Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Sa Pa ngắn ngày: Côn Minh mùa xuân

0437349024
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:53 | 13/01/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

67

Mã tin

16984633

0437349024

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được mệnh danh là thành phố mùa xuân, Côn Minh, thủ phủ của tỉnh Vân Nam - Trung Quốc là một trong những địa danh được nhiều người ưa thích, nhất là vào mùa hoa anh đào nở rộ. Côn Minh nằm trong khí hậu gió mùa núi đồi cao nguyên. Nơi đây ánh nắng dồi dào, sương mù ít, nhiệt độ trung bình trong năm là 15 độ C, khí hậu ôn hòa dễ chịu.

 


Du lịch Sa Pa ngắn ngày: Côn Minh mùa xuân

Những ngày mùa xuân này, cả thành phố Côn Minh đang rực rỡ một màu hoa anh đào. Những cây hoa cổ thụ nở hoa tô điểm cho thành phố xinh đẹp này. Đây cũng là một trong hai thời điểm đẹp nhất trong năm để đến với Côn Minh. Mùa xuân cùng với những cây ngô đồng suốt dọc hai bên dường chuyển màu lá cũng là thời gian hút khách của xứ sở hoa này.

Kính mời quý khách tham gia các tour du lịch thăm quan Sa Pa - Thạch Lâm - Côn Minh của Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa. Đến với các tour đăc biệt này, quý du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của đất trời Sa Pa vào xuân mà còn được tham quan khu du lịch rừng đá Thạch Lâm (Thiên hạ Đệ nhất kỳ quan – Di sản thiên nhiên thế giới) và đặc biệt là được đến với thành phố mùa xuân, thành phố hoa Côn Minh.

Hãy book-tour ngay hôm nay để có chuyến du xuân đầy ý nghĩa.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa

Địa chỉ: 261 - Đ. Nguyễn Huệ - P. Phố Mới
TP Lào Cai -Tỉnh Lào Cai
Website: http://pvst.com.vn
Tel. +84 020 3832314
Fax. +84 020 3830070

 

Lưu tin
Chia sẻ