Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Úc: Đại học Nam Úc Chương trình ưu đãi đặc biệt từ BB Kangaroo công ty Cầu Xanh

0437325896
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 13/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

16791499

Khách vãng lai

0437325896

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ nay đến hết tháng 2 năm 2012, BB Kangaroo - công ty Cầu Xanh có chương trình ưu đãi đặc biệt phí visa dành cho các bạn đi học các chương trình sau tại ĐH Nam Úc (University of South Australia): Tiếng Anh+ đại học; Cao đẳng + đại học; Dự bị đại học + đại học; Tiếng Anh + thạc sĩ.

Trường Đại học Nam Úc chính thức được thành lập năm 1991, là một trong những trường Đại học đào tạo chất lượng với nội dung giảng dạy chủ yêu hướng tới thực hành giúp sinh viên tiếp thu được kinh nghiệm giáo dục cũng như kiến thức thực tiễn.
ĐH Nam Úc còn là một trong những thành viên của “Mạng Lưới các trường ĐH Công Nghệ Úc” (ATN), là một trong 5 trường ĐH lớn thuộc mỗi Bang của nước Úc. Mục đích của ATN là nhằm giúp cho nền kinh tế và xã hội Úc phát triền hơn nhờ sự sáng tạo, ứng dụng những kiến thức mới, hiệu quả vào thực tiễn.

ĐH Nam Úc là trường ĐH lớn nhất Nam Úc với 37.000 Sinh viên, và 2.400 giáo viên làm việc tại trường. Trường có 4 khu học xá tại Thành phố và 1 khu học xá tại Whyalla, và một trung tâm khu vực ở Mount Gambier. Với hơn 100.000 sinh viên tốt nghiệp trong 20 năm qua, ĐH Nam Úc xứng đáng trở thành nhà cung cấp giáo dục quốc tế hàng đầu tại Bang Nam Úc, và là một trong những trường uy tín của nước Úc.

1. Khu học xá phía Tây thành phố: là một khu học xá hiện đại, sôi động nằm trong trung tâm khu văn hóa và giáo dục của thành phố Adelaide.

2. Khu học xá  phía Đông thành phố: tập trung vào giảng dạy chuyên ngành liên quan tới Sức khỏe, Sinh học, và Điều dưỡng. Khu học xá này có sự liên kết giữa các trung tâm nghiên cứu của trường với các bệnh viện và tổ chức y tế khác.

3. Khu học xá Magill: nằm trên một khu đất rộng cách thành phố 8km, khu học này tập trung chủ yếu về khoa học xã hội và nhân văn.

4. Khu học xá Mawson Lakes: 20 phút đi tàu về phía Bắc của Adelaide, đây là một trong những trung tâm nghiên cứu công nghệ nổi tiếng trên thế giới.

5. Khu học xá Whyalla:: nằm cách Adelaide khoảng 400km, chuyên ngành được đào tạo tại cơ sở này bao gồm Kinh doanh, công tác xã hội, y tá, bên cạnh đó là cơ hội nghiên cứu về sức khoẻ và phát triển công đồng.

Trường luôn cố gắng trở thành nhà đào tạo giáo dục xuất sắc trong quá trình dạy và học. Các chương trình giảng dạy tại trường được thiết kế nhằm hướng tới tính chuyên nghiệp bao gồm nhiều chuyên ngành. Với kinh nghiệm thực tiễn, tất cá sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ thực sự tự tin với những kiến thức mà họ học được.

Các chuyên ngành đào tạo: Trường đào tạo đa ngành ở bậc cử nhân và đặc biệt là nghiên cứu Sau Đại học trong các lĩnh vực:
- Công nghệ sinh học phân tử
- Công nghệ thông tin và truyền thông
- Môi trường và quản lý tài nguyên
Ngoài ra còn đào tạo các chuyên ngành khác như:
- Nông nghiệp
- Kiến trúc và Quản lý đô thị
- Công nghệ sinh học
- Kinh doanh, Thương mại và Quản trị

-  Nha khoa
- Y khoa
- Kinh tế
- Điện và Điện tử
- Khoa học máy tính
- Công nghệ thông tin và viễn thông
- Công nghệ thực phẩm
- Hệ thống thông tin
- Khoa học Tự nhiên

-  Nghệ thuật, ...

 Điều kiện nhập học:              

Chương trình cử nhân:  Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương với kết quả học tập xuất sắc hoặc đã học một năm tại một trường ĐH được công nhận hoặc hoàn thành khoá học dự bị đại học.

Các chương trình dự bị đại học của các trường sau được chấp nhận học năm 1 tại ĐH Nam Úc:


       • South Australia Institute of Business and Technology (SAIBT)
       • Eynesbury International
       • TAFE


Trình độ Tiếng Anh: IELTS: 6.0 
TOEFL: 550/ 213.


Chương trình sau Đại học: Tốt nghiệp ĐH

Trình độ Tiếng Anh: IELTS: 6.5 trở lên tuỳ từng chuyên ngành

Học phí:
Chương trình cử nhân: 18.400$ – 35.600$
Chương trình sau Đại học: 17.600$ - 33.550$
Chương trình Tiếng Anh: 340$/ tuần
Học bổng:

Mỗi năm, dựa vào kết quả học tập của từng sinh viên, ĐH Nam Úc đều có chính sách học bổng dành cho sinh viên ở cả chương trình cử nhân và sau Đại học, mục đích của chương trình nhằm kích lệ khả năng học tập và sáng tạo của sinh viên.

 Mời Quí vị phụ huynh và các bạn liên hệ với BB Kangaroo, công ty Cầu Xanh để nhận được sự ưu đãi đặc biệt của công ty từ nay đến hết tháng 2 năm 2012. Mọi thủ tục, hồ sơ và tư vấn xin học bổng chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí!

 http://bridgeblue.edu.vn/

Lưu tin
Chia sẻ