Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ Orient Sun And Moon Gen 3

0966588086
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:07 | 22/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

28540679

0966588086

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

rient Sun and Moon Gen 3, cái tên đã tốn không biêt bao nhiêu  giấy mực của những chuyên gia đồng hồ. Bởi vẻ đẹp tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Các chuyên gia đã tạo ra những chiếc đồng hồ Sun And Moon tuyệt vời. Viết nên câu chuyện tình buồn Nhật Nguyệt tương phùng.

Ở 2 phiên bản tiền nhiệm đã thành công chiếm được ưu ái của các tin đồ đồng hồ. Chưa dừng lại ở đó, Orient tiếp tục cho ra mắt phiên bản Orient Sun and moon Gen 3 chính hãng.  Chiếc Gen 3 được đánh giá như 1 siêu phẩm cao cấp.

Orient Sun And Moon Gen 3 có thật sự đẹp?

Anh em có thể nhận thấy hình bóng của các phiên bản tiền nhiệm trên chiếc đồng hồ Gen 3 này. Từ thế hệ Gen 1 đời đầu đã làm nên tên tuổi cho dòng Sun And Moon này cho đến sự cách tân đột phá của những chiếc đồng hồ Gen 2. Có thể nói rằng , Mọi tinh hoa trên thế hệ Sun And Moon đều tập trung trên những chiếc Gen 3 này. Trên những chiếc đồng hồ Sun And Moon Gen 3 không hoàn toàn chỉ có sự kế thừa, mà Orient cũng đã có nhiều sự thay đổi mang tính đột phá cho đứa con cưng của họ. Tạo nên cho chiếc đồng hồ Gen 3 vẻ đẹp mà khó có từ ngữ nào có thể tả hết.

Kế Thừa Tinh Hoa

Ở bản Gen 3 này, các con số La Mã được kéo hơi dài và mảnh hơn mang đến cho chiếc Gen 3 sự lịch lãm, sang trọng pha chút cổ điển. Vân Guilloche tuyệt đẹp ở phiên bản Gen 2 cũng được kế thừa lại trong bản Gen 3 này.  Kiểu kim Breguet ở kim giây lấy từ cảm hứng của nhà chế tác đồng hồ đáng kính nhất thế giới cũng được đưa vào phiên bản Sun & Moon Gen 3. Những tinh túy nhất đã mang cho chiếc Gen 3 này sự sang trọng, nam tính, lịch lãm, hấp dẫn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan