hài lòng bạn, đưa bạn đi khắp mọi nơi, tôn lên vóc dáng của bạn và đặc biệt làm bạn nổi bật hơn. Hãy đến với Hệ thống Xe điện Bảo Tín để rước một con xe hot nhất, thời thượng nhất hiện nay để bạn thêm nổi bật. Địa chỉ 113 Kim mã và 61 Nguyễn Lương Bằng để được tư vấn trực tiêps, tậu cho mình con xe nhập khẩu chính hãng, giấy tờ kiểm kê đầy đủ để bạn an tâm đi đăng kí biển số. Tránh tình trạng tiền mất do không thể đăng kí biển số xe được.



Đồng hành cùng xe điện tay ga Vespa dạo phố


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


Thiết kế sang trọng và kiêu sa mang đậm phong cách ITALY


Xe máy điện Vespa Nioshima chính hãng sở hữu vẻ ngoài đầy sự trang trong và kiêu sa mạng đậm phong cách ITALY, với chất liệu được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, bao phủ bên ngoài là một lớp sơn tĩnh điện và mặt sơn phủ bóng. Vì vậy dù xe máy điện đi mưa đi nắng vẫn bền màu như mới.


 


Đồng hành cùng xe điện tay ga Vespa dạo phố


So với phiên bản cũ, Xe điện Vespa Nioshima 2018 có sự khác biệt hơn đó là tay lái thẳng, mọi đường nét góc cạnh trên thân xe đều được bo tròn tinh tế, gợi cảm cho các cô nàng thích phong cách kiêu sa và mềm mại.


Mặt đồng hồ điện tử thông minh kết hợp đồng hồ kim, giúp thông báo chính xác các chế độ vận hành, và tín hiệu đèn của xe cho người điều khiển.


 


Đèn pha lớn tiết kiệm năng lượng khi đặc biệt  sở hữu bóng Halogen cỡ lớn tạo ra  vùng sáng rộng, khả năng chiếu xa tốt, cực kì an toàn cho người lái xe khi đi vào đêm tối .


Cặp đèn tín hiệu phía trước và đèn hậu được trang bị bóng đèn LED cho độ sáng cao đảm bảo an toàn cho người lái khi  ra tín hiệu đèn xi nhan xin nhường đường. Cặp đèn tín hiệu hai bên như hai chiếc lá mang lại sự nữ tính, dịu dàng.


Đuôi xe điện Vespa Nioshima 2018 được ví như một trái đào, bầu bầu phía bụng và được vuốt nhọn gợi cảm phía sau.


Chỗ để chân phía trước rộng rãi và thoải mái khi người lái xe ngồi.


Cốp chứa đồ rộng 20 lít tiện dụng cho những dùngđể được nhiều đồ dùng cá nhân hơn.


THÔNG SỐ KĨ THUẬT


Xe máy điện  tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đối với Xe điện Vespa Nioshima 2018 sử dụng điều tốc thông minh thế hệ mới, tự điều tiết công suất động cơ dựa trên lượng điện còn lại trong bình ắc quy.


Xe được trang bị 5 bình ắc quy cỡ lớn 60V – 20Ah tích trữ điện lớn, khối động cơ vượt trội với  công xuất 1000W. Vận tốc tối đa 60 km/h, đảm bảo quãng đường di chuyển lên tới 110 km cho 1 lần sạc.


Tất cả những gì người con gái cần là Vespa Nioshima 2018 là được trang bị những option tốt nhất của xe điện, mang lại sự thỏa mái cho người lái.


Xe điện Vespa sử dụng 3 số tròn nhanh, chậm, trung bình giúp bạn vô tư lựa chọn tốc độ phù hợp với từng cung đường.


Loại tay ga được sử dụng trên xe điện Vespa Nioshima tương tự với dòng xe SH Mode, mang lại cảm giác phấn khích mỗi khi kéo ga.


Đặc biệt có chế độ “ Lùi” giúp người lái xe lùi xe, quay đầu xe an toàn, chế độ này chỉ xuất hiện có các xe điện cao cấp,  rất hữu dụng khi đi vào các con hẻm nhỏ hay bãi gửi xe chật trội khó có khả năng quay đầu.


Lốp không săm tiết diện lớn, bám đường ngay cả khi ôm cua với vận tốc cao, giữ hơi an toàn khi cán phải dị vật như:đinh, vít, trong quá trình lưu thông đồng thời tạo độ êm ái  cho người ngồi


Phanh trước trang bị cụm phanh đĩa cao cấp, lực phanh được kiểm soát tốt ngay cả khi người lái phanh gấp. Phanh sau sử dụng cụm phanh cơ mang lại sự linh hoạt, dễ dàng thao tác khi lái xe.


Xe máy điện chính hãng được trang bị 2 chìa khóa cơ và 2 chìa khóa từ thông minh: mở xe, khóa xe, tìm xechế độ khởi động xe khi không cần chià khóa cơ


Xe điện Vespa Nioshima 2018 trang bị giảm sóc trợ lục dầu, ống lồng thủy lực phía trước và giảm sóc phía sau sử dụng ò so giảm chấn và pít tông thủy lực giúp cho chiếc xe có sự đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái tốt đa khi di chuyển vào đoạn đường gồ ghề và khả năng chở nặng lên tới 160 kg


VESPA PROUD S 2018


 Xe máy điện Proud S là một trong những dòng xe máy điện của hãng Nioshima được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn bởi tính năng nhỏ gọn tiết kiệm điện phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe điện được giới chuyên môn đánh giá cao và sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường xe điện hiện nay


Đồng hành cùng xe điện tay ga Vespa dạo phố


Hệ thống xe điện Bảo Tín hiện tại là đơn vị phân phối chính hãng dòng xe máy điện Vespa Proud - cung cấp cho khách hàng mẫu xe chất lượng- giá cả hợp lí nhất tại thị trường Hà Nội. Xe điện Bảo Tín luôn cam kết lấy chữ uy tín làm hàng đầu, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng- chất lượng phục vụ tận tình- chuyên nghiệp


 


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


Có 4 gam màu sắc thời thượng: xanh, đen, hồng, trắng tha hồ cho bạn lựa chọn.


Kiểu dáng được thiết kế mang đến cho bạn sự mới mẻ, khác biệt so với các mẫu xe điện cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với giới trẻ đặc biệt là những bạn trẻ dịu dàng, nhẹ nhàng.


Đối với dòng xe máy điện Proud này, đầu xe được thiết kế theo kiểu dáng khác lạ và trẻ trung hơn với chi tiết đèn pha có kích thước to hơn hẳn các dòng xe khác. Đặc biệt, đèn pha trước của xe sử dụng đèn bi cầu lồi cho khả năng chiếu sáng xa hơn, siêu tiết kiệm điện năng khi bạn đi vào ban đêm với quãng đường dài.


 


Đồng hành cùng xe điện tay ga Vespa dạo phố


 


Xe máy điện Proud được tích hợp khóa chống trộm giúp an toàn cho người sử dụng. Tích hợp thêm cốp để đồ rộng thỏa mãi giúp khách hàng để được nhiều đồ cá nhân, đồng thời xe còn được thiết kế móc treo đồ, tiện dụng cho người dùng treo những vật dụng khác nhau.


Phía trước để chân rộng rãi thoái mái cho người lái xe đồng thời các chị em tự tin khoe đôi chân dài của mình và khi đi mua sắm treo móc được nhiều đồ ở phía trước.


 Hai bánh xe thiết kế lốp không săm với đường kính tiết diện lớn, tiết diện tiếp xúc mặt đường tốt chống trơn trượt. Vành bánh đúc chống gỉ tốt.


Hệ thống công tắc của xe máy điện Proud như hệ thống công tắc xi-nhan, công tắc còi, tay ga... đều được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, tay ga được trang bị thêm lớp cao su cao cấp, giúp cho người điều khiển xe trong quãng đường dài có cảm giác tay cầm êm ái hơn.


Xe điện Proud có hệ thống 3 chế độ tăng giảm tốc độ khác nhau phù hợp cho người lái xe đi vào cung đường khác nhua. Đặc biệt hệ thống công nghệ số Lùi hiện đại để người lái lùi, quay đầu xe khi đi vào con hẻm nhỏ.


Mặt yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp làm cho chiếc xe trông cao cấp, thời thượng, sang chảnh hơn và êm ái cho người ngồi.


Xe máy điện Proud chính hãng nhập khẩu được tích hợp động cơ 500W, ắc quy 5 AQ 20Ah, tăng khả năng quãng đường di chuyển trong một lần sạc lên tới 70 - 100km/h, tốc độ tối đa từ 45 - 55 km/h, thời gian sạc từ 10 – 12 tiếng. Đồng thời, hệ thống chắn bùn của xe điện Proud dài hơn, giúp người lái xe yên tâm không lo bị bắn bẩn khi đi dưới mưa hoặc những vũng nước trên đường.


Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, tích hợp thêm phần tay nắm dắt xe, thuận lợi cho người dùng khi di chuyển hoặc dắt xe. Ngoài ra, đèn hậu của xe được thiết kế theo hình tam giác, sử dụng hệ thống chiếu sáng dạng Led hiện đại.