Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Quan Lạn 2 ngày thứ 6 hàng tuần

0916583521
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 07/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24515717

0916583521

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nghỉ dưỡng tận hưởng không  khí trong lành tuyệt vời với tour

Hà Nội - Vân Đồn - Quan Lạn

(2 ngày 1 đêm nghỉ tại Vân Hải Đỏ)

Giá 1.600.000đ/ khách 

Ngày 01: Hà Nội - Nghỉ đêm Quan Lạn

06h00: Xe và HDV Công Ty DL đón quý khách tại nhà hát lớn Hà Nội khởi hành đi Vân Đồn. Trên đường đi, quý khách dừng chân ăn sáng tự do tại nhà hàng ở Hải Dương.

11h30: Đến bến cảng Cái Rồng, quý khách thưởng thức bữa trưa với những món ăn tươi ngon mang đậm hương vị biển cùng phong cách phục vụ tận tình từ Nhà hàng nằm ngay cạnh bến cảng ra tàu.

13h15: Quý khách lên tàu cao tốc khởi hành ra đảo Quan Lạn (giờ tàu có thể thay đổi tùy thuộc vào thời tiết); trên tàu quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh hùng vĩ của vịnh Bái Tử Long.

14h00: Mất 45 phút để thuyền cập cảng, quý khách lên đảo, xe Túc Túc đón và đưa quý khách về khu nghỉ Vân Hải Đỏ nhận phòng (nhà sàn hoặc biệt thự tùy theo dịch vụ quý khách đặt) nằm ngay sát bãi biển Sơn Hào, khu nghỉ có điện 24/24, quý khách nghỉ ngơi sau hành trình dài để chuẩn bị sức khỏe cho những hoạt động buổi chiều.

Sau khi nghỉ ngơi xong quý khách có thể tự do phơi nắng, tắm biển thả mình vào làn nước trong soi thấu đáy của bãi biển Sơn Hào (1 trong 2 bãi biển đẹp nhất trên đảo). Ngoài ra Quý khách có thể tự mình thăm quan bãi biển Sơn Hào hoang sơ cũng như khu nghỉ dưỡng cùng các bãi đá bẹp. Quý khách có thể tham gia các hoạt động đạp xe khám phá vùng biển Sơn Hào và chơi tennis tại khu nghỉ dưỡng hoặc tham gia các trò chơi trên bãi biển do công ty tổ chức. 

Chiều công ty du lịch Sóng Xanh tổ chức các trò chơi vui nhộn ngay tại bãi biển của khu nghỉ, quý khách sẽ được khởi động với các điệu nhảy tập thể, vận động cùng các trò chơi có thưởng của công ty du lịch.

19h00: Quý khách dùng cơm tối tại Nhà Hàng khách sạn. Tại đây có rất nhiều hải sản, quý khách có thể tự chọn thêm những hải sản mà mình yêu thích cho gia đình và bạn bè.

Sau khi dùng cơm tối xong quý khách tự do dạo chơi hoặc tham gia hoạt động giao lưu đốt lửa trại nối vòng tay lớn và tham gia cuộc thi hát karaoke ngay tại trung tâm sân khấu của khu nghỉ, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách một buổi tối vô cùng thú vị.

Ngày 02: Quan Lạn - Hà Nội

Không khí ngoài đảo vô cùng trong lành, quý khách có thể dậy sớm đi dạo trên bãi biển ngắm bình minh để thấy hết vẻ đẹp của thiên nhiên.

Quý khách dùng bữa sáng tại khu nghỉ.

08h00: Xe Túc Túc đón quý khách thăm quan toàn cảnh trên đảo, với những đồi cát trắng tinh, những khu rừng Trầm nguyên sinh, quý khách sẽ có những bức ảnh vô cùng đẹp làm kỉ niệm. Sau khi đi qua khu rừng quý khách sẽ thật sự ngỡ ngàng vì bãi biển Minh Châu hiện ra trước mặt mình. Chắc chắn với vẻ đẹp và làn nước mát trong sạch của mình bãi biển Minh Châu sẽ mãi ở trong ký ức của quý khách mỗi khi quay trở lại với biển. Quý khách tự do dạo chơi, tắm biển Minh Châu. Trong khi tắm biển, Quý khách có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon nổi tiếng ở đây cùng với bia và nước dừa mát lạnh.

10h30: Quý khách lên xe Túc Túc quay trở về khu nghỉ. 

12h00: Du khách trả phòng. Xe Túc Túc đưa quý khách thăm quan đình chùa Quan Lạn và tự do mua sắm hải sản đồ khô về làm quà.

13h00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng gần cảng.

14h15: Du khách lên thuyền cao tốc tạm biệt đảo Quan Lạn.

15h00: Thuyền cập bến Vân Đồn.

20h00: Xe về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách lần sau!

 

* Tour bao gồm:

+ 01 đêm nghỉ tại Vân Hải Đỏ Sơn Hào: 02khách/ phòng (loại thường) khách lẻ ghép phòng 3 giường

Quý khách nâng cấp phòng nên ViLa biệt thự Phụ thu 850.000đ/ phòng

+ Xe Túc Túc vận chuyển trên đảo

+ Vé thắng cảnh vào khu Sơn Hào trong chương trình

+ Tàu cao tốc khứ hồi Vân Đồn- Quan Lạn

+ Xe ô tô đời mới đưa đón theo hành trình Hà Nội - Vân Đồn - Hà Nội

+ Các bữa ăn theo chương trình (03 bữa chính x 150.000, 01 bữa phụ).

+ HDV nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm

+ Bảo hiểm tối đa 10.000.000/vụ.

*Tour không bao gồm:

+ Đồ uống, các chi phí cá nhân

+ Chi phí phòng đơn

+ VAT

*Phụ thu trong tour:

+ Trẻ em sinh từ năm 2011 trở lên: Miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ, không bao gồm vé tàu cao tốc 300/te/khứ hồi)
+ Trẻ sinh từ năm 2005 đến 2010: Tính 50% (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ, không bao gồm vé tàu cao tốc 300/te/khứ hồi)
+ Trẻ sinh từ 2004 trở xuống: Tính như người lớn, đã bao gồm vé tàu cao tốc)

+ Phụ thu phòng đơn: 550.000đ/ khách.

- Lưu ý: Mỗi gia đình chỉ được kèm 01 trẻ em miễn phí, nếu phát sinh trẻ em thứ 02 trở lên tính phí 50% giá tour người lớn.

+ Vào những ngày lễ đêm 28 – 29 - 30/4 -1/5 và 1 – 2/9 phụ thu 300/khách.
+ Thứ tự chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với thời gian và điều kiện thực tế (nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan)

+ Khách nước ngoài cần mang theo hộ chiếu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt