Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch, bán vé máy bay, cho thuê xe, tổ chức sự kiện

0989812088
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 03/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26320426

0989812088

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DU LỊCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MIỀN BẮC

Số 08 , Ngõ 158, Phố Giáp Bát - P: Giáp Bát – Q: Hoàng Mai – TP: Hà Nội

  

Kính chào Quý khách

Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ - nhân viên công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc , xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác.

Quý khách thân mến, trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế, nền kinh tế của Việt Nam nói chung và mức sống của người dân Việt Nam nói riêng đã được cải thiện đáng kể. Nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ, để cuộc sống càng phong phú và thú vị hơn là điều cần thiết trong mỗi chúng ta.Với mong muốn cùng đồng hành trên mỗi chuyến đi của Quý khách, chúng tôi mong muốn được mang tới cho quý khách những gì tốt nhất.

Công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc  hoạt động trên nhiều lĩnh vực như tổ chức tour du lịch, tổ chức sự kiện, đại lý vé máy bay, các dịch vụ hỗ trợ khác như dịch vụ thuê xe, đặt phòng khách sạn, tư vấn du học – visa và mua bán các sản phẩm lưu niệm. Ngành nghề chính của công ty là chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước.Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất,  công ty chúng tôi luôn thiết kế chương trình tour mới lạ, hấp dẫn, đa dạng các loại hình du lịch theo từng vùng miền và từng thời điểm trong năm. Công ty có đầy các chương trình du lịch theo xu hướng.

        - Các tour du lịch xuyên Việt

        - Các tour du lịch biển (đặc biệt khám phá các đảo còn hoang sơ)

       - Các tour trải nghiệm và khám phá những địa điểm mới như tour du lịch cộng đồng (Homestay), du lịch mùa nước nổi

        - Các tour hành hương, lễ hội, an dưỡng.....

Du lịch nước ngoài với Châu Á đầy sắc màu, Châu Âu tráng lệ, Châu Mỹ kỳ vĩ, Châu Úc lãng mạn, Châu Phi hoang dã, có tour đi các nước như: Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Nhật, Pháp, Ý, Đức, Hà Lan, Bỉ. Các tour du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, Teambuilding, tour MICE, ngoạn cảnh, thư giãn... trong và ngoài nước

Với phương châm “Đến là khách, về là bạn” cùng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm có chọn lọc, Namdutravel cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ- du lịch, luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng và đối tác các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.

Sự đa dạng trong các chương trình du lịch, sự chào mời của nhiều đơn vị du lịch khác nhau trên địa bàn du lịch Thủ đô khiến Quý khách không khỏi băn khoăn khi lựa chọn cho mình những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc là một doanh nghiệp trẻ, còn hạn chế về nhiều mặt, nhưng chúng tôi thấu hiểu những điều Quý khách mong muốn ở chúng tôi. Với một đội ngũ gồm các cán bộ trẻ, năng động, cơ chế làm việc thông thoáng, hiệu quả của một công ty tư nhân đang khao khát được khẳng định mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp những nỗ lực cao nhất vì sự hài lòng của Quý khách luôn nỗ lực cao nhất, yêu nghề và tôn trọng quyền lợi của khách hàng đó cũng chính là kim chỉ nam cho hành động của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc với mong muốn đưa thương hiệu  c ủa  m ình dần trở thành một đối tác tin cậy của Quý khách trong và ngoài .

Sau cùng, toàn thể cán bộ - nhân viên công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc , xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, thành đạt và vui vẻ. Chúc quý khách có những chuyến tham quan thú vị và ý nghĩa.

Công ty Du Lịch Tổ Chức Sự Kiện Miền Bắc  rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tel: 04 62592883 – 0989812088.

WWW.mbimienbac.com.vn.

Email: mbimienbac@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt