Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Sầm Sơn - Du lịch Lào - Lều Du Lịch tại Hà Nội

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 22/11/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

51

Mã tin

8202632

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Thương Mại du lịch Sầm Sơn - Tại Hà Nội. Chúng tôi luôn là đối tác hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp ngoài tỉnh, đặc biệt là tại Hà Nội đối với các dịch vụ Tại Thanh Hoá.

Với thương hiệu đã được xây dựng như www.samson.vn và www.samsontourism.com.vn luôn làm thoả mãn được sự mong đợi của quý khách và đối tác.

Quảng cáo các dịch vụ du lịch trên thương hiệu của chúng tôi đã làm hài lòng đối với doanh nghiệp, quý đối tác yên tâm về sự hợp tác lâu dài và có hiệu quả. Chúng tôi sẽ luôn luôn chứng minh năng lực của bản thân để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của đối tác.

Du Lịch Sầm Sơn: Tour Sầm Sơn Hà Nội chúng tôi cam kết giá rẻ nhất và chất lượng như thế nào phải được trình bày rõ ràng với quý khách. Không mập mờ dịch vụ.

Du Lịch Lào và các nước Đông Nam Á  và một số nước trung bắc á như: THái Lan - Singapor - Trung Quốc - Indonexia - Hàn QUốc  .... được chúng tôi đưa vào phục vụ Trong và ngoài tỉnh Như một lời cam kết về dịch vụ chúng tôi vẫn làm đối với khách trong nước.

Lều Du Lịch: được chúng tôi Sản Xuất và nhập khẩu phân phối toàn bộ phía bắc đem đến cho các bạn trẻ du lịch dã ngoại mà không cần vào khách sạn, nhà nghỉ: giá cả luôn đảm bảo giá thị trường (Giá chung).

ĐC: NGUYỄN KHÁNH TOÀN, CẦU GIẤY HÀ NỘI

ĐIỆN THOAI:  0438715713  - 0983086263

FAX:              0438715713 - (Gia Quất - Ngọc Thuỵ - Long Biên )

SẦM SƠN THANH HOÁ.  0983086263

Lưu tin
Chia sẻ