Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Tràng An Ninh Bình

0976355160
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:12 | 23/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

20401764

Khách vãng lai

0976355160

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tràng An (Ninh Bình) đẹp, được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn. Từ đó, tôi muốn tới đây, để ngao du trên thuyền, sóng nước mênh mang, làm tâm hồn lắng xuống

Tràng An (Ninh Bình) vẫn được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn. Du khách trên cả nước luôn muốn tới đây, để được ngao du trên thuyền, sóng nước mênh mang sẽ làm tâm hồn con người lắng xuống cùng cảnh đẹp sẽ thổi bùng lên sự khoan khoái, dễ chịu trong mỗi người.

Du lịch Tràng An   Ninh Bình
Cảnh sông nước Tràng An


100 nghìn/người là giá để được ngồi trên thuyền ngao du 7km thăm các hang động. Mỗi thuyền chở tối thiểu là 5 người và tối đa là 6 người lớn, có thể thêm một hoặc hai trẻ nhỏ nữa.

Du lịch Tràng An   Ninh Bình


Từng tốp người trèo thuyền du ngoạn cảnh sông nước Tràng An. Thật êm ả mà vẫn đẹp nao lòng.
Vào dịp lễ hội nên lượng người đổ tới đây rất đông. Người đứng đợi thuyền thì đông mà thuyền cập bến đón khách thì ít. Nhiều lái thuyền do thấy đông quá nên không cập bến.

Du lịch Tràng An   Ninh Bình

Trèo thuyền vào động.


Sau khi qua trạm soát vé và xuất thuyền, chúng tôi theo những thuyền trước ra sông. Ở đây không những đông và tắc trên cạn mà còn tắc ở dưới đường thủy. Thuyền nọ nối thuyền kia, xếp hàng và thậm chí phải đi cả đường vòng để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy. Do thuyền chèo, không sử dụng động cơ điện nên đi rất êm, trôi chậm rãi trên mặt nước sông phẳng lặng, cảm giác giác như ngồi trên một chiếc võng giữa trưa hè, khẽ đung đưa ru ta vào giấc ngủ.

Ngồi trên thuyền, mắt nhìn bốn phương chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Hai bên là núi xanh nối tiếp, trời xanh, gió mát. Tất cả tạo nên không khung cảnh lãng mạn và đầy chất thơ.

Du lịch Tràng An   Ninh Bình


Vẻ đẹp nơi đây được tạo nên bởi những dãy núi đá vôi với hang, động, thung lũng, sông hồ hòa quyện với thiên nhiên tạo nên một không gian huyền ảo, thơ mộng.

Không có gì tuyệt vời hơn khi tách khỏi sự nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật nơi đô thị phồn hoa để hòa mình vào không gian nơi đây.

Những hình ảnh bình dị: những chú dê trắng hiền lành đang gặm cỏ ở triền núi, những con chim le le tung tăng bơi lội và bay là là mặt nước, lắng nghe tiếng hót trong trẻo của những chú chim và thi thoảng may mắn sẽ bắt gặp chim phượng hoàng đất.

Du lịch Tràng An   Ninh Bình


Trên sông, những cây rong biển lập lờ mặt nước cùng với màu xanh tươi của cỏ cây, sông nước và trời xanh biếc thật đẹp gợi cho ta cảm giác thư thái, thanh bình…
Hang động ở Tràng An cũng rất đẹp. Động dài nhất ở đây khoảng 350 – 400m. Nước ngập cao nên nhiều đoạn du khách phải cúi người để tránh đụng phải đầu.
Không long lanh, rực rỡ như động Phong Nha – Kẻ Bàng nhưng động nơi đây cũng tạo cho mỗi du khách một cảm nhận riêng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi được ngồi thuyền ngắm hang động như thế này.
Hành trình trở về của đoàn chúng tôi trở nên nhẹ nhàng hơn khi nắng đã bắt đầu tắt và gió mạnh hơn. Tóc tay, lòng khoan khoái là những gì mà bất cứ ai trở về trên dòng sông này cảm nhận được.

Bạn yêu du lịch, muốn tìm hiểu về du lịch hay bạn cần đi du lịch, muốn biết về các địa điểm du lịch, kinh nghiệm đi du lịch hay bất cứ thông tin gì liên quan đến du lịch.


- BẠN LÀ CÔNG TY DU LỊCH, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN.... MUỐN QUẢNG CÁO THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TỚI MỌI NGƯỜI

Chào mừng bạn đến với mạng diễn đàn du lịch của chúng tôi! http://didau.org

- MỌI THÔNG TIN VỀ DU LỊCH TẠI ĐÂY!


Du lich 30/4 - 1/05
   Du lịch 30/4 - 1/05  

Du lịch hè 2013   du lich he 2013

CÁC ĐỊA ĐIỂM UỐNG CAFÉ & QUÁN ĂN NGON CHO BẠN!

 1 , lẩu sụn Nguyễn DuLẩu sụn Trần Bình TrọngLau sun Nguyen Dulau sun Tran Binh Trong

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI HẤP DẪN

đi chơi ở hà nội , di choi  o ha noi , đi chơi ở sài gòn , di choi o sai gon , điạ điểm đi chơi quanh hà nội , dia diem di choi quanh ha noi , dia diem di choi quanh sai gon , địa điểm đi chơi quanh sài gòn , cuối tuần đi chơi ở đâucuoi tuan di choi o dau , chụp ảnh cưới ở đâu , chup anh cuoi o dau , di choi voi nguoi yeu o dau , đi chơi với người yêu ở đâu

 

HỎI ĐÁP

tuyệt chiêu đi du lịch Hong Kong 1 mình , tuyet chieu di du lich Hong Kong 1 minh
Mẹo bảo quản phim máy ảnh khi đi du lịch , meo bao quan phim may anh khi di du lich

Những cách phòng chống ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch nước ngoài, nhung cach phong chong ngo doc thuc pham khi di du lich nuoc ngoai
bí quyết cho một chuyến du lịch chất lượng, bi quyet cho mot chuyen du lich chat luong
kinh nghiệm du lịch vùng biên giới, kinh nghiem du lich vung bien gioi
những thông tin cần thiết khi mua vé máy bay , nhung thong tin can thiet khi mua ve may bay

KHÁM PHÁ CÁC NHÀ HÀNG NÔI TIẾNG

Nhà hàng thảo nguyên, nhà hàng đất việt , nhà hàng dzo dzo , nhà hàng khả lạc quán, nhà hàng gim bab - bi bim bab , nhà hàng Sen Tây Hồ , nhà hàng Lamia, nhà hàng Góc DimSum , nhà hàng Tam Đa Quán, nhà hàng Cafe Phố

Nha hang thao nguyen
, nha hang dat viet , nha hang dzo dzo , nha hang kha lac quan , nha hang gim bab - bi bim bab , nha hang Sen Tay Ho , nha hang Lamia , nha hang Goc Dimsum , nha hang Tam Da Quan , nha hang Cafe Pho

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt