Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Ninh Bình : Chùa Bái Đính – Tam Cốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 04/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

82

Mã tin

12658366

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chùa Bái Đính - Khu chùa được đánh giá là có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Được xây dựng trên đồi núi cao tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Chùa được lấy tên là Bái Đính để ghi nhận khu chùa ở gần chùa Bái Đính cũ và cũng là tên núi Bái Đính. Du khách đến đây không chỉ tham quan, vãn cảnh chùa mà còn được chiêm ngưỡng những kỳ tích của Phật giáo Việt nam: Đó là Đại hội đồng chuông lớn nhất Việt Nam, Chùa có nhiều tượng La Hán nhất với 500 vị bằng đá cao hơn đầu người, pho tượng phật Thich Ca bằng đồng lớn nhất, Tháp bồ đề 9 tầng cao nhất trong các chùa hiện nay.Với tổng diện tích 2000 ha, nằm trong quần thể các khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như: Di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, vườn quốc gia Cúc Phương, khu du lịch sinh thái Tràng An đã trở thành 1 địa danh du lịch lịch sử, văn hóa, tâm linh, sinh thái, hấp dẫn. Sự vận động, biến ảo của đất trời đã tạo nên 1 quần thể hang động với núi non hùng vĩ, hòa quyện với nhau…

 Xe và HDV của Đà Lạt tour  đón quý khách khởi hành đi Ninh Bình (100km cách thủ đô Hà nội), ngắm cảnh vùng nông thôn Việt nam.

Quý khách thăm chùa Bái Đính. Tuy đang trong quá trình xây dựng nhưng ngôi chùa này đã sớm nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn... 

13:00:Ăn trưa ở nhà hàng.
Chiều : Du khách ra ôtô lên thuyền đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm khu du lịch Tam Cốc nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, du khách có thể tham quan từ hang động này tới hang động khác, để rồi phải trầm trồ trước bất ngờ này đến bất ngờ khác, trước mắt du khách là một quần thể hang động với biết bao nhũ đá đủ hình dáng, màu sắc lung linh.

 

  • Mức giá áp dụng cho đoàn 15 khách 330.000

Mức giá trên bao gồm:

•Phương tiện: Xe ôtô đời mới có máy lạnh ,thuyền thăm quan du lịch.

•Mức ăn: 70.000đ/ bữa chính.

•Hướng dẫn viên: kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

•Vé thăm quan: Khách được mua tiền vé vào cửa các thắng cảnh,thời gian thăm quan hướng dẫn viên sẽ hẹn và thống nhất cùng đoàn. 

 

Không bao gồm:

•Thuế VAT, điện thoại cá nhân, ăn uồng ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân

Giá vé cho trẻ em:

•Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé, Trẻ em từ 06 –11 tuổi mua ½ vé người lớn

 Công ty cổ phần du lịch Đà Lạt tour

Add : 40C Yên Phụ - Ba Đình – Hà Nội

Tel: 04 3 7153595 ; 0936053595

Fax: 0437153594

Email: sinh@dalatours.vn

Yahoo: Emily_nguyen115

 

Lưu tin
Chia sẻ