Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác

Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô

0846959899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 30/11/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29411222

Mua quyền ưu tiên cho tin

óng mở cốp điện tự động cho ô tô là thay thế thiết bị mở cốp bằng cơ hoặc nốt kéo thủ công thành nốt bấm điều khiển từ xa mang lại sự tiện ích, nhanh gọn cho khách hàng. Sản phẩm đóng mở cốp điện tự động cho ô tô được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang công nghệ châu Âu được nghiên cứu dựa trên nền tảng của các hãng xe đời mới hạng sang đang có sẵn thiết bị đóng mở cốp tự động. Bộ đóng mở cốp điện tự động trên ô tô được sản xuất theo từng đời xe, hãng xe nên đảm bảo tính chính xác, an toàn tuyệt đối. Thiết bị đóng mở cốp điện tự động cho ô tô lắp đặt rất đơn giản chỉ dùng giắc zin của xe, không phải đục khoét, chế cắt… không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trên xe.


Các bộ phận của Độ cốp điện tự động cho ô tô



  • Dây giắc theo xe đầy đủ

  • 2 ti thủy lực

  • Cambus theo xe

  • Điều khiển từ xa

  • Nốt bấm được đặt trên xe

  • Đóng mở cốp điện ô tô cho xe ô tô độ dài sản phẩm: 80cm

  • Năm mô hình:năm 2015-2018

  • Số nhà sản xuất:  3200

  • Chịu nước, chịu nhiệt độ cao rất tốt

  • Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô cho xe có màu sắc : màu đen, màu trắng, màu ghi… Màu theo xe

  • Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô Bảo hành 12 tháng

  • Loại vật liệu: nhựa ABS + Kim loại chống ghỉ theo thời gian

  • Vị trí lắp trên xe: phía sau cốp

  • Xét nghiệm chứng nhận bên ngoài: Cke


Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô

                                                                       Độ cốp điện tự động cho ô tô



Quy trình độ cốp điện tự động cho ô tô


Trước khi lắp đặt cốp điện tự động cho ô tô các kỹ thuật viên của nội thất ô tô bắc nam sẽ đi khảo sát xe để đánh giá tổng quát tên xe, đời xe, năm sản xuất, phiên bản,cấu hình xe… Nhằm đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trước khi mang sản phẩm cốp điện tự động lắp lên xe. Sau khi khảo sát xung quanh chúng tôi sẽ thực hiện việc tháo lắp theo kinh nghiệm thực tế đã làm trên rất nhiều xe khác nhau trên thị trường.Các chi tiết bộ phận của cốp điện tự động cho ô tô được sử dụng cắm giắc theo chân giắc có sẵn theo xe, sản phẩm được sản xuất rất khoa học, hiện đại. Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt sẽ tiến hành thử nghiệm thực tế, cho cốp điện đóng mở tự động bằng chìa khóa hoặc bằng nốt cứng đặt sẵn trên xe.  thử độ kín, độ rơ, độ hút, cảm biến, tốc độ… Nhằm đảm bảo chắc chắn thiết bị hoạt động tốt trước khi hoàn thiện.


Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô

                                                              Độ cốp điện tự động cho ô tô



Tính năng cơ bản của cốp điện tự động cho ô tô


Đóng mở cốp điện tự động cho xe hơi rất tiện lợi, dễ sử dụng, bảo hành dài hạn, hầu như không có hiện tượng lỗi xảy ra. Tính năng chính của cốp điện tự động hay còn gọi là cửa cốp tự động chính là sự nhanh gọn và có thể điều khiển từ xa việc đóng mở cốp. Sản phẩm đóng mở cốp điện tự động cho ô tô có cảm biến dừng, khi gặp chướng ngại vật va chạm cửa sẽ tự động dừng hoặc di chuyển theo hướng ngược lại. Rất an toàn cho xe của bạn mỗi khi có trẻ nhỏ… Các thanh chống cốp được làm từ chất liệu sắt rất cứng cáp, lõi trong là lò xo có độ bền và đàn hồi cao, vô cùng chắc chắn, có khả năng đỡ và chống cốp tốt, chịu lực cực tốt.


Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô

                                                                Độ cốp điện tự động cho ô tô giá rẻ nhất 









Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô

                                                              Độ cốp điện tự động cho ô tô







 


Lắp đặt đóng mở cốp điện tự động cho ô tô  khi người lái ngồi trong xe, muốn mở cốp chỉ việc bấm nút bên trái tay lái, nhấn nút lần thứ nhất cốp  sẽ tự động mở, lần nhấn thứ hai cốp sẽ tự động đóng lại một cách nhanh chóng, chắc chắn .
Với thao tác vô cùng đơn giản này người dùng sẽ thỏa mái hơn khi sử dụng xe, tiết kiệm được thời gian như cách thức mở, đóng cốp trước đây.
Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô cho ô tô sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp. Mỗi sản phẩm hỗ trợ một tính năng riêng, được lắp đặt trên nhiều vị trí khác nhau trên từng mẫu xe.


Địa chỉ lắp đặt thiết bị đóng mở cốp điện tự động cho ô tô


Chợ nội thất ô tô Việt Nam chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm đóng mở cốp điện ô tô cho xe và đóng mở cốp tụ động cho xe ô tô, màn hình ô tô… Với hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghệ cao trên thế giới.




 

Lưu tin
Chia sẻ