Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Phú Quốc 1 ngày lặn ngắm san hô

0919159968
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:09 | 01/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25135634

0919159968

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Phú Quốc 1 ngày lặn ngắm san hô


Bãi biển Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từng được hãng tin ABC News bình chọn top 5 bãi biển đẹp, sạch và hoang sơ trên thế giới. Đảo Phú Quốc có hình tam giác, cạnh đáy nằm ở hướng Bắc, nhỏ dần lại ở phía Nam. Nếu tính đường chim bay theo hướng Bắc-Nam thì chiều dài lớn nhất của đảo là 49 km. Nơi rộng nhất trên đảo theo hướng Đông-Tây nằm ở khu vực Bắc đảo với chiều dài là 27 km. Chu vi của đảo Phú Quốc tổng cộng khoảng 130 km. Tổng diện tích của Phú Quốc là 56.500 ha. Có tác giả ví hình dáng đảo giống như một con cá đang bơi, đầu hướng về phương Bắc.

Ngắm cảnh hoàng hôn trong buổi chiều tà, tận hưởng giây phút mặt trời lặn trên biển, lãng mạn va nồng nàn với khung cảnh nên thơ của đất trời Phú Quốc

Chương trình chi tiết:
08:00:
 Tham quan cơ sở nuôi cấy Ngọc trai Việt Nhật
09:00:
 Chương trình đi đảo, câu cá giải trí: Lên tàu tại cảng An Thới ra quần đảo An Thới. Thực hiện câu cá giải trí, thư giãn, tắm biển bãi tắm hoang sơ trên đảo.
11:30:
 Ăn trưa dã ngoại trên tàu với hải sản tươi sống do ngư dân nấu và món cá nướng do quý khách câu được. Bơi lặn và khám phá những rặng san hô quý hiếm của biển Phú Quốc.
15:00:
 Xe đưa đoàn ghé Bãi Sao- một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn, Quý khách tự do tắm biển ...Nghỉ ngơi, thư giãn và sử dụng các dịch vụ thể thao nước như lướt ván, honda nước…..(chi phí tự túc)
17:00:
 Trở về khách sạn. Kết thúc chương trình.

Giá tour: 360.000vnđ/khách Áp dụng tour ghép đoàn


Giá tour bao gồm:
 Xe ô tô máy lạnh tham quan 1 ngày, phí tham quan các điểm, HDV địa phương, ăn trưa dã ngoại hải sản, nước suối, áo phao, kính lặn, ống thở…

Giá không bao gồm: 
Các chi phí khác


Chính sách giá tour trẻ em:
Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ giá tour.
Trẻ em từ 5 – 11 tuổi (cao từ 1m1 – 1m3): Mua 50% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên (cao trên 1m3): Mua một tour như người lớn.

Lưu ý khi đăng mua tour:
Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)
Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Thông tin liên hệ:
Nhân viên sale: Lê Thị Ngọc Anh
Số ĐT: 0919159968
Email:
vietnam@dreamtravel.com.vn
Địa chỉ: Tầng 3 – Số 113 Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt