Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đài Loan nên biết đến những địa điểm tuyệt đẹp này

01683993063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 22/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28043347

01683993063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đài Loan là một đảo quốc nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp với non nước hữu tình, con người hiền hòa, hiếu khách. Những thắng cảnh ở Đài Loan rất phong phú, ứng với từng mùa trong năm lại có vẻ đẹp khác nhau. Bạn đang muốn biết khi đến đất nước này nên tham quan những địa điểm nào? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 8 địa điểm du lịch Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua.

1. Núi Yangming – Địa điểm du lịch Đài Loan bạn không nên bỏ qua

Núi Yangming được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại Đài Loan.

Khi đến đây, bạn có thể dậy thật sớm lên núi để ngắm bình mình. Phía dưới thung lũng là những cánh đồng đầy cỏ hoa mênh mông, bát ngát. Những buổi chiều tà trên ngọn núi Yangming cũng thật yên bình và lãng mạn. Ngoài ra, bạn còn có thể ngâm mình trong suối nước nóng để thư giãn tại địa điểm này.

2. Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko sẵn sàng chào đón du khách hoàn toàn miễn phí. Hoạt động chủ yếu tại đây là leo núi để thưởng ngoạn cảnh vật non xanh nước biếc của xứ Đài.

 

3. Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Bắc

Bảo tàng này được thành lập từ năm 1925 và đây là một trong những bảo tàng rộng lớn nhất thế giới.

Kiến trúc ở đây mang đậm màu sắc phong kiến Trung Quốc. Tại đây có các hiện vật quý giá gắn liền với lịch sử hàng ngàn năm. Đến tham quan nơi đây, bạn sẽ có thể mở rộng sự hiểu biết của mình về nền văn hóa rực rỡ của đất nước này.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đài Loan từ A đến Z

4. Tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101 là địa điểm du lịch Đài Loan mà bạn nhất định phải bước chân đến một lần vì nó chính là biểu tượng của đảo quốc này. Tháp nằm ở trung tâm của thành phố sầm uất bậc nhất Đài Loan.

Dù đứng ở đâu trong thành phố bạn cũng có thể nhìn thấy tòa tháp cao 101 tầng này. Hoạt động chủ yếu ở đây là mua sắm tại các trung tâm thương mại và lên tầng cao nhất ngắm toàn cảnh thành phố.

5. Khu du lịch núi Alishan (A Lý Sơn)

Bạn cần tối thiểu 2 ngày và 1 đêm mới có thể khám phá hết tuyệt tác của tự nhiên này. Ngọn núi A Lý rộng đến 41.520 ha và có hơn 18 ngọn đồi. Tại đây vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn mây trời bãng lãng không khác chi bồng lai tiên cảnh. Đến đây, bạn có thể thỏa sức đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên yên bình.

Xem thêm: https://anhduongtours.vn

6. Quần đảo Penghu

Quần đảo Penghu là một địa điểm du lịch Đài Loan lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng. Bạn có thể rời khỏi cuộc sống bộn bề, ồn ào, náo nhiệt ngày thường để đắm mình trong không gian yên tĩnh, không khí trong lành để tìm lại cảm giác cân bằng.

7. Hồ Nhật Nguyệt

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan của hầu hết du khách thì Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan. Mỗi mùa hồ có một màu sắc. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi dạo quanh hồ bằng thuyền để có thể thong thả chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên nơi đây.

8. Ximending

Ximending là khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Đài Loan. Bạn có thể vừa thưởng thức tất cả các món ăn đường phố hấp dẫn vừa thỏa thích mua sắm, vui chơi, giải trí ở khu phố này.

Bạn hãy đến và cảm nhận về 8 địa điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn này nhé!

Nguồn: https://anhduongtours.vn/8-dia-diem-du-lich-dai-loan-khong-bo-qua/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt