Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Hong Kong lần đầu thì nên tham khảo những kinh nghiệm sau

01683993063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 15/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28085730

01683993063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Cẩm nang du lịch Hong Kong là điều không thể thiếu khi bạn ghé thăm địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng này. Nếu bạn đang có ý định đến chốn thiên đường mua sắm, giải trí xứ cảng, hãy bỏ túi những điều cần biết khi đi du lịch Hong Kong dưới đây.

Cẩm nang du lịch Hong Kong là điều không thể thiếu khi bạn ghé thăm địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng này.

1. Đặt vé và phòng khách sạn sớm

Bạn có thể đăng ký email nhận thông tin khuyến mại từ các hãng hàng không hay các trang web đặt phòng trực tuyến của khách sạn. Hiện nay hãng hàng không cung cấp vé rẻ nhất Hong Kong là Vietjetair, nhất là vào khoảng đợt khuyến mãi 0 đồng của hãng này. Bạn nên lưu ý nên săn tìm mua vé rẻ nhất trước 2 tháng để có giá vé rẻ nhất.

Chi phí chỗ ở tại Hong Kong khá đắt đỏ, khoảng 100 USD cho những phòng hạng trung. Để có phòng khách sạn tốt với giá vừa phải, bạn có thể sử dụng trang booking.com vì trang này cũng rất thông dụng, lại không yêu cầu trả tiền trước, đến nơi nhận phòng rồi trả cũng được.

Bạn có thể ngồi xe bus và ngắm cảnh đường phố Hong Kong.

2. Phương tiện di chuyển

Di chuyển tại Hong Kong không khó khăn vì phương tiện đi lại ở đây rất phong phú:

MTR: với hệ thống đường sắt cao tốc bao phủ các quận lớn, đây là cách di chuyển đơn giản nhất cho khách du lịch tại Hong Kong. Theo kinh nghiệm du lịch Hong Kong của mình, bạn nên mua thẻ Octopus dùng được cho cả MTR và các phương tiện giao thông công cộng khác. Chi phí đi MTR đắt gấp đôi xe bus nhưng di chuyển nhanh, thuận lợi, các trạm dừng rõ ràng.

 

Xe bus: được thiết kế 2 tầng, hoạt động đến tận 1h đêm.

Taxi: Chi phí đi taxi có thể hơi đắt đỏ và bạn cần lưu ý các loại màu xe tùy vào điểm bạn muốn đi. Khi đi taxi du lịch Hong Kong kinh nghiệm là hãy nhớ tên của tài xế hoặc số hiệu xe, phòng trường hợp quên đồ trên xe thì liên lạc xin lại.

Xe điện: rất an toàn và tiện nghi. Bạn sẽ được đi qua những địa điểm đẹp nhất của Hong Kong trong suốt hành trình ngồi xe điện của mình

3. Bạn nên đi du lịch Hong Kong vào thời gian nào?

Nếu muốn cùng bạn bè vui vẻ 1 cách thân mật, hãy bỏ túi cẩm nang du lịch Hong Kong và sắp xếp thời gian đến thành phố sôi động này vào thời gian phù hợp nhất. Mỗi mùa sẽ có 1 đặc trưng khác nhau, tùy sở thích mỗi người để có thể lựa chọn.

Xem thêm: bảo tàng Hong Kong

Mùa xuân ở đây kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, dễ chịu nhưng hay có mưa nhỏ. Mùa hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, nóng ẩm và mưa nhiều, không khí trong lành, rất thích hợp để giải trí. Mùa thu kéo dài từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12, thời tiết cực kỳ mát mẻ nên được xem là lúc tuyệt vời nhất để đi du lịch đến đây. Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, không lạnh lắm nên bạn vẫn có thể ghé thăm xứ Cảng Thơm này.

4. Chuẩn bị đồ đạc

Bạn đang băn khoăn du lịch Hong Kong nên mang theo gì? Nếu không có nhận ký gửi chiều về thì bạn chuẩn bị đồ đạc khoảng 5, 6 kg thôi để dư dư cho quà cáp chiều về.

Chuẩn bị đầy đủ đồ đạc để có chuyến đi du lịch Hong Kong trọn vẹn nhất.

Với kinh nghiệm du lịch bụi Hong Kong của mình, bạn nên mang theo những bộ quần áo thoải mái có thể vui chơi thoải mái tại phố đêm, cảng biển tùy theo mùa bạn lựa chọn. Nên mang theo gối ngủ, bịt mắt và nút tai cho buổi tối trên máy bay và cả khi ở phòng khách sạn nữa. Bạn sẽ rất hay gặp trường hợp phòng bên hát hò dù đã tối muộn.

Xem thêm: Xem thêm Côn Đảo 3 ngày 2 đêm tại đây

5. Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hong Kong

Hong Kong có diện tích rộng lớn với rất nhiều các địa điểm tham quan, ngắm cảnh cũng như mua sắm, giải trí bạn có thể ghé thăm. Với kinh nghiệm du lịch Hong Kong của mình, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm du lịch Hong Kong dưới đây:

Khu phố Lan Quế Phường là điểm đến lý tưởng, thú vị cho các tín đồ du lịch muốn chiêm ngưỡng cuộc sống náo nhiệt về đêm ở thành phố xứ Cảng Thơm.

Repulsa Bay Hong Kong là một bãi biển vô cùng đẹp với dải cát vàng óng ánh, làn nước xanh như ngọc. Đây là chốn yêu thích của giới nhiều tiền và người thích hưởng thụ.

Trung tâm mua sắm Harbour city là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Hong Kong với rất nhiều hàng hóa từ cao cấp đến bình dân cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những điều cần biết khi du lịch Hong Kong bạn nên biết để khi ghé thăm viên ngọc của châu Á này sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Hãy liên hệ với tour du lịch Ánh Dương để được tư vấn hỗ trợ các vấn đề khúc mắc liên quan đến việc du lịch đến Hong Kong.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/cam-nang-du-lich-hong-kong-cho-nguoi-moi-di-lan-dau/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt